ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม -  15 พฤศจิกายน

“ให้” ให้ทั้งความรัก ใส่ใจ ช่วยเหลือ และเสียสละความสุขส่วนตัว ซึ่งด้วยคุณธรรมจากดาวพฤหัสบดี และด้วยความอดทน ความแข็งแกร่ง ที่ได้รับมอบมาจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ดาวศุกร์ ดาวประจำตัว มอบความสุข....สุขทั้งกาย สุขทั้งใจ

การเงิน ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น...ทั้งจากอารมณ์สงสาร เห็นใจ จนอาจทำให้ถูกหลอกลวง เอาเปรียบ  รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง และของคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ขณะที่โอกาสหารายได้ ก็อาจไม่เป็นไปดังที่หวัง ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้ จึงควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่จะหางานใหม่  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรคทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงสถานะการเงินที่อาจฝืดเคือง ที่จะทำให้สะดุด หยุดชะงัก ไปต่อไม่ได้ แต่สำหรับกิจการ งานที่ทำประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับความช่วยเหลือ ร่วมมือจากพนักงาน ลูกจ้าง หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้ธุรกิจ งานนั้น ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง

ความรัก หาจุดกึ่งกลางให้ได้ เพราะหากยึดติดกับครอบครัวของตนเองมากเกินไป จนละเลยไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการหันหลังจากกัน และสำหรับคนโสด ก็อยู่ในระยะที่อย่าเผลอ!  หากกำลังติดต่อ หลับหูหลับตามีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ โดยไม่ได้ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก กลายเป็นมือที่สามได้

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับปรุง ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือจะโยกย้ายไปอยู่ที่อื่น ไปสร้างครอบครัวใหม่ของตนเอง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์ “เจริญอาหาร” กินอะไรก็อร่อยไปหมด ก็อาจทำให้โรคภัยถามหาได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook