เทรนด์ใหม่! บำรุงผิวด้วยออยล์อินโลชั่น เพื่อผิวหอมเนียนนุ่ม สำหรับสาวยุคใหม่

เทรนด์ใหม่! บำรุงผิวด้วยออยล์อินโลชั่น เพื่อผิวหอมเนียนนุ่ม สำหรับสาวยุคใหม่

เทรนด์ใหม่! บำรุงผิวด้วยออยล์อินโลชั่น เพื่อผิวหอมเนียนนุ่ม สำหรับสาวยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่นั้นมีตารางชีวิตที่ยุ่งสุดๆ ทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว แต่ต่อให้เหนื่อยจนสายตัวแทบขาด สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ห้ามมองข้ามและขาดไม่ได้เลยก็คือ “การดูแลผิว” นั่นเอง

     ยิ่งผิวต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ จนทำให้ผิวเสียและแห้งกร้านอยู่บ่อยครั้ง เชื่อว่าสาวๆ คงแสวงหาทุกวิธีในการกอบกู้ความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวเป็นแน่ บางคนอาจยอมจ่ายแพง เดินเข้าสปา ให้คนมาปรนนิบัติผิวทั่วเรือนร่าง หรือบางคนอาจเลือกซื้อน้ำมันสกัดจากธรรมชาติติดบ้านไว้ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งรัดในเวลาที่ต้องการ



     ทั้งนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์การทำสปาปรนนิบัติผิวต่างๆ กำลังฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะการบำรุงผิวด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ ที่ป๊อปเอามากๆ ในหมู่ดาราเซเลบทั้งไทยและเทศ โดยหนึ่งในทางเลือกของการเพิ่มความเนียนนุ่มให้กับผิว ก็คือ การเอาโลชั่นมาผสมกับน้ำมันสกัดธรรมชาติ เพื่อช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนั่นเอง


     ยิ่งไปกว่านั้น ออยล์สกัดจากธรรมชาติบำรุงผิวยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้ด้วย ซึ่งออยล์บำรุงยอดฮิตคงหนีไม่พ้น อาร์แกนออยล์ (Argan Oil), โจโจ้บาออยล์ (Jojoba Oil) และ แมคคาเดเมียออยล์ (Macadamia Oil) ที่นิยมใช้กันมากที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนั่นเอง

     แต่ถึงแม้ว่าออยล์บำรุงจะมีคุณสมบัติดีงามสักแค่ไหน ในความเป็นจริงแล้ว สาวๆ ที่ใช้ออยล์บำรุงผิวต่างรู้ดีว่าก็มีข้อเสียเล็กน้อย คือ ผิวจะมีความลื่นมันเกินความจำเป็น แล้วไหนจะต้องผสมกับโลชั่นให้ยุ่งยากอีก ทั้งนี้ เพื่อลดขั้นตอนการบำรุงผิว และเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ นีเวียจึงอยากให้สาวๆ ได้มีเวลาได้ผ่อนคลายและดูแลตัวเอง ด้วยไอเทมดูแลผิวที่พัฒนามาในรูปแบบของโลชั่นบำรุงผิวผสานออยล์สกัดจากธรรมชาติใหม่ล่าสุดอย่าง “NIVEA Oil In Lotion” เพื่อที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวในขั้นตอนเดียว


     นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ผสานออยล์บำรุงถึง 10 เท่า พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติให้เลือกถึง 3 กลิ่น สำหรับหญิงสาวที่ชื่นชอบกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น แนะนำ กลิ่นเชอร์รี่ บลอสซั่ม ที่มีส่วนผสมของโจโจ้บา ออยล์ ช่วยบำรุงผิวให้ดูสดใสเปล่งปลั่ง ส่วนใครอยากเพิ่มเสน่ห์ เติมความน่าค้นหา แนะนำ กลิ่นกุหลาบ ที่มีส่วนผสมอาร์แกน ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ และสำหรับสาวอารมณ์ดี ชอบความผ่อนคลาย แนะนำ กลิ่นโกโก้ ที่มีส่วนผสมของแมคคาเดเมีย ออยล์ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีจากภายใน


     ดังนั้น นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น จึงเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ตอบโจทย์คนที่อยากปรนนิบัติผิวให้หอม เนียนนุ่มด้วยโลชั่นผสานออยล์บำรุง โดยไม่ต้องผสมเองให้ยุ่งยาก เนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ลื่น เหนอะ แถมกลิ่นหอมก็ไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญคือ ราคาน่ารัก สบายกระเป๋า ช่วยเนรมิตผิวสวยแบบ 1 minute therapy ได้ด้วยตัวเอง

     สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวด้วยตัวคุณเอง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นีเวีย https://goo.gl/iZLoHV

 

[Advertorial]

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เทรนด์ใหม่! บำรุงผิวด้วยออยล์อินโลชั่น เพื่อผิวหอมเนียนนุ่ม สำหรับสาวยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook