7 สิ่ง ของผู้หญิงที่ดึงดูดสายตาผู้ชาย เห็นกี่ทีก็ชวนมอง จนไม่อาจละสายตา

7 สิ่ง ของผู้หญิงที่ดึงดูดสายตาผู้ชาย เห็นกี่ทีก็ชวนมอง จนไม่อาจละสายตา

7 สิ่ง ของผู้หญิงที่ดึงดูดสายตาผู้ชาย เห็นกี่ทีก็ชวนมอง จนไม่อาจละสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มองหาเสน่ห์กันอยู่หรือไม่ ต่อไปนี้ไม่ต้องตั้งใจค้นหาเสน่ห์ของตัวเองขนาดนั้น เชื่อหรือไม่ว่าเสน่ห์ของผู้หญิงมักถูกแสดงออกมาแบบไม่ทันรู้ตัว ผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์นะ เพียงแต่เราไม่รู้เองมากกว่าว่าสิ่งที่เราแสดงต่อหน้าใครต่อใครมันเรียกว่าเสน่ห์ แต่หนุ่มๆ เขามองออกนะคุณ และเสน่ห์พวกนั้นนั่นไง ที่ทำให้พวกเขาไม่อาจละสายตาไปได้วันนี้เราลองไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเสน่ห์ของผู้หญิงมีสิ่งไหนที่ดึงดูดผู้ชายได้บ้าง รวมมาให้ดูแล้ววันนี้ถึง 7 สิ่ง ไม่ต้องแต่ง ไม่ต้องเติม มันมีติดตัวทุกคนมาตั้งนานแล้ว อยากรู้ว่าสิ่งไหนในตัวเราบ้าง วันนี้ไปอ่านกันเลยค่ะ

1. รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ 1512361031 large
รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะที่เป็นธรรมชาติของสาวๆ มันเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดสายตาของหนุ่มๆ ได้เสมอ ผู้หญิงบางคนมีรอยยิ้มที่น่าดึงดูด สาวยิ้มสวยถือว่าเป็นสาวที่มีชัยมากๆ เลยนะ เพราะรอยยิ้มของคุณจะสามารถดึงดูดฝ่ายชายได้แบบไม่ต้องออกแรงอะไรมาก และเพราะความเป็นธรรมชาติ มักมาพร้อมความจริงใจ แล้วแบบนี้จะไม่ให้หนุ่มๆ เขาสนใจได้ยังไง อยากมีเสน่ห์ ก็จงยิ้มอย่างมีความสุขเยอะๆ นะคะ


2. สายตา 1512360880 large
สายตาที่ว่าไม่ใช่เรื่องการมองเห็นนะจ๊ะ แต่เป็นเรื่องของการมองที่ดูมีเสน่ห์ ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ คำพูดนี้คงไม่ผิดหนัก ไม่ใช่แค่คนสายตาปกติ แต่สาวแว่นก็มีเสน่ห์ในสิ่งนี้ได้ การใช้สายตามองบางอย่าง บางทีคุณอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าสายตาของคุณแสดงอารมณ์แบบไหนออกมา แต่กับผู้ชาย หรือคนรอบข้างที่ได้เห็นเขาจะรู้ว่าสายตาแบบนี้สื่อถึงอะไร และเสน่ห์ของมันก็สามารถดึงดูด และยั่วยวนฝ่ายชายได้แบบไม่ต้องสงสัย เพราะฉะนั้นถ้าอยากมีเสน่ห์ คุณต้องรู้จักส่งสายตาให้เป็น ไม่ใช่แค่มองตาค้าง หรือมองนิ่งๆ ไม่แสดงอารมณ์ มันไม่พอนะจ๊ะ


3. ผมยุ่งๆ 1512360583 large
ไม่ใช่ว่าสกปรก ไม่หวีผมแล้วนึกว่ามีเสน่ห์นะคุณ ผมยุ่งๆ ที่ว่าหมายถึง คุณก็สะอาดๆ ปกตินี่แหละ เพียงแต่ปัจจัยบางอย่างที่ก่อทำให้ผมยุ่งๆ เซอร์ๆ อย่างลมแรง หรือเสยผมบ่อยอะไรแบบนี้ ทำไมผมยุ่งถึงมีเสน่ห์เพราะการที่คุณไม่ต้องทำผมเป๊ะๆ ทุกวัน ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติบ้าง ทำให้ผู้ชายไม่รู้สึกกังวลว่าจะทำผมของสาวๆ พังเวลากอด ยิ่งไปกว่านั้นความเป็นธรรมชาตินี่แหละที่ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้ดีทีเดียว


4. หน้าสดที่ยังดูสวย 1512361301 large
ทำไมหน้าสดของผู้หญิงถึงมีเสน่ห์ สำหรับใครที่หน้าสวยอยู่แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าหนาเพื่อปกปิด เพราะผู้ชายมากกว่าครึ่งไม่ชอบให้แฟนสาวของตัวเองแต่งหน้าหนาเกินไป เสน่ห์ของหน้าสด คือความเป็นธรรมชาตินั่นเอง และมันเลยเป็นสาเหตุที่ว่า การแต่งหน้าแบบแต่งเหมือนไม่แต่งนั้น ทำไมมันถึงฮอตได้ตลอด ถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากโชว์หน้าสด เราแนะนำแต่งหน้าอ่อนๆ ใสๆ เอาอยู่เหมือนกันนะจ๊ะ


5. หน้าท้องแบนราบ 1512362396 large
เรื่องนี้ชัดอยู่แล้ว ผู้ชายชอบอะไรสวยๆ งามๆ และแน่นอนเขามักจะชอบมองสาวๆ ที่โชว์เนื้อหนังบ้างอะไรบ้าง ยิ่งผู้หญิงคนไหนหุ่นสวยๆ เอวเป็นเอว มีหน้าอก มีก้น ยิ่งโดนใจ และสิ่งนึงที่ทำให้คุณดูเซ็กซี่ได้ง่ายๆ แบบไม่โป๊ะ แต่ก็ยังดึงสายตาหนุ่มๆ ได้ นั่นคือ หน้าท้องแบนราบ แค่คุณโชว์เอวนิดๆ หน้าท้องหน่อยๆ ไม่ต้องเปิดข้างบน หรือโชว์ข้างล่าง ความเซ็กซี่แบบง่ายนี้นี่แหละ ที่ผู้ชายชอบมองนัก


6. ท่าเดิน 1512361939 large
บุคลิกภาพเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณสามารถมีเพื่อดึงดูดสายตาของหนุ่มๆ ได้นะคะ ไม่ใช่แค่การเดินที่ดูมั่นใจ สง่างาม มีเสน่ห์เท่านั้น แต่การนั่ง ยืน หรือการกินก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณต้องใสใจ การเดินอย่างมั่นใจ ไม่ก้มหน้า หรือเงยหน้ามากไป เดินก้าวไปอย่างมั่นคง ไม่เร็ว ไม่ช้า ทุกย่างก้าวดูดีจนต้องมอง เป็นเสน่ห์ที่น้อยมากที่ผู้หญิงธรรมดาๆ จะมี เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากจับสายตาของผู้ชายด้วยการเดิน ฝึกบ่อยๆ เดี๋ยวก็ทำได้ 


7. ทัศนคติ 1512362536 large
ไม่ใช่แค่ภายนอกเท่านั้นที่ผู้ชายให้ความสนใจ และมีเสน่ห์ แต่ความคิดของสาวๆ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถดึงดูดหนุ่มๆ ได้ สาวคิดบวก เป็นสาวที่หนุ่มๆ ชื่นชอบมากที่สุด เพราะเขาไม่จำเป็นต้องมานั่งเครียด หรือวิตกเมื่อได้อยู่ใกล้กับคนที่คิดดีมีเหตุผล เพราะฉะนั้นจงจำไว้ว่า ความสวยเพียงอย่างเดียวไม่สามารถดึงดูดผู้ชายได้หรอก แต่ต้องมีความคิดที่ดี และมีสมองด้วย ถ้าคุณมีทั้งสองสิ่ง ผู้ชายที่ไหนจะเมินเฉยได้


1512362370 large
ทุกคนมีครบทั้ง 7 สิ่งเลยไหม ใครมีสิ่งไหนบ้างเอ่ย เสน่ห์ของสาวๆ ที่เราว่าดึงดูดผู้ชายได้มากที่สุดน่าจะเป็นความเป็นธรรมชาตินี่แหละ เพราะสวยแบบธรรมชาติ ยิ่งทำให้หนุ่มๆ เห็นแล้วหลงแบบง่ายมาก คือคุณไม่ต้องปรุงแต่งเพื่อให้ตัวเองดูดีเหนือฟ้า คุณก็สามารถมีเสน่ห์แบบที่หนุ่มๆ เห็นแล้วชอบได้ เพราะฉะนั้นจงเผยเสน่ห์ของคุณออกมาสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 7 สิ่ง ของผู้หญิงที่ดึงดูดสายตาผู้ชาย เห็นกี่ทีก็ชวนมอง จนไม่อาจละสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook