ดวงรายปี 2562 ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 21 ก.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 21 ก.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 21 ก.ค. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. - 21 ก.ค.

มกราคม  การงาน มีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ หรือจะพบเหตุที่จะต้องเดินทางติดต่อด้านการงานมากเป็นพิเศษ การเงิน พยายามบริหารการใช้จ่ายให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ต้องวางแผนการใช้จ่ายเงิน อย่าประมาท ความรัก จะพบคนที่เก่ง มีความสามารถมากๆ แต่ก็ยังจะดูกันไปก่อนมากกว่า

กุมภาพันธ์  การงาน จะสามารถสร้างผลงานได้อย่างเป็นโชค และให้ระวังผู้ที่ไม่จริงใจ อาจเป็นผู้ร่วมงาน ใครบางคนที่ควรจะต้องระวัง การเงิน หากขอเครดิตไว้ มีโอกาสได้รับการอนุมัติ จะเก็บเงินได้ดีมากขึ้น ความรัก มีโอกาสพบคู่ พบคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนรักจะนำพาโชคและความสุขมาสู่เจ้าชะตาอีกด้วย

มีนาคม  การงาน จะเกิดความเร่งรีบทำให้รู้สึกเหนื่อยและเบื่อหน่ายก็เป็นไปได้ การเงิน ให้ระวังจะมีใครบางคนที่จะเข้ามายืมเงิน และมีโอกาสที่จะไม่ได้คืนหรือถูกหลอกลวง ความรัก จะพบคนใจบุญ ใจดี เก่ง เป็นผู้นำ และชอบปฏิบัติธรรม

เมษายน  การงาน การทำงานด้านเบื้องหลังจะประสบความสำเร็จที่ดีได้ดั่งใจ สามารถสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง การเงิน พบเรื่องที่ต้องใช้เงินออกไปมากเป็นพิเศษ แต่ก็สามารถหาเข้ามาได้มากขึ้นไปอีก ความรัก จะพบใครบางคนที่มีโอกาสพบเจอเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันก็เป็นไปได้

พฤษภาคม  การงาน มีโอกาสพบหุ้นส่วนที่ดีในการที่จะตั้งบริษัทใหม่ หรือเปิดธุรกิจใหม่ก็เป็นไปได้ การลงนามเอกสารด้านธุรกิจประสบความสำเร็จ การเงิน จะพบเรื่องจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องจ่ายเงินออกไปตลอด หรือมีคนจะมาหยิบยืมเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนเก่ง ที่มีความสามารถมากๆ เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์มากๆ

มิถุนายน  การงาน การเจรจาต่อรองจะประสบความสำเร็จที่ดี เกิดความก้าวหน้าที่น่าพอใจ จะได้เรียนรู้หรือรับประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านการงาน  การเงิน จะมีโชคดี สามารถหาเงินเข้ามาได้เพิ่มเติมมากขึ้นอย่างเป็นโชคดี  ความรัก มีโอกาสพบคนที่มีเสน่ห์มากๆ แต่ในเรื่องของระยะทางและการแบ่งเวลาที่มีให้กันควรมากกว่านี้

กรกฎาคม  การงาน จะมีการเดินทางติดต่อด้านการงานจึงค่อนข้างเหนื่อยในช่วงนี้ ควรหันกลับมาดูแลสุขภาพของตนเองให้ดีด้วย การเงิน ไม่ควรประมาทในการใช้จ่ายและการใช้เงิน ควรใช้เงินในเรื่องที่จำเป็นเท่านั้น ความรัก จะได้รับรู้ข่าวสารด้านความรักที่ก่อให้เกิดผลดีต่อความสัมพันธ์ จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น

สิงหาคม  การงาน ยังต้องพบเจอเหตุการณ์ที่ส่งผลให้เกิดความเหน็ดเหนื่อย แต่ก็คุ้มค่าในความพยายามเพราะมีกำลังใจที่ดีในการสร้างผลงาน การเงิน จะพบเรื่องที่ทำให้ต้องจ่ายเงินออกไปมากเป็นพิเศษ จะพบเรื่องที่ไม่คาดฝันเสมอในการใช้เงินออกไป ความรัก ระวังเรื่องการแบ่งเวลาให้กันที่ไม่มากพอ และความห่างไกลกัน จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ด้านความรัก

กันยายน  การงาน ยังมีความเร่งรีบด้านการงานเพราะต้องการสร้างผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องให้ได้ และยังมีทีมงานที่ดีคอยให้คำปรึกษา การเงิน ยังมีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้จ่ายออกไป แต่จะสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มเติม หรือจะมีคนคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะได้รับรู้ข้อมูลหรือความลับบางอย่างของคนรักก็เป็นไปได้ ความสัมพันธ์ระหว่างกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ตุลาคม  การงาน จะสามารถสร้างความสำเร็จที่ดี เกิดความก้าวหน้าด้านการงานที่น่าพอใจมากๆ การเงิน การเจรจาใดๆ ทางด้านการเงินจะเกิดข่าวดี ประสบความสำเร็จ จะได้โชค ได้เงินก้อนใหญ่ก็เป็นได้ ความรัก หากมีการเดินทาง มีโอกาสพบรัก หรือเพื่อนจะแนะนำให้รู้จักคนที่ถูกใจก็เป็นไปได้

พฤศจิกายน  การงาน มีโอกาสถูกปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือย้ายงาน หรือการติดต่อการงานเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดฝันก็เป็นไปได้ การเงิน มีโชคจะได้เงินเข้ามาเพิ่มมากขึ้นก็เป็นไปได้ ดวงด้านการเงินจะดีมากเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เงินทั้งก้อนเล็กก้อนใหญ่ ความรัก ระวังจะเกิดเรื่องเข้าใจผิด หรือเกิดเรื่องที่ทำให้แตกแยกก็เป็นไปได้

ธันวาคม  การงาน จะพบการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันและความกดดันทางด้านการงาน การเงิน ยังไว้วางใจไม่ได้ ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบมากๆ ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสพบคนผิวขาว รูปร่างสันทัด มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook