ดวงรายปี 2564 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2564 สำหรับชาวราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 22 ส.ค.

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

มีโอกาสทำบุญควรรีบทำซึ่งจะส่งผลดีด้านการงานได้รับผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว กิจการค้าที่เกี่ยวกับการเดินทางยานพาหนะจะดีมากๆ มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือมีการเรียนการอบรม คนโสดยังรอความรักต่อไปที่มีคู่ห่างๆกันสักพัก ร่างกายแข็งแรงแต่คนรอบข้างเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

งานรุ่ง การงานประสบความสำเร็จถึงแม้งานจะมากแต่ก็รับมือได้อย่างสบาย การค้ามีการขยายตัวแต่อย่าเพิ่งขยายกิจการ รายได้ดี ได้ขึ้นเงินเดือน หรือมีโชคลาภ คนโสดจะพบรักใหม่ ที่มีคู่แล้วจะมีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน มีเหตุต้องเดินเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยเพราะคนรอบข้างพากันเจ็บป่วยหรือผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

ร่างพัง เจ็บป่วย อ่อนล้า ปวดหลังปวดเข่า รีบดูแลตัวเองก่อนเป็นหนักกว่านี้ การงานทั้งเยอะและหนัก งานที่ต้องเดินทางก็อยู่ไม่ติดที่ เจ้านายให้ความสำคัญสนับสนุนโยนงานให้เรื่อยๆ ใช้จ่ายเยอะมากคุมไม่อยู่แต่ก็มีโชคลาภเข้ามาบ่อยๆ คนโสดความรักมาจากการแนะนำของเพื่อนๆ ที่มีคู่แล้วคิดจะสร้างครอบครัว

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ยังมีรายจ่ายตามมาอย่างต่อเนื่องเดือนที่แล้วว่าเยอะแล้วเดือนนี้ก็หนักเอาเรื่อง เดือนชนเดือนกันเลย มีการเดินทางต่างประเทศหรือถูกส่งไปอบรมนอกสถานที่ มีโอกาสได้ทำบุญสร้างโบสถ์สร้างพระ  การงานเยอะขึ้นหรือบางท่านต้องรับภาระหนักได้งานยากแต่ก็ทำได้ ถ้าตกงานก็จะได้งานใหม่ทันที  ความรักคนที่คบอยู่ยังลังเล

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

งานหนักหน่วง ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม เตรียมตัวย้ายงาน (ชาวราศีสิงห์คุณคงต้องทำใจในเรื่องงานเพราะดวงการงานทั้งปีของคุณจะเจอสภาพนี้ต้องอดทนอยู่กับความอึดอัด เหน็ดเหนื่อย เบื่อหน่าย มีการเปลี่ยนแปลง) การเงินช่วงกลางเดือนไปจะดีขึ้นเรื่อยๆมีโชคลาภได้จากคนในครอบครัว ระวังอุบัติเหตุหรือรถเสีย เจ็บขาเท้าชา นิ้วล็อค

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

รายได้เพิ่มพูน เป็นช่วงสะสมเงินทอง แต่ก็ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อย ภาระ ความรับผิดชอบที่สูงมากขึ้น ปัญหาอื่นก็ตามมา ไม่ว่าจะสุขภาพ ความรักใครที่ชอบปิดบังความลับเยอะพูดเลี่ยงไปมาความจริงจะเปิดเผย ใครเป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการจะได้ลูกน้องมาช่วยงาน ซ่อมรถหรือระวังอุบัติเหตุ สุขภาพจะหนักไปทางเครียด

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การเงินอยู่ในช่วงการจัดการวางแผนการเงิน เพื่อเก็บไว้ในอนาคต แต่ไม่ควรไปยุ่งเงินคนอื่นที่ไม่ใช่คนในครอบครัวเพราะจะมีคดีความตามมา  การงานจะค่อยๆเป็นไปตามแผนและใกล้จะสำเร็จอย่างงดงาม มีเกณฑ์ซ่อมบ้าน ความรักที่ริบหรี่ก็จะสดใสอีกรอบหนึ่ง คนโสดมีคนมาให้ตกหลุมรัก ผู้หญิงระวังเนื้องอกเต้านมหรือมดลูก

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงานมั่นคงขึ้น ถึงแม้บางท่านย้ายงานไปก็จะมั่นคงกว่าเดิม มีการลงทุนเพิ่มขึ้นหรือนักลงทุนใหม่ งานก็ไปได้ดี การเงินควรต้องระวังถูกโกง ลูกหนี้ไม่หนีไม่มีไม่จ่าย การเสี่ยงโชคพอได้นิดหน่อย เด็กน้อยให้โชค เสี่ยงโชคกับเด็กหรือหญิงมีครรภ์ สุขภาพพ่อ ผู้ใหญ่ผู้ชายแน่นหน้าอก หัวใจ ผู้หญิงหรือแม่เกี่ยวกับความดัน

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

ช่วงนี้เอาจริงเอาจังกับการทำงาน รับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเอง ข้อเสียคือเกิดความเครียดทำให้หงุดหงิดง่าย คนรอบข้างหนีห่าง การเงินมีช่องทางที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นเพียงแต่มีเวลาพอไหม รายจ่ายจะหนักไปกับพวก โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ เสี่ยงโชคกับคนรุ่นเดียวกันเพศชาย คนโสดปิ๊งรัก ที่มีคู่แล้วได้ลูกชาย

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มักได้ทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรือมีการเดินทางไกล บ่อยๆ ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสได้งานใหม่ ที่ตกงานรอบนี้มีโอกาสได้งานด้วยตัวเอง คุณมีดวงเรื่องการเงินมากในช่วงนี้ รายได้ดีมีโชคลาภ โชคจากคู่เช่นได้ของขวัญของมีค่า ที่โดดเดียวก็เตรียมตัวไว้จะมีคนชักพาความรักมาให้

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

ความรักซ้อนไปซ้อนมา ต่างคนต่างมีคนเข้ามา อย่าใจอ่อนก็แล้วกัน คนโสดรักคนมีเจ้าของ ตกเป็นเมียน้อย การงานมีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระ แต่ก็ยังรับบทหนักอยู่ งานประมูลแข่งขันมีคู่แข่งที่เหนือกว่า คดีความที่เกิดในช่วงนี้มีโอกาสยืดเยื้อ พยายามเคลียร์ให้จบเร็วที่สุด เงินอยู่ในกระเป๋าแป๊บเดียวก็ออกไปแล้ว

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ระวังคำพูด จะทำให้เกิดศัตรูโดยไม่รู้ตัว เอกสารสัญญาใดๆ อย่ารีบร้อนอ่านให้รอบคอบก่อนเซ็นชื่อ มีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล เป็นช่วงที่มีศัตรูได้ง่าย มีโอกาสเสียชื่อเสียง มีรายได้เพิ่มไม่ควรปฎิเสธงานที่เข้ามา จะได้พบรักในงานบุญ มีโอกาสสานสัมพันธ์ยาวนาน คู่รักขัดแย้งกันบ่อยจนอ่อนใจ แตกแยก หย่า สุขภาพ สายตา ระบบประสาท ซึมเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook