ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/45/227777/1-zodiac9.pngดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

    ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

    2022-04-19T14:21:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีกันย์  หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

    LUCKY IN LOVE ที่ได้รับมาจากดาวพฤหัสบดี แต่ก็อาจเป็นทุกขลาภที่ถูกราหู เงามัวหม่นของโลก ครอบงำ และจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย ความรัก ความสุข ถูกแสงอาทิตย์บดบัง จน ดับ ที่จะทำให้เป็นทุกข์ด้วยเรื่อง...เงิน เงิน เงิน

    การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ..ช้า ถูกปฏิเสธ หรือถูกเลื่อนนัดไปอย่างไม่มีกำหนด ดังนั้นจึงควรรอบคอบ ระมัดระวังและเข้มงวดมากขึ้น ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเองและคู่ครอง ที่อาจใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดีมากเกินไปจนเชื่อคนง่าย ก็มีโอกาสทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมาก และยังมีเกณฑ์ก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวอีกด้วย

    การงาน ท่าดี ทีเหลว .....รับปาก ให้คำมั่นสัญญาแล้ว แต่ไม่ทำ หรือทำไม่ได้ตามที่คุยโว โอ้อวด ที่มีเกณฑ์จะได้เจอ ที่จะทำให้งานสำคัญเสียหายได้ รวมถึงเอกสาร สัญญาใดๆ ที่จะต้องเซ็น ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบด้วยเช่นกัน ซึ่งรวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเริ่มงานใหม่อีกด้วย และก็ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากจะมีเรื่องขัดแย้งจนนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีโอกาสจะเป็นฝ่ายแพ้มากกว่า

    ความรัก ระยะเวลาทดสอบชีวิตคู่ ที่ชาวราศีกันย์อาจได้เจอ เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องแบกรับภาระในเรื่องของคนรัก คู่ครอง ที่จะ....หนักหนาสาหัส ที่จะทำให้รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว จนมีโอกาสนำไปสู่การแยกทาง หันหลังจากกันสูงมาก สำหรับคนโสด กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่อาจได้เจอสัมพันธ์รักที่ลึกซึ้ง จากเขา/เธอ ที่มีความปรารถนาความใส่ใจจากคุณสูงมาก   ที่จะนำไปสู่การครองรัก ครองเรือนอย่างรวดเร็ว

    ครอบครัว อดทน อดกลั้นที่จะ “ชี้นิ้ว” สั่ง วางอำนาจกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับบุตร-ธิดา เพราะอาจเจอการต่อต้าน ดึงดันไปสุดขั้ว ที่จะก่อความเปลี่ยนแปลงในทางที่คุณไม่ต้องการ

    สุขภาพ รักษาสุขภาพให้มากขึ้น ระวังความเครียดสะสมจากงานที่ทำ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้