ดวงรายปี 2564 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2564 สำหรับชาวราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

ย้ายงาน ได้รับหน้าที่การงานใหม่ๆ ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ธุรกิจการค้าจะมีการเริ่มต้นใหม่จะมีผลสำเร็จตามมา ระวังคำพูดจะทำให้เสียเพื่อนหรือมีเรื่องเสียหายเรื่องเอกสาร รายได้ดีแต่รายจ่ายเยอะ ได้ของขวัญราคาแพง ได้โชคจากคนรัก สุขภาพที่ไม่ดีเมื่อปลายปีจะค่อยๆดีขึ้น แต่ยังต้องระวังเรื่องอาหารการกิน

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การเงินมีแต่เสียกับเสียกระเป๋ารั่วแบบทะลุทะลวง มีหนี้สิน แต่ก็ยังโชคดีจากโชคลาภเล็กๆ  การงานมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดแต่คุณเอาอยู่ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือทุกอย่างที่เราขอ ได้พบเพื่อนใหม่ๆที่จะเป็นเพื่อนกันไปอีกนาน สุขภาพไม่ค่อยดีนักผู้หญิงต้องระวังเต้านมกับมดลูก ผู้ชายระวังอาการแน่นหน้าอก

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

ได้เดินทางต่างประเทศ หรือบางท่านมีโอกาสไปใช้ชีวิตในต่างแดน บางท่านได้ไปร่วมงานบุญใหญ่ การเงินต้องอดใจอย่าสุรุ่ยสุร่าย รายจ่ายรอบด้านแต่ก็ได้เงินโดยไม่คาดคิดเช่นแค่พูดลอยๆว่าไม่มีเงินเพื่อนก็ให้ญาติพี่น้องก็ให้ อยู่ๆรถก็เสียหรือมีอุบัติเหตุ ระวังคำพูดปากพาเสียเรื่อง สายตาล้า อาหารเป็นพิษ น้ำเหลืองไม่ดี

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ได้งานใหม่ ซึ่งเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ตำแหน่งหรือหน้าที่สบายใจกว่าเดิม ผู้ร่วมงานก็เข้ากันได้ดี การเงินดีกว่าเดือนที่ผ่านมาหลายเท่าตัว แต่ก็ต้องจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ ค่าประกัน ค่าซ่อมแซม ระวังอุบัติเหตุ มีเหตุให้ขัดแย้งกับพี่น้องเพื่อนสนิท ควรระวังคำพูด ใจร้อนพูดไม่ยั้งคิด ภูมิแพ้กำเริบ ผิวหนังอักเสบผื่นแพ้คัน

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

มีโชคทางการเงินทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย งานที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศจะประสบความสำเร็จได้เงินเยอะ โชคลาภอยู่ทางไกลหรือได้โชคจากหญิงสูงอายุรูปร่างผอมๆ  ซ่อมบ้านหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ้านเสีย ระบบไฟฟ้ามีปัญหา ระวังฟืนไฟ คุณแม่หรือผู้หญิงในครอบครัวเจ็บป่วย คอเลสเตอรอลสูง เนื้องอก

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน                              

วาจาของคุณเป็นประโยชน์มากสำหรับการติดต่อการประสานงานการค้า ทั้งในและต่างประเทศ จะมีความสำเร็จตามมา รายได้มีเข้ามาเรื่อยๆแต่จะเก็บสำรองไว้ยังไม่ได้ โชคลาภอยู่ทางไกลควรเสี่ยงโชคที่ไกลๆ กับเด็กผู้ชายหรือผู้หญิงท้อง ทิศเหนือ ใครที่มีแฟนระวังความหึงหวงรุนแรง สุขภาพช่องท้อง กรดไหลย้อน เต้านม

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ยังไม่ควรเข้าไปรับทำอะไรใหม่ๆ ที่เสี่ยงและควรหลีกเลี่ยง เพราะนับจากเดือนนี้ไป 4 เดินถ้าเริ่มต้นอะไรใหม่จะลำบากกลัวจะเละซะก่อน การเงินแทนที่จะเสียเงินไปกับของสุรุ่ยสุร่ายควรเอาไปลงเรียนพวกวิชาชีพ เช่น ทำอาหาร -ขนม หรือเรียนการออนไลน์  ความรักคนโสดได้แฟนเด็ก คู่รักอย่าใช้ อารมณ์ใส่กันมากเกินเดี๋ยวไปไม่รอด

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

หมุนเงินหนักได้มาก็โปะไปโปะมามั่วไปหมด กลางเดือนไปแล้วการเงินจะหมุนสบายขึ้น เข้ากระเป๋ามากขึ้น การงานที่ริเริ่มมาก่อนหน้านั้นจะผลิตดอกออกผลให้เห็น ความเหน็ดเหนื่อยความเครียดก็ลดลง แต่เดี๋ยวก็ลงทุนใหม่อีกหรือได้โปรเจคใหม่อีก ความรักจากเพื่อนกลายมาเป็นแฟน  สุขภาพเกี่ยวโยงกับกระเพาะอาหาร ระบบประสาทชามือเท้า

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงานได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ จงแสดงความสามารถอย่างเต็มที่เดี๋ยวสิ่งต่างๆก็จะตามมาไม่ว่าจะ ตำแหน่งและ ผลประโยชน์รายได้  การเงินมาเรื่อยๆ คุณเป็นคนหาเงินเก่งและจ่ายเก่งเช่นกัน แต่จะมีช่องทางมีรายได้เพิ่ม คนโสดเจอคู่มีการสร้างความสัมพันธ์ อยู่ในวงการเดียวกัน สุขภาพโรคเก่ากำเริบ ช่องเท้า หัวเข่า ข้อเท้า

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

เป็นเดือนแห่งความเครียด การงานมีคู่แข่งที่น่ากลัว ถ้ามีงานประมูลแข่งขันก็แพ้ อาจจะต้องวิ่งเข้าหาให้ผู้ใหญ่ช่วย รายได้ตก รายจ่ายจ่อมาติดๆ ระวังถูกล้วงกระเป๋า หรือได้แบงค์ปลอม ของหายไม่ได้คืน ความรักสั่นคลอน ควรเอาใจใส่ คนโสดระวังคนที่เข้ามาช่วงนี้อาจมาหลอกลวงมากกว่าจะจริงจัง สุขภาพเกี่ยวกับเบาหวาน ความดัน ไวรัสตับ

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงานไม่เป็นไปตามแผน ล่าช้า เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ทำให้หาข้อสรุปไม่ได้ การลงทุนช่วงนี้ถ้าหวังผลระยะยาวดีกว่า แต่ถ้าหวังผลสั้นๆ อีกสัก 2 - 3 เดือนค่อยลงทุน การเงินหมุนไปหมุนมาแต่ก็ไม่ขัดสน ของหายได้คืน คู่รักมีเกณฑ์ได้ลูก คนโสดจะได้คู่เป็นชาวต่างชาติ หรือไปพบคู่ในต่างแดน สายตาอ่อนล้า กล้ามเนื้ออักเสบ

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ออกจากงานกะทันหัน กว่าจะหางานใหม่ได้น่าจะ 2 - 3 เดือน ยังไงก็ทำใจเย็นก่อนภาระยังมีอีกมาก แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ต้องสำรองเงินให้ดี การเงินยังถือว่าดีสามารถควบคุมการใช้จ่ายได้ ส่วนใหญ่ใช้จ่ายในครอบครัวมากกว่า จะพบรักกับคนที่มีอายุมากกว่าหรือมีตำแหน่งการงานสูงกว่า สุขภาพเกี่ยวกับไมเกรน อาการแน่นหน้าอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook