ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 22 ก.ค. - 21 ส.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 22 ก.ค. - 21 ส.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 22 ก.ค. - 21 ส.ค. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ก.ค. - 21 ส.ค.

มกราคม  จะทำธุรกิจการงานใดๆ จะประสบความสำเร็จอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ จะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เกิดความโชคดีเป็นอย่างมาก การเงิน ระวังเรื่องการใช้จ่าย แต่ก็จะสามารถหมุนเงินให้ผ่านพ้นไปได้ หรือจะทำเรื่องขอเครดิตก็จะได้รับการอนุมัติ ความรัก ยังไม่ตัดสินใจด้านความรัก เพราะยังมุ่งมั่นในการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตมากกว่า

กุมภาพันธ์  การงาน จะประสบความสำเร็จ พบความโชคดีในการทำงาน หรือธุรกิจจะพบความก้าวหน้าที่ดี การเงิน ในเดือนนี้จะไม่โดดเด่นมากนัก แต่ด้วยความขยันก็จะสามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินให้ผ่านพ้นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบคู่ครอง เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ มีโอกาสสมหวังด้านความรัก

มีนาคม  การงาน การทำงานร่วมกับคนสนิทหรือเพื่อนจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หรือจะพบหุ้นส่วนที่ดีก็เป็นไปได้ การเงิน จะพบเรื่องกังวลใจอยู่บ้าง แต่ก็จะสามารถหาเงินเข้ามาได้อย่างเป็นโชคดี หรือผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ด้านการเงิน ความรัก อยู่ในเกณฑ์มีเสน่ห์มากๆ หรือจะมีโอกาสพบคนที่มีเสน่ห์มากๆ มีโอกาสสมหวังด้านความรัก

เมษายน  การงาน มีโอกาสเดินทางอบรมสัมมนา จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านการงานก็จะเกิดความโชคดี การเงิน พอที่จะหมุนหาเงินให้ผ่านพ้นไปได้บ้าง แม้จะพบอุปสรรคเรื่องการใช้เงินอยู่บ้าง แต่ก็จะโชคดี เพราะคนรักจะอุปถัมภ์ด้านการเงิน ความรัก ระวังความใจร้อน ไม่ควรจะเอาชนะคนรักมากจนเกินไป

พฤษภาคม  การงาน มีโอกาสเซ็นสัญญา หรือการเจรจาใดๆ ด้านธุรกิจบ่อยครั้งในช่วงนี้ก็เป็นไปได้ หรือจะได้พบที่ปรึกษาที่ดี การเงิน จะพบเรื่องที่น่ากังวลใจด้านการใช้จ่าย ไม่สามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้อย่างคล่องตัวมากนัก แต่ก็อาจจะพบผู้ปรารถนาดีที่เข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือด้านการเงิน ความรัก ยังไม่ตัดสินใจในเรื่องนี้เพราะยังไม่ได้รับความชัดเจนของอีกฝ่ายก็เป็นไปได้

มิถุนายน  การงาน จะพบเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเหนื่อยเกินตัวมากเป็นพิเศษ การเงิน พยายามห้ามใจในเรื่องการใช้จ่ายในสิ่งที่ยังไม่จำเป็น เพราะตามใจตนเองมากเกินไปก็จะทำให้เข้าสู่สภาวะเงินขาดมือก็เป็นได้ ความรัก ยังดูๆ อยู่มากกว่า ส่วนใหญ่ยังมุ่งมั่นด้านกิจกรรมหรือเป้าหมายด้านอื่นในชีวิตมากกว่า

กรกฎาคม  การงาน หากมีการติดต่อเจรจากับหุ้นส่วน จะเกิดความสำเร็จที่ดีในการตกลงกัน เดือนนี้การทำงานธุรกิจสิ่งใดจะสำเร็จได้ดีอย่างที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ การเงิน หากทำการขอเครดิตเอาไว้กับสถาบันการเงินคงต้องรอคำตอบไปอีกระยะ มีโอกาสที่ใครบางคนจะเข้ามาเพื่อขอยืมเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะยังไม่ตัดสินใจในเรื่องความรัก แต่จะดูๆ กันไปก่อนมากกว่า

สิงหาคม  การงาน ยังต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อย แต่ก็จะคุ้มค่ากับความพยายาม และมีกำลังใจที่ดีในการสร้างผลงาน การเงิน จะต้องจ่ายเงินออกไปมากเป็นพิเศษกับเรื่องไม่คาดฝัน ความรัก ระวังเรื่องการแบ่งเวลาที่มีให้กันที่ไม่มากพอ และความห่างไกลกันจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ได้

กันยายน  การงาน มีความเร่งรีบด้านการงานเพราะต้องการสร้างผลงานที่ดีให้ได้ มีทีมงานที่ดีคอยให้คำปรึกษาและการช่วยเหลือ การเงิน ยังหาได้มากขึ้นเรื่อยๆ มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้จ่ายออกไป แต่จะสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มเติมอีก หรือจะมีคนคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะได้รับรู้เรื่องราวความลับบางอย่างของคนรัก แต่ความสัมพันธ์ระหว่างกันยังอยู่ในเกณฑ์ดี

ตุลาคม  การงาน เกิดความก้าวหน้าด้านการงานที่น่าพอใจมากๆ  การเงิน การเจรจาต่อรองใดๆ เกี่ยวกับการเงินจะมีผลดี ประสบความสำเร็จ จะได้โชคก้อนใหญ่ก็เป็นได้ ความรัก มีโอกาสพบคนที่ถูกใจจากการเดินทาง หรือเพื่อนจะแนะนำให้รู้จักก็เป็นไปได้

พฤศจิกายน  การงาน เดือนนี้มีโอกาสถูกปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือโยกย้ายงาน หรือการติดต่อด้านการงานเกิดความเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดฝัน การเงิน มีโชคจะได้เงินเข้ามาเพิ่มมากขึ้นก็เป็นไปได้ ดวงด้านการเงินดีมากเป็นพิเศษ  ความรัก ระวังจะเกิดเรื่องเข้าใจผิดกันจนเกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์

ธันวาคม  การงาน จะพบการเปลี่ยนแปลงกะทันหันและความกดดันทางด้านการงาน  การเงิน ยังไว้วางใจไม่ได้ ควรรอบคอบมากๆ และวางแผนการใช้เงินให้ดี ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับคนรูปร่างสันทัด ผิวขาว ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook