ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ผู้คนในวงการมิตรภาพ คงเป็นคนหน้าเก่าๆ ที่รู้จักจิตใจกันดีอยู่แล้ว ปีใหม่จึงไม่มีความสัมพันธ์ที่แปลกใหม่ ผู้คนในวงการมิตรภาพใหม่ๆ ก็ไม่ได้แสดงความเป็นมิตรกับท่าน เท่าที่ควรจะให้ บางทีท่านอาจรู้สึกใจเย็นกับปัญหารอบๆ ตัว โดยไม่เดือดร้อน สะทกสะเทือนเรื่องใดๆ

กุมภาพันธ์  ญาติมิตรที่มีอยู่ จะแนะนำให้ท่านรู้จักบุคคลที่ควรสนใจ หรือพอใจเป็นมิตรกันได้ เดินทางไกลได้รับความรู้ หรือสนิทสนมกับเพื่อนใหม่มากขึ้น ผู้ใหญ่ นายจ้าง หรือผู้บังคับบัญชา จะพยายามช่วยท่าน ให้ได้พบกับความสำเร็จ ในตำแหน่งหน้าที่ ไมตรีระหว่างท่านกับผู้ใหญ่ในวงงาน จะดีขึ้น เพื่อนสนิทคนหนึ่ง จะเดินทางจากท่านไปไกล จะมีผู้มาติดต่อ ทาบทามให้ท่านรับตำแหน่ง ในพรรคการเมือง สมาคม สโมสรที่มีกิจกรรมที่มีเกียรติ หรือ บทบาทในทางสังคมสูง

มีนาคม  การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ  จะมีผู้แนะนำช่องทาง หาผลประโยชน์ใหม่ๆ ให้แก่ท่าน ได้ไมตรีสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลรอบข้าง แต่จะได้จากคนร่วมทีมงาน หรือรุ่นน้อง บริวาร มากกว่าผู้ใหญ่

เมษายน  การสมาคม  หรือ การเดินทาง จะได้รับความสะดวก และมีมิตรภาพใหม่ๆ ในช่วงต้นเดือน ธุรกิจหรือช่องทางดีโดยตลอด ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไร เพื่อนร่วมงาน จะคอยสนับสนุน ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ ครึ่งเดือนหลัง จะเกิดความขัดแย้งในวงงานขึ้นบ้าง ท่านมักพูดจาหรือวางตัวไม่ถูกต้องกับกาลเทศะ หรือจังหวะ

พฤษภาคม  ถ้าท่านทำงานร่วมกับผู้อื่นในลักษณะเข้าหุ้น หรือร่วมทุนทำงานใหญ่ หุ้นส่วนจะขัดแย้งกันเอง แต่ก็ไม่กระทบกระเทือนถึงตัวท่าน  นอกจากจะสร้างความอึดอัดใจ ในการเลือกเข้าข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ระวัง จะมีอันธพาลในวงสังคม หรือ ในเครือสายงานที่ท่านทำอยู่ จะคอยหาเรื่องเอากับท่าน ถ้าท่านยังโสด จะมีคนต่างเพศเข้ามาคอยห่วงใย สนใจท่านอยู่หลายคน

มิถุนายน  ครึ่งเดือนแรกเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการร่วมลงทุนกับเพศตรงข้าม จะมีผู้มีฐานะการเงินค่อนข้างดี พยายามยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือท่านในฐานะคนที่เคยสนิทกันมาก่อน อาจมีคนชวนท่านร่วมงาน ร่วมลงทุนครึ่งเดือนหลัง ผู้ใหญ่ที่เคยเข้าใจท่านดี หรือเคยช่วยเหลือท่านมาก่อน จะมีความจำเป็นต้องห่างไกล อาจออกไปนอกวงการของท่าน หรือต้องไปต่างประเทศก็ได้ ท่านจึงต้องดำเนินชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ว้าเหว่บ้าง

กรกฎาคม  ดวงชะตาจะตกลงไปเล็กน้อย ในเรื่องผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือด้านการลงทุน ก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องตัดความช่วยเหลือลง ตัวท่านเอง จะรู้สึกหวั่นไหว ไม่มั่นใจ ในท่าทีและการกระทำของคนรอบข้างมากขึ้น การเดินทางหรือการติดต่อ ประสานประโยชน์ ไม่ค่อยได้ผล บุตรธิดาจะห่างเหินท่านไปตามวิถีชีวิตของพวกเขา

สิงหาคม  ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา จะมองข้ามท่าน มองผ่านไป ไม่ช่วยเหลือให้ท่านมีอำนาจบารมีมากขึ้น ศัตรูคู่แข่ง จึงแอบพอใจอยู่ทันที หรืออาจรุกรานท่านแรงขึ้นด้วย แต่ท่านมีเพื่อนร่วมงาน และบริวาร ที่เข้าใจท่านดี ฝ่ายหนึ่งมุ่งร้าย จึงได้แต่สร้างความรำคาญให้ แต่ทำอะไรท่านไม่ได้ กระนั้น ก็อย่าวางใจการกระทำของศัตรู คู่แข่งของท่าน

กันยายน  ธุรกิจติดต่อ จะมีความสำคัญ อยู่จนถึงสัปดาห์ที่สาม หลังจากนั้น ความก้าวหน้าในเรื่องการติดต่อประสานงาน การขยายผลการสมาคม การคบมิตรใหม่ จะอ่อนตัวไปเล็กน้อย ท่านเองมักชอบเก็บตัว ไม่ออกสังคมกับผู้มีอิทธิพลในวงงาน จะไม่ค่อยมีโอกาสได้พบกันมากนัก

ตุลาคม  มีเพื่อนฝูง ญาติมิตร ติดต่อกับท่านมากขึ้น และจำนวนหลายคนมากขึ้น มีญาติมิตรจากทางไกลมาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน ถึงที่ทำงานบ่อยครั้งขึ้น หรือในทางกลับกัน มีเหตุให้ท่านต้องเดินทางไปเยี่ยมเยียนบุพการี หรือญาติที่ภูมิลำเนาเดิม ท่านจะฝักใฝ่ในการสมาคมมากขึ้น

พฤศจิกายน  การติดต่อกับญาติมิตร ยังเป็นไปเหมือนเดือนที่แล้ว คือมีญาติมิตรติดต่อกับท่านมากขึ้น ที่ดีกว่าก็คือ ท่านจะได้ลาภ เป็นทรัพย์สิน ของกำนัล อาหารรสอร่อย จากญาติมิตรที่ติดต่อท่านในระยะนี้มากขึ้น การสมาคมจะเป็นเรื่องใกล้ตัว อาจมีการเดินทางไกลเพื่อพักผ่อน หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจรายย่อยมากขึ้น กับหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสขัดแย้งกันในเรื่องแบ่งปันผลประโยชน์ อาจแย่งคนรักกันก็ได้ ท่านก็จะเลือกเอาระหว่างการได้คนรักแต่เสียเพื่อน เกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา ยังเหมือนลิ้นกับฟัน เข้าใกล้กันมักจะมีแต่เรื่องร้อนใจ

ธันวาคม  จะมีเรื่องขัดแย้งกับนายจ้าง นายงาน ผู้บังคับบัญชา หรืออาจถูกเรียกไปตักเตือน คาดโทษ ด้วยเรื่องความบกพร่อง ซึ่งท่านเห็นว่า ไม่ใช่ความผิดของท่าน ใจเย็นๆ ไว้เป็นดีที่สุด เราเป็นลูกน้องเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook