ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม - 17 สิงหาคม

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวายเสียหายโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ต้องระวังให้มาก เพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดและเกิดเรื่องราวคดีความได้ ไม่ควรทำผิดข้อกฎเกณฑ์กฎหมายขององค์กร เพราะจะมีผลทำให้เดือดร้อนต่อหน้าที่การงานตำแหน่ง

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ เป็นช่วงจังหวะที่ดวงดีเกี่ยวกับการเงิน หากมีปัญหาการเงินจะได้รับการแก้ไข มีคนช่วยเหลืออย่างลับๆ การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีมีกำไรมีผลประโยชน์ตอบแทนสูง

ความรัก คุณจะสมหวังในหลายสิ่งหลายอย่าง ได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคนในครอบครัว ได้รับรางวัลได้รับของขวัญของฝาก เป็นช่วงเวลาโชคดีโชคดี มีปัญหาก็สามารถคุยกันปรับความเข้าใจกันได้ดี มีความลงตัวลงเอยกันได้ดีขึ้น

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังเจ็บป่วยจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง อ่อนแอ สุขภาพไม่แข็งแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับหญิง สตรี หรือเด็ก คนชรา บริจาคเกี่ยวกับอาหาร ขนม ของเล่น เครื่องดื่ม

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะได้โชคได้ลาภ ได้สิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น โครงการใหม่ๆ ที่ได้ตั้งใจไว้จะประสบความสำเร็จ มีเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนช่วยเหลือ หรือมีโอกาสที่จะได้ทำงานใหม่ที่มี ฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จะมีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์ รายได้เพิ่มเติมให้คุณ ความยุ่งยากที่เคยมีจะหมดไป

การเงิน มีเหตุที่จะทำให้เกิดการเสียเงินเสียทอง มีค่าใช้จ่ายสูง โชคลาภของคุณยังไม่มี ดังนั้นจึงไม่ควรเสี่ยงโชคในตอนนี้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะเกิดเป็นหนี้สินคดีความได้ ไม่ควรทำประกันให้ใคร

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง มีความผาสุก มีโอกาสจะโชคดี ได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม ชีวิตความเป็นอยู่ จะมีความสุขมีความสะดวกสบายมากขึ้นได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักดีขึ้น 

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาถึงขั้นร้ายแรงรุนแรง 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเสนาสนะสถานสถานที่ปฏิบัติธรรม ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต หนังสือสวดมนต์หนังสือเผยแพร่ธรรมะ

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ของคุณจะมีโชคได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้นมีความสุขกับการงานมากขึ้น ถ้ามีปัญหาผู้ใหญ่เจ้านายจะช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณสามารถผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน คุณจะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือได้เงินมาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน การเสี่ยงโชคมีโอกาสจะได้เงินได้โชคได้ลาภดีขึ้น การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้เงินที่ดีมีกำไรมาก

ความรัก อยู่ในช่วงที่มีความสุขมากๆ สมหวัง หากมีปัญหาก็สามารถปรับปรุงแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี ชีวิตครอบครัวมีความสุขมากขึ้น หากมีปัญหาให้ชวนกันไปดูหนังฟังเพลง หรือกินข้าวนอกบ้านจะช่วยลดช่องว่างระหว่างคุณกับคนรักได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีปราศจากโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง แต่ให้ระวังเรื่องของการทำงานหนักพักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาของเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคหนังสือ หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีโครงการใหม่ๆ แผนงานใหม่ๆ จะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจนบรรลุวัตถุประสงค์เพื่อความสำเร็จที่ดี สมาชิก เพื่อนร่วมงาน มีความสุขเกี่ยวกับการงาน ช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้ได้รับความสำเร็จก้าวหน้า ในช่วงนี้การงานดีชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้รับสิ่งที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น ผู้ใหญ่ เจ้านาย จะช่วยให้คุณมีรายได้ มีการเงินที่ดีขึ้น หากมีปัญหาจะแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้มีทางออก

ความรัก เป็นช่วงที่สมหวัง ประสบความสำเร็จที่ดี จะได้รับโชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรักของคุณกำลังจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โชคดี มีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นกับชีวิตครอบครัวความรัก

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ไม่มีเหตุใดที่ต้องกังวลหรือ มีปัญหามากนัก แต่ให้ระวังเรื่องของระบบปลายประสาทต่างๆ เช่น ชาตามนิ้วตามแขนตามขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลภาวนาปฏิบัติศาสนกิจตามศาสนาของตัวเอง ไม่วุ่นวายกับสังคมคนภายนอก เก็บเนื้อเก็บตัว บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีการดิ้นรนการต่อสู้จะนำพาซึ่งความสำเร็จมาให้ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญา หรือข้อตกลง อาจจะมีการผิดพลาดคลาดเคลื่อนให้ระวัง ภาพรวมของชีวิตด้านการงานของคุณในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จที่ดี ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายลง

การเงิน คุณจะมีโอกาสที่จะได้โชคลาภหรือมีผลทางช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น บุตรหลานบริวาร นำโชคลาภมาให้ โครงการเป้าหมาย ธุรกิจใหม่จะประสบผลสำเร็จที่ดีมีการเติบโตต่อยอดที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเคร่งเครียดความกดดันภาระที่เหน็ดเหนื่อยในหน้าที่การงาน ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างคุณและครอบครัวได้ ปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ ไม่ควรนำมาทะเลาะกัน หรือสร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้น ในช่วงนี้ดวงความรักยังไม่สู้ดีมีปัญหาอะไรต้องค่อยๆ พูดค่อยจากัน

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บไม่หนักหนาสาหัส

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเช่นหลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณจะเกิดเรื่องวุ่นวายมีปัญหามีอุปสรรคและให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุเลือดตกยางออก ในช่วงนี้อารมณ์จะขุ่นมัวง่ายมีปัญหาหรือเกิดข้อถกเถียงทะเลาะวุ่นวายกับคนในที่ทำงานได้ อย่าใจร้อน มีปัญหา อย่าใช้อารมณ์ตัดสินต้องมีเหตุผล หรือพยายามใจเย็นๆ เข้าไว้

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีเหตุต้องหมดเปลืองเสียหายเก็บเงินไม่อยู่มีภาระมีหนี้สินที่ต้องใช้จ่ายสูง การค้ำประกันให้ใครหรือการไปออกหน้ารับแทนคนอื่นคุณจะเดือดร้อนในภายหลัง ไม่ควรทำประกันหรือเซ็นสัญญาให้ใคร การลงทุนมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนหรือมีความเสียหายเกิดขึ้นได้ต้องระวังให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาเพราะเรื่องราวเก่าๆปัญหาเดิมๆ ไม่ควรที่จะมีมานะทิฐิดื้อรั้นถือดีต่อกันและกัน มีโอกาสที่คนรักเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาความวุ่นวายให้เกิดขึ้นในครอบครัวของคุณ

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บ ไม่เป็นปัญหาเข้ามาเบียดเบียนให้เดือดร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับ การบริจาคเสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค น้ำดื่ม น้ำปานะ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ของคุณจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีปัญหาอุปสรรค คนผู้คิดร้าย จะแพ้ภัยไปหรือคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี ชีวิตกำลังจะมีความสุขอยู่กับการงานมากขึ้นมีความสำเร็จได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีผลงานที่ดีเจ้านายให้รับตำแหน่งที่ดีมีความสำคัญมากขึ้น ดวงทางด้านการงานของคุณกำลังเจริญรุ่งเรือง

การเงิน คุณกำลังจะมีโชคได้รับสิ่งที่ดีๆ จากเพื่อนฝูงสังคม คนใกล้ชิด เจ้านายให้การสนับสนุนให้เกิดช่องทางของผลประโยชน์รายได้ การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีได้เงินก้อนโตหรือมีกำไรดี

ความรัก คุณกำลังจะโชคดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว จะมีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น ได้รับของขวัญของฝาก หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกัน เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นความรักอยู่ในช่วงที่ดีดวงดี

สุขภาพ ร่างกายยังแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นถือศีลปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ การเผยแพร่ศาสนาของตน บริจาคเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook