ดวงรายปี 2562 ราศีกันย์ 22 ส.ค. - 21 ก.ย. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีกันย์ 22 ส.ค. - 21 ก.ย. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีกันย์ 22 ส.ค. - 21 ก.ย. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ส.ค. - 21 ก.ย.

มกราคม  การงาน ยังคงพบเรื่องวุ่นๆ ด้านการงาน ต้องพบเจอความไม่เป็นระบบในเรื่องของการงานที่ต้องคอยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปให้ได้ และต้องเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ เพิ่มเติม  การเงิน โชคดี มีโชคที่จะสามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้อย่างคล่องตัวเสมอ ความรัก ดูเหมือนจะพบสถานการณ์ด้านความรักที่ก่อให้เกิดความทุกข์ใจก็เป็นไปได้ ระวังเรื่องเลิกราหย่าร้าง

กุมภาพันธ์  การงาน ยังคงต้องเหนื่อยในเรื่องของการงานมากเป็นพิเศษ ระวังจะทำงานผิดพลาดเสียหาย ต้องทำงานอย่างละเอียดรอบคอบมากๆ และควรหันกลับมาดูแลรักษาสุขภาพตนเองให้ดีด้วย การเงิน จะพบสถานการณ์ที่ทำให้ตนเองนั้นมีความสุข เพราะจะสมหวังและโชคดีเป็นอย่างมาก ความรัก จะพบคนเก่งที่มีความสามารถมากๆ มีชื่อเสียงที่ดีในสังคมด้วย

มีนาคม  การงาน ยังทำงานยุ่งมาก ใช้สายตาเยอะมากเป็นพิเศษ เพราะงานเยอะจึงต้องกระทบเรื่องสุขภาพบ้าง การเงิน ยังคงหมุนหาใช้จ่ายให้ผ่านพ้นไปได้อย่างเป็นโชคดี ความรัก มีโอกาสพบรัก พบคู่ พบคนที่ถูกใจ คู่ที่คบหากันมานาน มีโอกาสประกาศงานหมั้นหรือตัดสินใจแต่งงาน

เมษายน  การงาน ธุรกิจการงานก้าวหน้าดีขึ้น แต่บางครั้งก็ต้องเลือกหุ้นส่วนที่ทำงานด้วยแล้วจริงใจกับเรามากๆ จึงจะดี ช่วงนี้มีความเร่งรีบด้านการงานเสมอ การเงิน จะโชคดีเพราะสามารถหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ หมุนหาเงินได้เป็นจำนวนมาก ความรัก จะเป็นแบบเห็นใจและเข้าใจซึ่งกันและกันมากกว่า

พฤษภาคม  การงาน ต้องเลือกหุ้นส่วนที่จะทำงานร่วมกันที่มีความจริงใจและตั้งใจจริง มีโอกาสทำงานร่วมกับคนสนิทได้ดีขึ้น การเงิน ต้องระมัดระวังการใช้เงิน ซึ่งในเดือนนี้อาจจะเข้าสู่สภาวะชักหน้าไม่ถึงหลังก็เป็นไปได้ ความรัก ระวังจะเกิดปัญหาความรัก จนทำให้เกิดความเหินห่างระหว่างกันก็เป็นไปได้

มิถุนายน  การงาน มีการเริ่มงานโปรเจกต์ใหม่ เกิดความก้าวหน้าจากความพยายามดีขึ้นเป็นอย่างมาก การเงิน จะพบอุปสรรคบ้างในการหาเข้ามา แต่ก็จะประสบความสำเร็จที่ดีได้ด้วยเพราะความขยัน ความรัก มีโอกาสเดินทางไกล ท่องเที่ยวร่วมกับคนรักก็เป็นไปได้

กรกฎาคม  การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงพัฒนาความสามารถของตนเองให้เกิดความชำนาญได้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก การเงิน ส่วนใหญ่ช่วงนี้จะเอาไปใช้จ่ายในเรื่องของการใช้เป็นทุนในการเดินทาง หรือการท่องเที่ยวก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบคนที่มีลักษณะใจบุญ ใจดีและเป็นคนดีมากๆ เป็นไปได้ว่าเพื่อนจะแนะนำให้ได้รู้จักกัน ผู้ที่คบหากันมานานแล้ว มีโอกาสตัดสินใจแต่งงานกันก็เป็นไปได้

สิงหาคม  การงาน รู้สึกเหนื่อยอยู่บ้างกับภารกิจต่างๆ แต่ก็มีกำลังใจฝ่าฟันอุปสรรคด้านการงานไปได้เสมอ การเงิน หมุนหาใช้เงินให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หากขอเครดิตไว้ก็มีโอกาสได้รับการอนุมัติ ความรัก ยังคงดูๆ สถานการณ์อยู่มากกว่า และยังไม่ตัดสินใจในเรื่องนี้ ดูๆ กันไปก่อนจะดีที่สุด

กันยายน  การงาน จะพบเรื่องเหน็ดเหนื่อยอยู่บ้าง จะต้องเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ ให้เกิดประสบการณ์ด้านการงานเพิ่มมากขึ้นเสมอ การเงิน จะพบเรื่องกังวลใจทางด้านการเงิน แต่ด้วยความขยันก็จะสามารถหาเข้ามาเพิ่มเติมได้ ความรัก ดูเหมือนจะพบคนเก่งที่มีความสามารถมากๆ ซึ่งเจ้าชะตาพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหาเขาก็เป็นไปได้

ตุลาคม  การงาน ยังมีโอกาสสร้างผลงานที่โดดเด่น จะประสบความสำเร็จอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเงิน จะพบเรื่องกังวลใจ แต่เพศตรงข้ามจะคอยอุปถัมภ์ด้านการเงินให้เกิดความโชคดี ความรัก จะพบความสุข และความสบายใจด้านความรัก

พฤศจิกายน  การงาน ระวังในเรื่องของสุขภาพเพราะว่าจะทุ่มเทด้านการงานมากเกินไป จนไม่ได้ดูแลเรื่องสุขภาพ การเงิน รับเข้ามาก็ต้องจ่ายออกไปทุกที จะเป็นเดือนที่มีค่าใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ความรัก ดูเหมือนยังไม่ค่อยสมหวังด้านความรักมากนัก ให้ดูๆ กันไปก่อนจะดีที่สุด

ธันวาคม  มีโอกาสพบหุ้นส่วนที่ดีในการทำงาน การสร้างสรรค์ผลงานจะนำพาไปพบเจอความสำเร็จ การเงิน เมื่อพบความกังวลใจทีไร ก็สามารถหาเข้ามาเพิ่มเติมได้ทุกที จะพบผู้ที่หวังดีให้การช่วยเหลือเรื่องการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก ระวังความสัมพันธ์ที่ส่งผลให้เกิดความเหินห่าง เหตุเป็นเพราะระยะทางหรือเวลาที่มีให้กันยังไม่มากพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook