ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น อย่างเช่น รื้อฟื้นมิตรสัมพันธ์ ความคุ้นเคยเดิมๆ ที่เคยมีในอดีต มาเปรยๆ ในการติดต่อ สัมพันธ์  ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ หากมีสังสรรค์สโมสรใดๆ ก็ควรระวัง “มิตรหน้าใหม่” อาจมาหลอกลวง ชักจูงให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้บ้าง หากต้องติดตามงานที่คั่งค้างใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ที่สูงวัยกว่า เพราะหากดึงดัน เอาแต่ใจตัวเอง ก็อาจทำให้ถูกต่อต้านจนงานล่าช้าเสียหายได้ แต่วันที่ 24-26 ถ้าจะมีนัด หรือจัดประชุมสำคัญก็อย่าประมาท เพระอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือถูกเลื่อนนัดในนาทีสุดท้าย!

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ รวมถึงเรื่องการใช้จ่ายเงิน “ผิดประเภท” ที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรพิจารณาจากคนใกล้ตัว เป็นเพื่อนสนิท ที่อาจมองข้ามไป ลองหาดูให้ดีๆ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26-28 ควรระวัง เหตุ/ภัยที่ เกิดภายในบ้าน ที่อยู่อาศัยที่จะทำให้เจ็บตัว ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรอดทน อดกลั้นที่จะทำตัว “ครอบงำ” ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook