ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

อุปสรรคระหว่างเส้นทางทั้งจากการเดินทาง หรือตามวิถีชีวิต ที่เกิดขึ้นจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่บอกว่าหากอดทนต่อความยากลำบาก ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็จะส่งพลังให้ได้มี “บ้านที่แสนสุข” ที่จะทำให้ได้พบกับความสุข เจริญรุ่งเรือง

การเงิน น้ำซึมบ่อทราย ที่มีโอกาสจะได้รับอย่างต่อเนื่องจากกิจการ งานที่ทำประจำ แต่หากคิดจะหารายได้พิเศษ ด้วยวิธีการใดๆ ก็ตามที่ต้อง “เสี่ยง” ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะพลิกผัน ไม่แน่นอน ที่สุดท้ายก็จะเป็นภาระที่ต้องรับผิดชอบ ชดใช้หนี้สินไปอีกนาน

การงาน เริ่มต้นระยะเฟื่องฟู โดยเฉพาะตามอาชีพที่ถนัด ก็จะส่งเสริมให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว  หากทำการค้า ก็จะซื้อง่ายขายคล่อง เงินทองไหลมาเทมา หากทำงานประจำ ก็จะ มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจส่งเสริม สนับสนุนให้ก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนให้สูงขึ้น หรือจะซื้อ-ขาย จัดการเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสง่ายขึ้น แต่หากมีพนักงาน ลูกจ้าง ก็อย่าประมาท เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแลบ้าน คนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข แต่ก็ไม่ควรตั้งความหวังกับคำพูด หรือคำมั่นสัญญาใดๆ ของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจแปรเปลี่ยนไปมาได้อยู่ตลอดเวลา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างเสริมสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อให้ได้พบรัก รักแรกพบที่ได้พบเจอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะอาจเป็นพาหะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์รุนแรง เพราะอาจทำให้มีปัญหามากขึ้นไปอีก

สุขภาพ ไม่ใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนให้มากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่มีสัมพันธ์รักที่ฟุ่มเฟือย ก็อย่าประมาท หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็ควรป้องกันให้ดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook