ดวงรายปี 2564 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2564 สำหรับชาวราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

โยกย้ายงาน เปลี่ยนงานแบบด่วนๆ อาจด้วยสถานะการเงินบริษัทไม่ดีหรือเปลี่ยนโยบายใหม่ เจ้าของธุรกิจจะได้ลูกน้องบริวารมาช่วยแบ่งเบางานท่านได้ เงินจะได้จากคู่ครองหรือหุ้นส่วน ความรักอยู่ในช่วงสุข-ดิบ ดีก็ดีสุดๆแต่ถ้าทุกข์อยู่มีความอยากแยกทางกัน คนโสดจะพบรักแต่ก็ไม่ยืนยาว สุขภาพมาจากความเครียด ขี้หลงขี้ลืม มึนงง

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงานมีการโยกย้ายเปลี่ยนงานอาจเป็นบริษัทเดิมที่เคยอยู่หรือเพื่อนแนะนำเข้าไป เจ้าของกิจการต้องคิดกลยุทธ์ใหม่ๆออกมาต่อสู้ เพราะคู่แข่งขันเขาเก่ง ทุนหนากว่า คนโสดจะได้คู่ คู่รักมีเกณฑ์แต่งงาน ได้บ้านได้ทรัยพ์สิน มีโชคลาภลอย สุขภาพเกี่ยวกับกรดไหลย้อน กล้ามเนื้ออักเสบ ความดัน ถอนฟัน ไมเกรน

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงานเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ อยู่ที่ไหนก็ร้อนที่ หรือแผนงานเปลี่ยนระบบใหม่เรื่อยๆจนเซ็ง ใครก็ช่วยไม่ได้ เจ้าของกิจการเป็นช่วงลังเลอยากเปลี่ยนกิจการ การเงินทรงๆ รายได้มีแต่ลดลง รออีก 2 เดือนจะมีหุ้นส่วนมาช่วยด้านการเงิน แต่งานที่เกี่ยวกับ เทคโนโลยี สื่อสาร งานด้านบันเทิงกลับรุ่งสวนกระแส สุขภาพน้ำในหูไม่เท่ากัน ไมเกรน

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ความรักใหม่จะเข้ามาความรักเก่าจะจากไป คนโสดจะได้คู่ที่ถูกใจรู้ใจไปหมด การงานแม้จะยุ่งยากมาก่อนแต่ก็สำเร็จราบรื่นขึ้น ผู้ที่คิดจะย้ายงานถ้ามีสัมภาษณ์งานช่วงนี้มีโอกาสได้งาน การเสี่ยงโชคด้วยตัวเองไม่มีต้องพึ่งคนอื่นช่วยถึงจะได้ จะมีเรื่องจุกจิกขัดกันกับเพื่อนๆ ญาติสนิทหรือคนที่เรานับถือจะเจ็บป่วยผ่าตัด ติดเชื้อ

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

หุ้นส่วนการค้ามาถึงจุดแตกแยกต่างคนต่างไป ถ้ามีคดีความจะยืดเยื้อ การงานถึงจุดเปลี่ยน ย้ายงานได้ตำแหน่งสูงขึ้นรายได้ก็สูงขึ้น เป็นเดือนที่เริ่มมีหนี้สินเกิดขึ้นเช่นซื้อบ้านซื้อรถ โชคลาภมาจากครอบครัว คนโสดถ้าได้คบใครช่วงนี้ไม่น่าจะนาน ที่มีคู่ก็ต้องระวังมีเรื่องพลัดพรากได้ง่ายๆ  ความเจ็บป่วยมาจากความอ้วน  เนื้องอก ไขมันสูง

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การเงินคุณจะจ่ายกับสิ่งไม่จำเป็นใช้แบบไม่เสียดาย ควบคุมตัวเองไม่ได้หรือมักจะคิดว่าให้รางวัลกับตัวเอง การงานยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ยังไม่ได้ผลที่น่าพอใจ ลองปรึกษาผู้ใหญ่ดูน่าจะมีทางออกดีกว่าเราคิดเอง ความรักเอาใจยากจนต้องปล่อยถอยออกมาห่างๆ เขาอยากทำอะไรก็ตามใจก็ยังแอบว่าเราไม่ใส่ใจ คนโสดชะลอไว้ก่อน สุขภาพไม่ดี เข้าออกโรงพยาบาลบ่อย

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

จ่ายเกี่ยวกับของสวยงามหรือทำศัลยกรรมความงาม การเงินมีคนคอยช่วยเหลือ การงานไม่มีสิทธิ์เลือกต้องทำตามที่ได้รับมอบหมาย อยากเปลี่ยนงานต้องเข้าหาผู้ใหญ่ขอความเมตตา แต่มันก็ขัดกับอุปนิสัยของคุณ ความรักเกิดจากการแนะนำของเพื่อน ไม่ควรเสี่ยงโชค สุขภาพเกี่ยวกับศีรษะ หัวแตกหัวโน มึนๆอึนๆ กระดูกหลังไหล่

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ช่วงนี้ภาระทั้งหลายจะเข้ามาให้รับผิดชอบ การเงินขาดสภาพคล่อง แต่ก็ยังโชคดีที่เพื่อนยื่นมือมาช่วย การงานมีโอกาสเปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนสายงานไปเลยผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีคดีความเกี่ยวกับทรัพย์สิน ความรักเก่าจะย้อนกลับมา  สุขภาพคนรอบข้างเราพากันป่วยผลัดกันเข้าโรงพยาบาล

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

เป็นเดือนที่จะมีโชคใหญ่ เสี่ยงโชคกับผู้ชายตัวใหญ่ผิวคล้ำ การเงินเข้ามาจำนวนมากแต่จะมีญาติมาเบียดเบียนนึกว่าเอาบุญเพราะอาจจะไม่ได้คืน การงานที่มีการเดินทางจะประสบความสำเร็จ ความรักเป็นแบบเปิดเผยไม่ได้ คนโสดไปแอบรักคนมีเจ้าของ สุขภาพระวังโรคกระเพาะอักเสบเรื้อรัง ช่องท้อง

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ใครที่ตกงานอยู่อีกไม่นานจะมีโอกาสดีๆเข้ามา การงานจะมีโชคจากการเจรจาต้องกล้าต่อรอง นั่งไม่ติดที่มีดวงเดินทาง หรือได้ข่าวสารจากทางไกล ซื้อรถใหม่หรือเอารถไปตกแต่ง การเงินไม่ตก มีแต่จะเพิ่มขี้น รับจ็อบส์พิเศษ ความรักแอบรักเขาแต่เขาไม่สนใจเรา สุขภาพเกี่ยวกับคอ สายตา ระบบประสาท ปวดฟัน

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การลงทุนที่เริ่มมาแล้วจะส่งผลดีในเดือนนี้ การงานใหม่ๆ หรือผู้ที่ย้ายงานมาแล้ว ก็เป็นช่วงที่มีความก้าวหน้ามีโอกาสได้ตำแหน่ง เงินหมดไปกับการซ่อมบ้านกับคนในครอบครัวหรือตกแต่งรถ อาจซื้อรถใหม่ มีโชคบ้างเล็กน้อยผู้หญิงผอมผิวคล้ำให้โชค ความรักหวานชื่น มีโอกาสมีลูก คนโสดได้แฟนเด็กกว่าเยอะ

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ตกแต่งหรือซ่อมแซมบ้าน หรือสร้างบ้านเป็นเรือนหอ การงานมีการเริ่มโปรเจคใหญ่ส่งท้ายปี น่าจะได้เงินเยอะหรือได้เงินต่อเนื่องระยะยาว การเงินหมุนเป็นลูกข่างโปะไปโปะมามั่วไปหมด เจอคู่จากการติดต่องาน คนที่เคยเจอกันมาก่อนจะหวนกลับมาใหม่ ผู้หญิงในครอบครัวจะมีอุบัติเหตุ ผ่าตัด พวกมดลูก - เต้านม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook