ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 21 ม.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 21 ม.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร  22 ธ.ค. - 21 ม.ค. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. - 21 ม.ค.

มกราคม  การงาน จะพบการเปลี่ยนแปลง มีการเดินทางติดต่องาน หรือฝึกอบรมเพื่อให้เกิดประสบการณ์และความชำนาญมากขึ้น การเงิน ค่าใช้จ่ายยังมีมาก ต้องวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบและรัดกุมมากๆ ความรัก ถ้าหากพบรักจะพบคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงกว่า มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า

กุมภาพันธ์  การงาน จะพบหุ้นส่วนที่ดีในการทำงาน มีความก้าวหน้าที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งก็เป็นไปได้ การเงิน จะตามใจตนเองในการใช้จ่ายเงินยังไม่ได้ เดือนนี้ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบมากๆ  ความรัก ดูเหมือนเดือนนี้ยังจะใส่ใจในเรื่องของการสร้างความมั่นคงด้านธุรกิจการงาน มากกว่าจะใส่ใจด้านความรัก

มีนาคม  การงาน เดือนนี้เริ่มต้นธุรกิจอะไรก็โชคดีไปทุกอย่าง ประสบความสำเร็จได้ดีเยี่ยมในเรื่องธุรกิจการงาน  การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงินเข้ามาเพิ่มเติมมากขึ้น แต่ก็จะมีเรื่องใช้จ่ายในการช่วยเหลือบริวารก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนเก่งที่มีความสามารถ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตนเองมากเลยทีเดียว

เมษายน  การงาน เดือนนี้ยังทำได้ตามเป้าหมาย ด้วยความสามารถและความชำนาญจึงก่อให้เกิดผลงานที่มีความละเอียดรอบคอบและโดดเด่น การเงิน ยังบริหารใช้จ่ายได้อย่างเป็นโชคดี และยังสามารถสร้างรายได้ที่ดีขึ้น ความรัก ยังคงต้องใช้เวลาในการคบหากันต่อไป และควรทุ่มเทให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

พฤษภาคม  การงาน เดือนนี้จะต้องกลับมาทบทวนวิธีการทำงาน ต้องวางระบบแผนงานใหม่ และยังต้องแบ่งเวลาพักผ่อนให้อยู่ในเกณฑ์ที่สมดุล การเงิน มีเรื่องที่จำเป็นต้องจ่ายเงินออกไปเสมอ ไม่สามารถจะเก็บเงินให้ได้ดั่งใจ ความรัก จะพบคนที่มีเสน่ห์มากๆ เขาเป็นคนที่มีความสามารถ น่านับถือมากๆ

มิถุนายน  การงาน ยังเร่งสร้างผลงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง  การเงิน เดือนนี้จะใช้จ่ายเงินมากขึ้นกว่าปกติ และมีโอกาสที่จะดึงเงินเก็บออกมาใช้ก็เป็นไปได้  ความรัก เพื่อนจะแนะนำให้รู้จักคนที่เก่ง มีเสน่ห์ มีความสามารถมากๆ

กรกฎาคม  การทำธุรกิจการงานต้องมีการวางแผนในการทำงานให้รอบคอบเสมอ แต่ก็จะไม่ได้ขยายงานออกไป ยังคงโฟกัสงานในทิศทางที่เหมือนเดิม การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเงินออกไปตลอด ไม่สามารถควบคุมรายจ่ายได้ดีพอ ความรัก มีโอกาสพบรัก พบคู่แท้ พบคนที่ถูกใจด้วยบุญเก่านำพามาให้พบเจอกัน

สิงหาคม  การงาน จะพบหุ้นส่วนที่ดี ที่จะเข้ามาช่วยแก้ระบบการทำงาน หรือเข้ามาให้คำปรึกษาที่ดีแก่ตนเอง การเงิน จะหาเงินได้อย่างมั่นคง แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นทุนในเรื่องของการเดินทางไกล ความรัก ดูเหมือนเดือนนี้จะมุ่งมั่นในเรื่องของการหาเงิน หรือใช้เงินหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจเข้ามาให้ตนเองหรือคนรัก

กันยายน  การงาน ยังพบความเร่งรีบ ต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นในเรื่องการงาน ในการสร้างผลงานก็ยังสามารถทำได้ดีเสมอ การเงิน ยังหมุนหาใช้จ่ายได้อย่างเรื่อยๆ แต่ก็จะพบเรื่องที่ทำให้เสียเงินแบบไม่คาดฝันก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนเก่งที่มีความสามารถ แต่จะเป็นความรักที่เห็นใจกันและช่วยเหลือกันมากกว่า

ตุลาคม  การงาน ยังมีความพยายามในการสร้างผลงานแบบเร่งด่วน เพราะหัวหน้าหรือผู้ใหญ่จะกดดันเพื่ออยากได้ผลงานที่มากขึ้นก็เป็นไปได้ การเงิน จะหาเงินได้อย่างต่อเนื่องและนำเงินไปใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนสนิทก็เป็นไปได้ ความรัก การพัฒนาความสัมพันธ์ด้านความรักยังไม่ต่อเนื่องมากนัก

พฤศจิกายน  การงาน จะต้องทำงานเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ผลตอบแทนที่ได้จะส่งผลต่อความสำเร็จ เกิดผลกำไรที่น่าพอใจมากขึ้น  การเงิน ยังมีเรื่องใช้จ่ายแบบไม่ได้คาดคิดตลอด เก็บเงินไม่อยู่เลย จะพบเรื่องเสียทรัพย์ เสียเงินจำนวนมาก ความรัก จะพบคนเก่งที่มีความสามารถมากๆ เขาเป็นคนที่มีบุคลิกที่ดี มีเสน่ห์มากๆ

ธันวาคม  การงาน จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยความขยันจะเกิดความสำเร็จที่ดีแก่ตนเอง การเงิน มีเรื่องที่ต้องใช้ตลอด เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีภาระการใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ความรัก มีโอกาสพบรักที่จะมีเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่งคนก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook