ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565  ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนถึงวิธีการหาเงิน-ใช้เงิน ซึ่งเป็นคำเตือนล่วงหน้าจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ซึ่งจะส่งพลังนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์จากดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน....หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ถึงจะมีโอกาส แต่เป็นระยะเวลาที่ควร “ยกเครื่อง” จัดระบบเรื่องรายรับ รายจ่ายใหม่ ด้วยการจำกัดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้มากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาง่าย ใช้คล่องมือ และจนถึงสิ้นปี ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาเงินด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ในรูปแบบใดๆ ก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะทำให้ขาดทุน จนถึงล้มละลายได้!

การงาน ทั้งค้าขาย กิจการ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สัมมนา อบรมระยะสั้น หรือการท่องเที่ยว อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ เผยแพร่ โฆษณา ใช้สื่อออนไลน์อย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาอีกมากมาย แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ก็อยู่ในระยะของการใช้ “พระคุณ” มากกว่า “พระเดช” ถึงจะได้รับความร่วมมือจากลูกจ้าง พนักงานอย่างเต็มใจ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะเปลี่ยนงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะงานใหม่ที่คาดหวัง อาจแย่กว่าที่เป็นอยู่!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง เพราะอาจจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา ช่วงระยะเวลาพระจันทร์ข้างขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับปรุง ปรับความเข้าใจกับ เขา/เธอ ก็จะมีโอกาสให้กลับมาหวาน โรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด อาจพบเจอคนถูกใจ พบรักที่ทำให้ตื่นต้น หวือหวา เร้าใจ แต่ก็ควรระวังรักสนุก ทุกข์สาหัสนัก ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ติดโรคที่เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หญิงราศีมกรที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ อย่าประมาท!

ครอบครัว แค่ไม่คิดว่าเป็นผู้แบกรับภาระครอบครัวไว้คนเดียว แค่ไม่ใช้อารมณ์ แสดงอำนาจเหนือกว่ากับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว แค่นี้ก็จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นป็นสุขแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook