ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม  – 17 กันยายน

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี หุ้นส่วนคู่ค้าให้ผลตอบรับในเชิงบวก คุณมีโอกาสที่จะได้รับความก้าวหน้า ให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้ไปดูงานต่างประเทศ ผู้ใหญ่สนับสนุนผลักดันให้คุณเติบโตในหน้าที่การงาน มีโชคจากต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน คุณจะมีโชค หรือได้เงินก้อนโต มีโอกาสที่จะได้โชคจากการเสี่ยง เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ หรือคู่ครองคนรักของคุณกำลังจะโชคดีมีรายได้เพิ่มขึ้น กำลังจะมีโชคมากขึ้น การลงทุนประสบความสำเร็จได้ผลตอบแทนและกำไรดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง เครื่องมันน้อยใจกันเล็กๆ น้อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และให้ระวังสุขภาพของคนรักคนในครอบครัวมีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับความเสียหาย

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความเจ็บไข้ได้ป่วยถ้าหากตัวไม่ป่วยคู่ครองคนรักก็จะป่วย หรือสุขภาพไม่ดีได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่ม ของกิน หนังสือตำรา หมั่นปฏิบัติธรรมถือศีลสวดมนต์ภาวนา

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีโชคลาภ หุ้นส่วนให้การช่วยเหลือสนับสนุนในทางที่ดี จะได้รับความสำเร็จมีเพื่อนร่วมงานที่ดี มีเจ้านายสนับสนุนส่งเสริม ก็ตามที่คิดหวังไว้จะสำเร็จราบรื่น ปัญหาอุปสรรคจะมีการแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวที่ดี

การเงิน จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ และมีโชคลาภเข้ามามากขึ้น อุปสรรคปัญหาความยุ่งยากต่างๆ จะหมดไป หากมีปัญหาทางด้านการเงินคุณจะมีทางออกหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน มีรายได้จากหลายช่องทาง การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีได้กำไรมาก

ความรัก มีเกณฑ์ที่จะผิดหวังเสียหาย และมีปัญหาในครอบครัว สุขภาพของคนในบ้านรวมกระทั่งถึงตัวเองอาจจะมีปัญหา แต่ความเจ็บไข้ได้ป่วย หากมีปัญหาเกิดความเคร่งเครียด อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาเพราะจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายเสียหายหนัก

สุขภาพ ตัวคนยังมีความแข็งแรงหรือไม่ค่อยเจ็บป่วยแต่คู่ของคนรัก อาจจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญกับพระหรือ ผู้ปฏิบัติศาสนกิจ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคมและเพศตรงข้าม คุณมีโอกาสจะได้พบเจอเนื้อคู่ เจอคนที่ถูกใจในที่ทำงาน ในช่วงนี้ปัญหาอุปสรรคจะน้อยลงหรือแก้ไขได้ดีขึ้น จะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีผลงานที่สำเร็จเรียบร้อยโดดเด่น ได้รับการชมเชยคุณกำลังจะได้รางวัลเกี่ยวกับงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุให้เสียเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเยอะเก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตประจำวัน บุตรหลานบริวารคนในครอบครัวเจ็บป่วย มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินกับคนในครอบครัว

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเพราะความห่างเหินกัน คู่ครองคนรักอาจจะเจ็บป่วยสุขภาพไม่ดี ต้องเดินทางไปกันต่างถิ่นต่างแดนคนละที่ หากมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยๆ ควรจูงมือกันเข้าวัดทำบุญเพื่อแก้ดวงเสริมดวง

สุขภาพ ให้ระวังจะมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาเด็ก บริจาคเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเจ้านายลูกน้อง หรือหุ้นส่วน ให้ได้รับความก้าวหน้าความสำเร็จมีผลงานที่ดี อุปสรรคปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีมีความสุขกับการงานมากขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ดวงกำลังดี

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้เงินก้อนโตหรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น เพื่อน สังคม ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้หรือแนะนำสิ่งที่ดีๆ ให้คุณ การลงทุนจะประสบความสำเร็จมีกำไรมากช่วงนี้การเงินของคุณจะสะพัด มีทางออกที่ดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะหน้าที่การงานที่หนักหรือโหมงานมากเกินไปมีผลเสียต่อสุขภาพ คู่ของคนรักหายเจ็บไข้ได้ป่วย การลงทุนในช่วงนี้ยังไม่ดีมีโอกาสที่จะขาดทุนหรือ เกิดความเสียหายขึ้นได้ หากมีปัญหาไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาเพราะจะเกิดความรุนแรง

สุขภาพ ควรระวัง คุณอาจจะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ถ้าคุณไม่ป่วยคู่ครองคนรักคุณอาจจะป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการซื้อที่ดิน การสร้างถาวรวัตถุ การซ่อมแซมโบสถ์วิหารศาลาต่างๆ ปลูกต้นไม้ยืนต้น การทำถนนหนทาง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีเพื่อนร่วมงานหรือคู่ค้าหุ้นส่วนจะตอบรับช่วยเหลือในทางที่ดี คุณมีโอกาสที่จะก้าวหน้าภาระหน้าที่การงาน ความเคร่งเครียดจะทุเลาเบาบางลง คุณกำลังมีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่เจริญเติบโตมั่นคงขึ้น

การเงิน กำลังจะมีโอกาสที่ดีมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา การติดต่อการเจรจาจะเป็นผลที่ดีสำเร็จได้เงินก้อนโต คุณกำลังจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น โชคลาภที่เกิดจากการติดต่อเป็นนายหน้าการค้าขายจะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ยังราบรื่นสมหวัง ปัญหาต่างๆ สามารถแก้ไข และปรับความเข้าใจกันได้ สิ่งที่จะทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวายคืออารมณ์ ความใจร้อน ไร้เหตุผล จะทำให้เกิดปัญหาเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน และให้ระวังจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว ต้องมีความมั่นคงหนักแน่นในคู่ครองคนรัก

สุขภาพ โดยรวมยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บที่ร้ายแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาสหรือคนยากไร้

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณให้ระวังจะเกิดปัญหาเพราะคนที่ไว้ใจ เพื่อนในที่ทำงานถูกขโมยผลงาน หรือถูกแย่งชิงความดีความชอบ เกิดเรื่องเท็จทูลทำให้เจ้านายเกิดติดใจเข้าใจผิด ในช่วงนี้มีอุปสรรคมีปัญหามากควรเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ

การเงิน ต้องระวังจะมีปัญหาเกิดความเสียหายเพราะความเป็นคนใจดีใจอ่อนชอบช่วยเหลือคน และให้ระวังการค้าการลงทุนอาจจะมีผลเสียทำให้ขาดทุน ทำให้เสียหายในช่วงนี้ ไม่ควรไว้ใจใคร เชื่อใจใคร

ความรัก เป็นช่วงที่เปราะบางมีปัญหา มีความไม่เข้าอกเข้าใจกันได้บ่อยครั้ง ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ความมานะทิฐิคือดีจะเป็นตัวกระตุ้นหรือเป็นฉนวนที่ทำให้เกิดความแตกแยกกันได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังดูแข็งแรงดีอยู่ แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับข้อเข่าหรือกระดูกต่างๆ ปวดหลังปวดเอว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ปล่อยนกปล่อยปลา บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป พัดลม บริจาคค่าน้ำค่าไฟ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จดีมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มีเงินเข้ามามากขึ้น การติดต่อการเจรจาหรือการเซ็นสัญญาจะประสบความสำเร็จ คุณจะมีข่าวดีได้รับตัวเลข ได้รับเงิน ได้โบนัสที่ดี

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ เจ้านาย พ่อแม่ มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้เพิ่มเติม มีโอกาสดวงดีได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หากมีปัญหาการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือเยียวยา 

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งอารมณ์เสียมีเรื่องให้หงุดหงิดร้อนใจ เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยๆ หากมีปัญหาไม่ลงตัวควรชวนกันไปทำบุญเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีเรื่องที่น่าเป็นห่วง

วิธีแก้ดวงเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ สร้างถาวรวัตถุ เช่น โบสถ์วิหารศาลา บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook