ดวงรายปี 2564 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2564 สำหรับชาวราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

พยากรณ์เดือนมกราคม

ช่วงต้นปีมีแต่จ่ายกับจ่าย พอหลังวันที่ 15 ไปแล้วการเงินจะดีขึ้นกว่าเดิมได้โชคฟลุ๊ค งานจะยุ่งกว่ายากเพราะงานเพิ่มขึ้น มีการอบรมนอกสถานที่ เลี่ยงการเที่ยวกลางคืนจะมีทะเลาะวิวาทต่อยตีเดี๋ยวเจอลูกหลง ซ่อมบ้านซ่อมรถระบบไฟฟ้าในบ้านหรือรถมีปัญหา คนในครอบครัวเจ็บป่วยผ่าตัดอุบัติเหตุ อาหารเป็นพิษ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การเงินอยู่ในช่วงที่ดีมากทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เงินคล่องมือ ได้โชคลาภจากผู้หญิง  มีลงทุนแบบด่วนจี๋หรือถูกบังคับให้ทำ การงานไม่โดดเดียวจะมีคนช่วยงานแบบปั่นป่วนในช่วงแรกเดี๋ยวก็เข้าขากันดี ความรักเป็นช่วงหวานชื่นอีกครั้ง คนโสดจะได้คู่ที่ถูกใจ ที่คิดจะมีลูกต้องพึ่งหมอ คุณพ่อหรือเด็กๆในครอบครัวเจ็บป่วย

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

ที่ผ่านมาสภาพการงานเหมือนคลื่นใต้น้ำ เดือนนี้จะร้อนรน จะเห็นทิศทางว่าจะหยุดหรือไปต่อ ที่ลังเลว่าย้ายงานดีไหมเดือนนี้ได้คำตอบซึ่งมีแนวโน้มว่าจะโยกย้าย มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวผ่อนคลาย และถ้าทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง ยานพาหนะ ทัวร์ จะมีรายได้ดี ผู้ที่รอขายบ้าน-ที่ดินมานานจะมีคนมาสนใจต่อรองราคาซึ่งจะขายได้ ความเจ็บป่วยมาจากความเครียด

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ได้บ้านได้ที่ดินหรือได้ทรัพย์สินจากมรดก กลางเดือนจะมีโชคลาภฟลุ๊คๆ การงานคึกคักจนเหนื่อยล้า ลูกน้องบริวารช่วยงานไม่ได้ดั่งใจต้องทำเอง ต้องยืนด้วยลำแข้งเอง บ้านที่อยู่อาศัยมีการตกแต่งต่อเติมหรือซ่อมแซม คนโสดความรักเงียบกริบยังต้องรอต่อไปยาว สายตาไม่สู้แสงสายตาเอียงสายตายาวตัดแว่นใหม่

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

มีการลงทุน หรือมีการขยายกิจการ ต้องใช้เงินเยอะเรียกว่าหมุนไปหมุนมาเปะปะไปหมด ที่คิดจะเปลี่ยนงานยังไงๆก็ยังไม่ได้ ทำได้แค่สัมภาษณ์งานก่อนเดือนหน้าถึงจะได้ไป การเงินช่วงต้นเดือนรายจ่ายเพียบ แทบเทกระเป๋า กลางเดือนไปถึงจะมีโชคบ้าง คนโสดพักยาว ที่มีคู่ระวังหึงหวง อารมณ์ร้อนเจอเป็นมีเรื่องทะเลาะกัน

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ออกรถใหม่เอาไว้สำหรับใช้งานถือเป็นการลงทุน การงานกำลังไปได้ด้วยดีก็มีคู่แข่ง แต่ก็ยังโชคดีมีฝีมือเอาตัวรอดได้ กิจการการค้ามีคู่แข่งมาก งานแข่งขันงานประมูลเจอคู่แข่งที่น่ากลัวแต่ก็ชนะได้งาน ความรักยังเอาแน่นอนไม่ได้เวลาดีก็ดี๊ดีเวลาโกรธยิ่งกว่าพายุเข้า เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การเงินพี่น้องเพื่อนฝูงมาช่วยสร้างปัญหาเรื่องเงินและจะมีหนี้สินเกิดขึ้น หน้าที่การงานที่เรารับผิดชอบจะมีความเสียหายโดยเฉพาะที่ข้องเกี่ยวกับเงิน ควรรัดกุมให้มาก ไม่ควรเสี่ยงโชค ช่วงนี้ไปไหนมาไหนดูเหมือนรีบร้อนไปหมดทำให้ประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุได้ มีเกณฑ์เสียเงินซ่อมรถ หรือจ่ายค่าประกัน สุขภาพเจ็บป่วยเกี่ยวกับอวัยวะเพศ

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การลงทุนต้องระวัง เพราะสภาวะไม่แน่นอนมีโอกาสพลิกผันไม่สมหวังอย่างที่ตั้งใจ การงานยังต้องรอยังไม่สามารถจัดการกับปัญหาได้ การเงินช่วงนี้มีลาภลอยผู้หญิงวัยรุ่นให้โชค  เก็บเงินเก่ง ที่จะขายบ้าน,ที่ดินก็มีจังหวะขายได้ความรักพบกันในสถานศึกษา หรือที่สัมมนา อบรม สุขภาพภูมิแพ้ แน่นหน้าอก ลมในท้องท้องอืด

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

คุณจะมีตำแหน่งและหน้าที่การงานที่ดี มีคนนับถือหรือรู้จักคุณมากขึ้น บางคนย้ายงานเพื่อไปเอาตำแหน่งใหม่ การเงินก็ไม่แพ้การงานหยิบจับอะไรก็ดีไปหมด ควรรีบเก็บออมทรัพย์ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศมาจากการงานที่ส่งผลมาถึง คนโสดพบรักจากการติดต่อกันทางการงาน ที่มีคู่แล้วอยู่ช่วงเร่งสร้างฐานะ  สุขภาพส่วนใหญ่โรคเครียด ไมเกรน

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงานช่วงนี้เป็นช่วงจัดการกับภาระและปัญหาต่างๆ แต่แก้ได้ยังไม่ถึงครึ่งเลย เจ้าของกิจการดีขึ้นเรื่อยๆ ผู้ที่ว่างงานก็จะได้งานที่ชอบ มีโชคจากการเสี่ยงผู้หญิงวัยรุ่นผิวขาวนำโชคมาให้ การเงินส้มหล่นใส่บ่อย คนใกล้ตัวแนะนำความรักมาให้ ที่มีคู่แล้วมีโอกาสได้ลูก สุขภาพความรัก หัวใจ เส้นเลือด ตีบ

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงานได้รับการยอมรับ ได้ตำแหน่ง  ที่หางานอยู่จะมีคนช่วยแนะนำชักพาไปจนได้งาน การเงินยังน่าเป็นห่วง รายจ่ายล้อมหน้าล้อมหลัง กิจการค้า เซลล์ ยอดยังไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ ความรักไม่เปิดเผย หลบซ่อนเก่ง หรือยังไม่มีอะไรจริงจังเลยไม่กล้าเปิดเผย สุขภาพ ต่อมทอนซิลอักเสบ ไทรอยด์ เหงือกฟัน

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ปากหาเรื่อง ไม่ระวังคำพูดจะทำให้เสียหายทั้งชื่อเสียงและตำแหน่ง การค้าการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การเจรจาประสบผลสำเร็จ รายได้ยังดีมีทางได้จากงานพิเศษหรือจากการลงทุนร่วมกับเพื่อน มีโชคจากการเสี่ยง เด็กผู้หญิงให้โชค คู่รักมีเกณฑ์แต่งงาน คนโสดมีเพื่อนแนะนำความรักมา ญาติสนิทมิตรสหายพากันเจ็บป่วย ผ่าตัด ล้มหายตายจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook