5 สถานที่จัดงานแต่งสุดโดนใจ อบอวลด้วยกลิ่นอายโรแมนติก

5 สถานที่จัดงานแต่งสุดโดนใจ อบอวลด้วยกลิ่นอายโรแมนติก

5 สถานที่จัดงานแต่งสุดโดนใจ อบอวลด้วยกลิ่นอายโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคุกเข่าขอแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็เป็นเรื่องของการจัดหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งแต่ละคนก็มีตัวเลือกในใจกันมากมาย แต่ถึงกระนั้นก็ยังเป็นปัญหาสำหรับบางคู่ที่ไม่แน่ใจว่าควรเลือกที่ไหนดีจึงจะเหมาะสมกับความรักของเรามากที่สุด เราจึงขอแนะนำ 5 สถานที่แต่งงานสุดโรแมนติก ที่จะช่วยทำให้วันพิเศษของคุณเป็นที่จดจำไปตลอดชีวิต

1.โรงแรมหรู

โรงแรม ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับสาว ๆ อยู่ เพราะงานแต่งงานอาจมีเพียงครั้งเดียวในชีวิต จะแต่งทั้งทีก็ขอเอาให้สุดไปเลย ยิ่งถ้าครอบครัวใหญ่โต มีญาติเยอะ การแต่งงานในโรงแรมจะเหมาะที่สุดเพราะสามารถรับรองแขกได้มาก มีพนักงานคอยให้บริการตลอดทั้งงาน และสะดวกในการเดินทาง

2.ริมทะเล

ริมทะเล เป็นคำตอบของผู้หญิงส่วนใหญ่เลย เมื่อถามว่าอยากแต่งงานที่ไหนมากที่สุด เพราะริมทะเลเป็นสถานที่ที่มีความโรแมนติก งานแต่งที่จะจัดบริเวณสถานที่แห่งนี้ก็มักจะไม่ใหญ่โตจนเกินไป เชิญเพียงแขกที่สนิทสนมซึ่งมีจำนวนไม่มาก การจัดงานแต่งงานที่ริมทะเลส่วนมากจึงใช้งบน้อย อบอุ่น เรียบง่าย สร้างความประทับใจให้กับทั้งคู่บ่าวสาว และแขกที่มาร่วมงานได้โดยไม่ยาก

 

3.บ้านเรือนไทย

คงจะดีไม่น้อย ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิต ได้จัดงานแต่งงานบนบ้านเรือนไทย แต่งชุดไทย ใช้พิธีการแบบไทย ๆ ซึ่งจะให้ความคลาสสิค และสวยงามสบายตา ด้วยเหตุนี้เราจึงได้เห็นชาวต่างชาติที่มาชอบพอกับสาวไทยเลือกการแต่งงานบนบ้านเรือนไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนมากเจ้าของสถานที่ก็มักจะมีแพคเกจให้เลือกอยู่แล้ว ทำให้สามารถควบคุมงบประมาณและแขกได้แบบไม่ต้องกลัวงบจะบานปลายเลย

4.สระว่ายน้ำ

คงจะเป็นงานแต่งงานที่สนุกสุดเหวี่ยงไม่น้อย หากมีการจัดบริเวณริมสระว่ายน้ำ บรรยากาศที่จะได้รับนั้นก็คือความเป็นกันเองในแบบไม่ต้องมาเกรงใจเจ้าภาพเลย งานนี้อาจจะเหมาะกับวัยรุ่นที่ยังอายุไม่มากนัก เพราะอาจมีปาร์ตี้สละโสดตามหลังมาอีกด้วย อย่าลืมเตือนแขกให้นำเสื้อผ้ามาเปลี่ยน เพราะงานนี้ได้ถูกโยนลงสระครบทุกคนแน่นอน

5.ดาดฟ้า

ดาดฟ้าในที่นี้ ไม่ใช่ดาดฟ้าบนตึกสูงน่ากลัวแต่อย่างใด เป็นดาดฟ้าของร้านอาหารแบบ Rooftop ที่สามารถรับชมวิวทิวทัศน์ของเมืองในตอนกลางคืนได้แบบ 360 องศา และมีความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ บางร้านอาจจะมีแสงสีมาประดับเพื่อให้เกิดความโรแมนติกมากยิ่งขึ้นด้วย บรรยากาศก็เป็นกันเอง อากาศก็สบาย แขกก็ไม่จำเป็นต้องมาก เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นและเรียบหรูไปแบบพร้อม ๆ กัน

หวังว่า 5 สถานที่นี้คงจะมีถูกใจสาว ๆ สักสถานที่หนึ่งอย่างแน่นอน เลือกได้แล้วก็อย่าลืมรายละเอียดในส่วนอื่น ๆ เพราะมิเช่นนั้นอาจจะทำให้งบประมาณบานปลายกว่าที่กำหนดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook