ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ไม่ค่อยมีใครให้ความสนใจท่าน แม้ว่างานมีผลดีก็ตาม กับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอาจไม่ถูกใจกันบ้าง ก็ไม่ควรไปต่อว่าต่อขาน เพราะเป็นการขยายความขัดแย้งให้ยืดยาวออกไป แม้ผู้ใหญ่จะเข้าใจท่านดี แต่ผู้น้อยหรือคนระดับเดียวกัน ก็ไม่ให้ความร่วมมือ มิหนำซ้ำยังระแวงท่านอีกด้วย

กุมภาพันธ์  ท่านจะปรับใจให้กับงาน และบุคคลแวดล้อมได้ดีขึ้น ทั้งนี้ ต้องขึ้นอยู่กับบทบาทหรือท่าทีของท่านเอง เรื่องงาน หรือเรื่องความรัก จะสำเร็จยากขึ้น แม้ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนอย่างดีอยู่แล้วก็ตาม แต่เพื่อนร่วมงานอาจทำให้ไม่สบายใจ เพื่อนจะนำท่านเข้าสู่ความสุข จะทำให้ท่านที่เคยมีความประพฤติดี จะต้องพบกับความเสื่อม ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง หรือสุขภาพทรุดโทรม

มีนาคม  หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน จะให้ความร่วมมือกับท่านดีขึ้น ความคิดของท่านเริ่มจะสอดคล้องกับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้อื่นที่ติดต่อด้วยดีขึ้น มีโอกาสที่จะทำความตกลงกับเข้าใจได้โดยง่าย หากจะออกความคิดเห็นอะไร ทั้งที่เกี่ยวกับหมู่คณะ หรือเพื่อองค์กร ที่ท่านทำอยู่ จะทำได้ตามที่ท่านคิด จะมีผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจสนับสนุนส่งเสริมท่านบ้าง

เมษายน  ท่านจะได้เพื่อนใหม่ พบมิตรใหม่ มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างถิ่นต่างแดน มีความเข้าใจ ความผูกพันกับคนรอบข้างมากขึ้น ควรเร่งรัดในการติดต่องาน หรือการประสานประโยชน์ จะเห็นช่องทางทำความตกลงในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องการติดต่อประสานงาน

พฤษภาคม  ช่วงนี้เกี่ยวข้องกับสื่อ มีการพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา และพบในลักษณะงานที่แตกต่างกันออกไป จะมีข้อที่ท่านควรปรึกษาผู้ใหญ่ ผู้รู้ หรือผู้มีประสบการณ์ เป็นเรื่องการลงทุน การส่งออก การเปลี่ยนงาน การได้รับผิดชอบ หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ควรเข้าหาหรือควรปรึกษาหารือผู้ใหญ่

มิถุนายน  ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา ผู้อยู่ในตำแหน่งเหนือกว่าจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนกันมาก่อน รวมไปถึงผู้บังคับบัญชาจะช่วยเหลือท่าน ให้มีโอกาสมากขึ้น ที่จะเลื่อนชั้น เลื่อนระดับกับเพื่อนร่วมทีม งานก็สนับสนุน ปรองดองกับท่านเป็นอย่างดี

กรกฎาคม  ธุรกิจติดต่อ จะขยายวงกว้างขึ้น การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ จะมีโอกาสดี ได้รับความช่วยเหลือ จะมีการเดินทางท่องเที่ยว ตลอดจนได้พบปะสังสรรค์หรือกระชับมิตรกับเพื่อนฝูงบ่อยขึ้น ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่มากขึ้น มีเกณฑ์จะได้ลาภจากผู้สูงอายุ ที่เป็นเจ้านาย หรืออดีตผู้บังคับบัญชา

สิงหาคม  ไมตรีกับคนระดับเดียวกัน หรือผู้น้อย บริวาร จะดีขึ้น จนสังเกตเห็นหรือรับรู้ได้ เพื่อนร่วมทีมงานที่มีฐานะมั่นคง จะหาสิ่งของราคาแพงมาฝาก บริวารจะนำลาภมาให้ อย่างน้อยก็เป็นลาภปาก จะได้สิ่งของมีค่า มีความสุขกายสุขใจดีขึ้น ท่านจะมีความสุข และมีลาภ จากความจงรักภักดีจากบริวาร

กันยายน  มีมิตรดี หรือคนดีๆ ไปมาหาสู่หลายคน หลายครั้ง ญาติมิตรจะมีโชคดี ตัวท่านเองจะได้ลาภจากมิตรใหม่ หรือการเดินทางระยะใกล้ๆ จะประสบความสำเร็จ ในการติดต่อเจรจาด้วยปาก ยิ่งกว่าลายลักษณ์อักษร ถ้ามีปัญหาคดีความ หรือข้อขัดแย้งกับใครอยู่ จะรอมชอมกันได้

ตุลาคม  เกี่ยวข้องกับสื่อหลายสาขา ติดต่อการงานทางโทรศัพท์ แทบตลอดเวลา อยู่ไม่ค่อยติดที่ ติดสำนักงาน ต้องเดินทางไปโน่นไปนี่ เพื่อพบปะผู้คน นักวิชาการชาวต่างชาติ มีการสัมพันธ์กับบุคคลดังกล่าว มีแนวโน้มประสบผลดี งานคิด งานพูด งานเขียน งานเกี่ยวกับสื่อเป็นงานหลักของท่านในเดือนนี้ และเป็นงานที่ได้รับความสำเร็จดี

พฤศจิกายน  ตั้งแต่ครึ่งเดือนหลัง ควรระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใต้บังคับบัญชา มีปัญหาการทำงาน ร่วมกับหัวหน้างานต่างเพศ หรือมิตรต่างเพศกับครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่จะเห็นต่างกัน เข้าใจกันยากขึ้น ความสงบในครอบครัวจะลดน้อยลงไป ผู้ใหญ่จะเชื่อได้ยาก หรือผู้ใหญ่จะทำความยุ่งยากให้ท่านกังวลใจ

ธันวาคม  จะมีเหตุไม่พึงใจในงาน โดยเฉพาะการร่วมลงทุนกับคนต่างเพศจะทะเลาะกัน ผิดใจกัน หรือมีเรื่องชุลมุน ทำให้ท่านเสียความรู้สึก และผิดหวังทั้งกับงาน และตัวบุคคล การแสดงตนเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งเป็นปรปักษ์แก่กัน จะทำให้ท่านต้องเสียมิตรภาพกับอีกฝ่ายหนึ่ง ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย มีโอกาสได้เดินทางไกล ผู้น้อยผู้ใหญ่สนับสนุน ส่งเสริมหน้าที่ให้ดีขึ้น เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน (ที่มิใช่คนต่างเพศ) และคนในสังคมมากขึ้น คู่แข่งและศัตรูล่าลี้หนีถอยห่างออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook