ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        งานทำเงิน หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว มีโอกาสที่ลาภผลจะมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมาจากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายเพื่อเก็งกำไรระยะสั้น เพราะมีโอกาสถูก “ดอง” อีกนาน

การงาน        ติดต่อสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว รวบรัดฉับไว ถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะเปลี่ยนงาน โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ ถึงจะไม่ต้องมาเสียใจในภายหลัง!

ความรัก       ร่วมด้วยช่วยกัน ถึงจะไม่โรแมนติก แต่ก็ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขอย่างยั่งยืนมากกว่า สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะมาอยู่ร่วมเรียงเคียงกันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะกล้ามเนื้อหลัง คอ บ่า ไหล่ เพราะอาจทำให้บาดเจ็บเรื้อรังได้

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าจะได้มา ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook