35 ปีแต่หน้าเด็ก ล้วงทุกเคล็ดลับ พลอยพัชชา ภรรยา เจจินตัย

35 ปีแต่หน้าเด็ก ล้วงทุกเคล็ดลับ พลอยพัชชา ภรรยา เจจินตัย

35 ปีแต่หน้าเด็ก ล้วงทุกเคล็ดลับ พลอยพัชชา ภรรยา เจจินตัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บี พลอยพัชชา แวนดิว" ภรรยาสาวสุดสวยวัย 35 ปีของ "จิม เจจินตัย อันติมานนท์" อีกหนึ่งคุณแม่ที่หุ่นฟื้นคืนชีพ กลับสู่ความเป๊ะ รวดเร็วทันใจสุดๆ เพราะอะไรเธอจึงมัดใจผู้ชายที่เคยเจ้าชู้อย่าง "เจจินตัย" ไปได้ มาล้วงทุกเคล็ดลับเด็ดของคุณแม่ "น้องพลอยเจ" กัน

 

เคล็ดลับดูแล "น้องพลอยเจ" ให้น่ารักร่าเริงสดใส
เป็นคุณแม่มือใหม่และมือหนึ่งด้วยก็เลี้ยงตามความเข้าใจ เด็กไม่เหมือนกัน ต้องดูพื้นฐานว่าลูกเราเป็นแบบไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร หาข้อมูลกับคุณหมอบ้าง หาตามหนังสือ ตามเว็บไซต์ประกอบทุกๆ แหล่ง 3 เดือนแรกไม่มีเวลาทำงานอย่างอื่นเลย อันดับหนึ่งคือมีแค่ลูก 

เคล็ดลับความสวยของคุณแม่บี
ให้นม เลี้ยงลูกเองทุกอย่าง ออกกำลังกายเยอะด้วยการเลี้ยงลูก เลยผอมไว บวกกับควบคุมอาหารไปด้วย เพราะเราให้นมน้องเอง หลังจาก 6 เดือน เราก็เริ่มออกกำลังกาย ก็เลยกลับมาเข้าที่ไว น้ำหนักตอนท้องขึ้นมา 16 กิโลกรัมเลย ถือว่าเยอะมาก ส่วนมากคุณหมอจะให้น้ำหนักอยู่ที่ 12-13 กิโลกรัม เราตัวเล็ก น้องตัวใหญ่มากก็เลยขึ้นเยอะ แต่ตอนนี้กลับมาปกติแล้ว

ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารให้ได้มากกว่าปกติ เพราะด้วยอายุ เรามีน้องด้วย ก็จะอ้วนง่าย แต่ลดลงยาก

เครื่องสำอางที่แม่บีขาดไม่ได้เลย
สำหรับบี คือ "บลัชออน" ไม่มีขนตา ปากไม่มีสีไม่เป็นไร ขอแก้มชมพูไว้ก่อน

เคล็ดลับมัดใจสามี
เป็นความโชคดี ได้คนดีด้วย เคล็ดลับคือเอาใจใส่กันตลอดเวลา ตอนนี้ก็อาจจะน้อยลงนิดหน่อย เพราะมีลูก แต่ก็ไม่ลืมเอาใจสามีค่ะ

สิ่งที่ประทับใจสามี
ตั้งแต่วันแรกที่เราไปคลอด เราจูงมือกันสองคน ก็คุยกันว่าเป็นวันสุดท้ายแล้วนะที่เราจะมีกันสองคน จนคลอดน้องออกมา กลับบ้านมา มีอีกคนหนึ่งเพิ่มขึ้นมา เรารู้สึกว่าเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่ผ่านมา ไม่ว่าจะท้อง จะคลอด เขาอยู่ข้างเราตลอดเวลา เขาไม่เคยไม่เอาใจใส่ดูแลเราเลย เขารักครอบครัวมาก


และนี่คือเคล็ดลับง่ายๆ ของแม่บี คุณแม่คนเก่งของ "น้องพลอยเจ" และเป็นภรรยาผู้อยู่เคียงข้าง "เจจินตัย" มาตลอด ความน่ารักของครอบครัวนี้จะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ใน รายการ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 (ลูกจ๋า ป๊ะป๋ามาแล้ว) ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 35 ปีแต่หน้าเด็ก ล้วงทุกเคล็ดลับ พลอยพัชชา ภรรยา เจจินตัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook