ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะได้รับความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตได้เดินทางไกลเพื่อไปศึกษาดูงาน เจ้านายสนับสนุนให้ได้รับผลงานที่ดี มีโอกาสจะได้บ้านหรือรถ หน้าที่การงานจะมีความมั่นคงมากขึ้นหรือกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน คุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่เกื้อหนุนสนับสนุนเกื้อกูล คุณจะมีช่องทางหรือมีรายได้เข้ามาที่ดี การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรมาก ผลประโยชน์รายได้ต่างๆ จะเข้ามาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันในช่วงนี้เป็นช่วงดวงดีเกี่ยวกับด้านการเงิน

ความรัก คุณจะได้รับสิ่งที่ดีๆ จากเพื่อนฝูงสังคมหรือคนในครอบครัว ความรักความอบอุ่นจะมีมากขึ้น จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือมีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับหัวใจ ความดันเบาหวาน มีโอกาสจะเจ็บป่วย ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ 
บริจาคโลหิต แว่นตา ค่าน้ำค่าไฟ อุปกรณ์การแพทย์ การสร้างสถานพยาบาล ข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมช่วยเหลือทำให้คุณมีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานและมีโอกาสที่จะมีรายได้มีเงินเพิ่ม และจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีการงานจะมีความคล่องตัวและมีความราบรื่นมากขึ้นปัญหาความขัดแย้งจะค่อยๆ หมดไป

การเงิน คุณมีเหตุที่จะต้องเสียเงิน หรือลูกหลานบริวาร จำเป็นต้องใช้จ่าย มีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ่อยๆ ไม่ควรไว้ใจใครเพราะจะทำให้เดือดร้อน การลงทุน ยังไม่ได้ผลดีมีโอกาสที่จะขาดทุนได้ในช่วงนี้เรื่องการเงินจะมีปัญหาต้องระวังให้ดี

ความรัก มีโอกาสที่จะสมหวังหรือ ได้เดินทางไกล คนที่รักกันมานานๆ มีโอกาสจะได้แต่งงานจัดงานวิวาห์ ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัวมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความรักของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี

สุขภาพ จะมีปัญหาเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ ทำความสะอาดเช่น บริจาคไม้กวาด พรมเช็ดเท้า รองเท้า

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน คุณจะได้รับความสำเร็จมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุนให้คนเติบโตในหน้าที่การงานที่สูงขึ้นไป เพื่อนร่วมงานมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกัน ปัญหาความขัดแย้งจะแก้ไขให้ลงตัวได้ดี การงานจะมีความโดดเด่น ได้รับเกียรติได้รับรางวัล

การเงิน คุณจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีเพื่อนฝูงสังคมคอยแนะนำโชคลาภ หรือช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีเข้ามา ได้รับการเกื้อกูลอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่หากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีทางออกในช่วงนี้การเงินจะดีขึ้นคล่องตัวขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีได้กำไรดี

ความรัก เป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีคนที่รักกันมานานๆ มีโอกาสจะได้แต่งงาน หรือจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน ความรักอยู่ในช่วงที่สดชื่นสมหวัง หากมีปัญหาผู้ใหญ่จะช่วยไกล่เกลี่ยทำให้คุณสองคนกลับมาคืนดีกันได้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีปราศจากโรคภัยร้ายแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุเช่นโบสถ์วิหารศาลา อาคาร อเนกประสงค์ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า สร้างห้องน้ำห้องส้วม

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ของคุณจะมีความก้าวหน้าเจ้านายผู้ใหญ่สนับสนุน มีผลงานที่ดี คุณจะได้รับสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นเช่น ได้รับรางวัลได้รับการชมเชย มีโอกาสได้เดินทางไกล ได้ไปศึกษางานต่อต่างถิ่นต่างแดน จะมีโชคมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้รับโชคจากบุตรหลานบริวาร เลขที่บ้านเลขที่รถ จะมีข่าวดี การเงินจะคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือ ฐานะความเป็นอยู่จะดีขึ้น มีโอกาสร่ำรวยจากการทำธุรกิจ ได้รับกำไรผลตอบแทนที่ดี

ความรัก คุณมีโอกาสจะได้แต่งงานหรือ ได้รับสิ่งที่ดีๆ จากคู่ครองคนรัก มีการเดินทางไกลการท่องเที่ยว การดูแลเอาใจใส่ ชีวิตความรักมีความสุขมีความสมหวังมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับความรัก

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนมากมาย หากมีปัญหาเหนื่อยมากเกี่ยวกับอาหารการกินหรือโรคที่เกิดในช่องท้อง เช่น ลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป หมั่นสวดมนต์ฝึกจิตธรรมกรรมฐานนั่งสมาธิ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะมีเรื่องกดดัน มีความอึดอัดใจ ปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ จะเป็นสิ่งที่เข้ามาบั่นทอนสุดหลังทำให้ไม่เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า และให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพการหักโหมทำงานมากเกินไปจะเป็นผลเสียทำให้เกิดการเจ็บไข้ได้ป่วย บางครั้งเบื่อหน่ายคิดท้อแท้อยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่

การเงิน ยังมีความคล่องตัวหรือมีความราบรื่นอยู่ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือจากต่างประเทศ การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จที่ดีมีกำไรดีหากมีปัญหาการเงินคุณจะมีจุดลงตัวมีทางออกแก้ไขปัญหาได้

ความรัก จะมีปัญหามีความเคร่งเครียดมีเรื่องกดดันกันบ่อยครั้ง อีกทั้งปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัวตลอดจนถึงพ่อแม่ผู้ใหญ่ในตระกูล ในช่วงนี้ถ้ามีเรื่องกระทบกระทั่งระหว่างคนในครอบครัว ควรหาเวลาไปทำบุญบริจาคทานบ่อยๆ

สุขภาพ ภาพรวมยังคงแข็งแรงดีอยู่หากมีปัญหาจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นหรือ อารมณ์หงุดหงิดอารมณ์เสียบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นพิจารณาตัวเองถือศีลปฏิบัติธรรม ปล่อยวาง ไปเรียนหรือไปศึกษาธรรมะ ไปถือศีล ทำบุญ ตามศาสนาของตัวเอง หากมีเวลาปล่อยวางอารมณ์แล้วกำหนดจิตทำสมาธิให้ตั้งมั่น

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะมีปัญหา เกิดเรื่องวุ่นวายมีภาวะความกดดัน เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ ไม่ถูกกับคนร่วมงานหรือเจ้านาย อุปสรรคความยุ่งยากความปวดหัวจะมีเข้ามาเป็นเรื่องบีบคั้นมากขึ้นกว่าเก่า ในช่วงนี้การงานไม่เป็นผลให้ระวังความผิดพลาดเสียหายต้องใช้ความอดทนและความเพียรพยายามให้มากเป็น 2 เท่า

การเงิน คุณจะมีการเงินคล่องตัวมากขึ้นผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนให้มีช่องทางและมีผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น คุณจะได้โชคได้ลาภจากเด็กๆ หรือคนอายุน้อย ธุรกิจการค้าโครงการใหม่ๆ ที่คุณคิดหวังไว้จะได้ผลประโยชน์ได้กำไรดี

ความรัก ให้ระวังจะเกิดปัญหามีผลเสียต่อสุขภาพทั้งตัวเองเจ็บป่วยหรือคนในบ้านอาจจะเจ็บป่วย และมีปัญหากับคู่ครองคนรักได้บ่อยครั้ง ในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย โกรธง่าย หากมีปัญหา ชวนกันไปดูหนังฟังเพลงหรือไปเที่ยวชายน้ำชายทะเลจะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่อาจจะไม่ร้ายแรงหรือรุนแรงมากนัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามอย่าเคร่งเครียดแบบโลกแบบทุกแบบภาระ ในช่วงนี้จะพักผ่อนน้อยให้ดูแลสุขภาพให้ดี บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ไม้กวาด ไม้ถูพื้น อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์

พยากรณ์เดิอนธันวาคม

การงาน ภาพรวมเกี่ยวกับการงานของคุณในช่วงนี้ยังมีปัญหามีอุปสรรค ให้ระวังจะเกิดเรื่องเดือดร้อนเสียหายมีผลต่อหน้าที่การงานที่มองหากทำในสิ่งที่ไม่ดีจะเกิดความผิดพลาดมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล

การเงิน คุณกำลังจะมีโชค มีรายได้เพิ่ม มีคนแนะนำผลประโยชน์รายได้ให้การเสี่ยงโชคคุณจะได้โชคได้ลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากลูกน้องบริวารคนใกล้ชิด

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังมีจุดที่ทำให้เกิดเหตุเศร้าหมอง หรือปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ เรื่องราวเก่าๆ จะนำปัญหาความแตกแยกมาให้ ระวังจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดความเสื่อมเสีย

สุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย มีปัญหาของชีวิต ถ้าตัวเองไม่ป่วยก็จะมี คู่ของคนรักหรือคนในบ้านเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังคำพูดอย่าพูดตรงเกินไปหรือรุ่นแรงเกินไป ทำบุญบริจาครองเท้า ไม้กวาด ทำบุญเกี่ยวกับที่ดิน การสร้างศาสนสถานถาวรวัตถุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook