ความลับที่อยู่คู่ความคลาสสิกของเนื้อครีมในตลับน้ำเงิน

ความลับที่อยู่คู่ความคลาสสิกของเนื้อครีมในตลับน้ำเงิน

ความลับที่อยู่คู่ความคลาสสิกของเนื้อครีมในตลับน้ำเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าคุณมีอายุ 30+ ภาพจำของครีมตลับแรกที่เห็นบนโต๊ะเครื่องแป้งของคุณแม่ คือ ครีมตลับสีน้ำเงินเข้ม ที่คุณแม่หมุนฝาเปิด แล้วปาดเอาเนื้อครีมมาบรรจงทาผิวทุกเช้าเย็น จนเมื่อคุณเริ่มเข้าสู่วัยรักสวยรักงาม ก็เป็นเนื้อครีมสูตรเดียวกันนี้เองที่ช่วยบำรุงผิวแรกรุ่นให้ชุ่มชื้น เหมือนอย่างที่หญิงสาวในอีกหลายประเทศทั่วโลกวางใจใช้ นีเวีย ครีม กันแบบรุ่นสู่รุ่นเช่นกัน

 

     สูตรเด็ดเคล็ดลับที่ทำให้ นีเวีย ครีม ครองใจหญิงสาวทั่วโลกมานานเกิน 100 ปี และยังคงคุณค่าของครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นไว้ไม่เปลี่ยนแปลง เพราะมีส่วนผสมของยูเซริท (Eucerit) มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรพิเศษของนีเวีย ที่ค้นพบโดย Beiersdorf ชาวเยอรมัน ก่อนจะพัฒนาสูตรต่อมาอีกหลายทศวรรษ จนเกิดเป็นนีเวีย ครีมขึ้น เมื่อ ค.ศ. 1911 โดยในยุคแรก นีเวีย ครีม บรรจุขายในตลับสีเหลือง ตกแต่งด้วยเส้นลายโค้งสีเขียว สวยคลาสสิกตามแบบฉบับศิลปะสไตล์อาร์ตนูโว

     นับแต่นั้นเป็นต้นมา นีเวีย ครีม ถือเป็นผลิตภัณฑ์หลักของนีเวีย ที่ยังคงคุณสมบัติเข้มข้นเอาไว้ในเนื้อครีมสีขาวบริสุทธิ์เสมอมา สมกับความหมายของคำว่า NIVEA ตามภาษาละตินที่แปลว่า ขาวดุจหิมะ นั่นเอง

     ตลอดระยะเวลาอันยาวนานกว่า 100 ปีของ นีเวีย ครีม มีการปรับเปลี่ยนส่วนผสมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นับจากการผลิตครั้งแรก อย่างการเพิ่ม แพนธีนอล มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและเรียบเนียน เข้าไปในส่วนผสม เพื่อให้เนื้อครีมมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวยิ่งขึ้น เพราะนีเวียเชื่อว่าผิวที่ชุ่มชื้นคือพื้นฐานสำคัญที่สุดของผิวที่สุขภาพดี

     ด้วยมาตรฐานและคุณภาพที่เสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอดนี่เอง ทำให้ นีเวีย ครีม เป็นครีมตลับเดียวในโลกที่ได้รับความนิยมเทียบเท่าสกินแคร์ตามเคาท์เตอร์แบรนด์ ในราคาที่สบายกระเป๋ากว่าหลายเท่า และครองใจสาวๆ ผิวดีทั่วโลกในทุกยุคสมัย ชนิดไม่มีทีท่าว่าจะเสื่อมความนิยมลงง่ายๆ แน่นอน

     นอกจาก นีเวีย ครีม จะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมายาวนานแล้ว หลายๆ คนคงไม่เคยรู้มาก่อนว่า นีเวีย ครีม ยังมีเคล็ดลับอื่นๆ ซ่อนอยู่ในความคลาสสิกอีกด้วย

     ลองเช็คตามลิสต์นี้ดู ว่าคุณรู้จัก นีเวีย ครีม ดีแล้วหรือยัง
- ดูแลจุดแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข้า และส้นเท้า
- บำรุงและป้องกันผิวแตกลายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
- ดูแลผิวที่บอบบางเป็นพิเศษสำหรับลูกน้อย
- ใช้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์
- เป็น Hair Styling เก็บไรผมไม่ให้ดูชี้ฟูได้
- บำรุงผิวไม่ให้เกิดการระคายเคืองหลังการโกนหรือแวกซ์ขน
- ทาเพื่อป้องกันรองเท้ากัดบริเวณหลังเท้า
- ใช้เป็น base รองพื้นบริเวณแก้ม เพื่อให้บรัชออนติดทนนานตลอดวัน
- มาร์กหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

     ติดตามเคล็ดลับจากนีเวีย ครีมได้ต่อที่ https://goo.gl/stgoLi

 

 [Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook