ส่องสาว 7 ประเภท ที่ยังไง๊ยังไง หนุ่มๆ ก็ ‘ไม่ยอมเลิก’ แบบเด็ดขาด !

ส่องสาว 7 ประเภท ที่ยังไง๊ยังไง หนุ่มๆ ก็ ‘ไม่ยอมเลิก’ แบบเด็ดขาด !

ส่องสาว 7 ประเภท ที่ยังไง๊ยังไง หนุ่มๆ ก็ ‘ไม่ยอมเลิก’ แบบเด็ดขาด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราเห็นคู่รักหลายคู่อยู่ด้วยกันยันแก่เฒ่า และก็เห็นหลายคู่เลิกร้างกันแบบระยะสั้นๆ ซึ่งตัวแปรที่สำคัญก็คือตัวคู่รักทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายนั่นแหละ การที่เลิกรากันนั้นแน่นอนว่า ต้องมีบางอย่างที่ทำให้คนรักรู้สึกว่า อยู่ด้วยแล้วไม่สบายใจ ขืนทนอยู่จนแต่งงาน บ้านก็ต้องแตกเข้าซักวันแน่ๆ   ถ้าสาวๆ อยากจะเป็นแฟนสาวที่แสนน่ารัก ทำให้แฟนหนุ่มอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ขอเลิกแบบเด็ดขาด ลองดู! หญิงสาว 7 ประเภท ที่ทำให้หนุ่มๆ สบายใจที่ซู้ดดดด  

1 # รับฟังเขา 1508919943 ลองคิดดูว่าในฐานะผู้หญิง เวลาไปเจอเรื่องอะไรมาไม่ว่าจะสนุกสนาน หรือว่าเซ็งๆ เหนื่อยๆ ก็อยากจะเล่าให้แฟนหนุ่มได้รับรู้ใช่มั้ยล่ะ มันก็เหมือนๆ กัน ผู้ชายเห็นเป็นเพศที่แข็งแรง ดูไม่น่าอยากจะมาบ่นอะไรกับเราใช่มั้ย แต่จริงๆ แล้ว หนุ่มๆ เขาก็มีมุมอยากอ้อน อยากให้เรารับฟังบ้างเหมือนกันนะ ถ้าสาวคนไหนไม่เอาแต่เป็นฝ่ายระบายฝ่ายเดียวโดยไม่ฟังเขา และเปิดโอกาสให้ผู้ชายได้ระบายบ้างล่ะก็ รักเล้ยย  

2 # มีงานอดิเรกที่ทำร่วมกันได้ 1508646612 สำหรับคู่รัก ถ้าคู่ไหนที่มีงานอดิเรกเหมือนกัน จะทำให้เอ็นจอยชีวิตคู่ได้มากขึ้นเย้อออ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา, ดูหนัง, ฟังเพลง, วาดรูป หรืออะไรก็แล้วแต่ การที่ชอบทำอะไรเหมือนกันนั่นก็หมายความว่า ทำให้เรามีเวลาให้กันและกันมากขึ้นโดยไม่รู้สึกเบื่อ เป็นได้ทั้งเพื่อนและคนรัก ฟินปายๆ  

3 # ชอบทำอาหาร 1508646777 เนื่องจากอาหารเป็นปัจจัยพื้นฐานในการใช้ชีวิต ฉะนั้นชายใดที่ได้ภรรยาที่มีฝีไม้ด้านการทำอาหาร ถือว่าเป็นโชคดียิ่งนัก… (มาซะไทยโบราณเลย) แต่ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย สาวที่มีพรสวรรค์ในการทำอาหารก็สามารถดึงดูดชายหนุ่มได้เหมือนแม่เหล็ก ก็แหม่.. หนุ่มๆ เขาก็นึกไปถึงว่า ถ้าทำงานเสร็จมาเหนื่อยๆ แล้วได้กลับมากินของอร่อยคงจะสุดยอดไปเล้ย  

4 # อยู่ด้วยแล้วเห็นทางสว่าง 1508647026 ถึงกับต้องใช้คำว่าทางสว่างเลยทีเดียว ก็นะ ถ้าอยู่กับผู้หญิงที่วันๆ เอาแต่จ้องจับผิด ดึงดราม่า หรือชวนทำอะไรที่ไม่เป็นแก่นสาร อยู่ด้วยแล้วคงรู้สึกเครียดตายชัก การที่แฟนสาวเป็นคนเข้าใจในตัวผู้ชาย เป็นคนให้คำปรึกษาที่ดีได้ ไม่ชวนทะเลาะอะไรไร้สาระ คือเอาง่ายๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นผู้หญิงประเภทที่ แค่จากกัน 5 นาทีก็อยากเจอใหม่อีกแล้ว ดีจริงๆ เลยเน้อ  

5 # หัวเราะง่าย อารมณ์ดี 1508647101 เพราะหนุ่มๆ เป็นคนที่ไม่อยากมีเรื่องกับแฟนมากที่สุด วันไหนที่สัมผัสได้ถึงรังสีอำมหิตจากตัวแฟนสาวนี่แทบจะรู้สึกว่าชีวิตไม่ปลอดภัยไปทั้งวัน พร้อมกับพยายามเค้นสมองนึกหาว่าตัวเองทำไรผิดไปบ้างมั้ย ถึงแม้จริงๆ มันจะไม่มีก็เหอะ =_= ฉะนั้น ถ้าพูดอีกนัยหนึ่งก็คือ หนุ่มๆ ชอบตอนเห็นแฟนสาวยิ้ม ดูอารมณ์ดีที่สุด (ที่ไม่ใช่จาก Get high นะ! ) เห็นแล้วมันก็รู้สึกอยากยิ้มตามไปด้วยเลยซะจริงๆ น้า  

6 # มีเป้าหมายในชีวิต 1508647235 ถึงแม้หนุ่มๆ จะอยากแสดงความเป็นผู้นำและความแข็งแกร่งให้แฟนสาวเห็น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอยากได้แฟนสาวที่มานั่งหน้าสวย เป็นไม้ประดับในบ้านอย่างเดียวแล้วไม่ทำอะไรเลยนะ ผู้หญิงที่เขาอยากอยู่ด้วยไปตลอดก็คือ ผู้หญิงที่มีความฝันในชีวิต และมุ่งมั่นทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ เป็นคนที่ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าเธอช่างเท่ซะจริ๊งงงง เห็นแล้วก็อยากติดตามเป็นแฟนคลับและแฟนหนุ่มไปตลอด :3  

7 # ให้รู้สึกถึงช่องว่างบ้าง 1508647456 คุณลองนึกถึงว่าถ้าเป็นตัวเองเนี่ย ตอนไม่ได้เจอแฟนแล้วรู้สึกยังไงบ้าง มันจะรู้สึกคิดถึงอยากเจอมากๆ เลยใช่มั้ยล่า แต่คนส่วนใหญ่มักทำผิดกันตรงนี้แหละ พอคิดถึงมาก ก็เลยตัดสินใจติดสอยห้อยตามไปซะทุกที่ ไม่อยากห่างกันแม้แต่เสี้ยววิ ซึ่งช่วงแรกๆ อาจจะดี แต่ถ้านานๆ ไป ผู้ชายจะรู้สึกว่า ไม่มีอย่างอื่นทำเลยเหรอ นอกจากมาตามเราเนี่ย คิดแค่นี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ว่ามีคะแนนติดลบไปแล้วนิดหน่อย การที่เราเป็นแฟนกับเขา ให้นึกไว้ก่อนเลยว่า หนุ่มๆ เขาคาดหวังถึงการมีระยะห่างให้กันบ้าง ให้เวลาส่วนตัวกับของตัวเองได้ไปทำอะไรที่ชอบบ้าง อย่างไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ตามประสาผู้ชาย ถ้าสาวๆ เข้าใจตรงจุดนี้ แล้วให้อิสระกับเขาให้ไปมีเวลาส่วนตัว เขาจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่โชคดีที่ซู้ดดด  

เรื่องความรักมันก็ต้องมีบ้างที่ผิดพลาด แต่ถ้าต่างคนต่างรักกัน ก็ต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้สามารถเข้าใจกันได้ ถ้าสาวๆ คิดแล้วว่าเรารักเขาจริงๆ ก็ลองใช้เทคนิคจากสาว 7 ประเภทที่ผู้ชายอยากอยู่ด้วยไปตลอดดูนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ส่องสาว 7 ประเภท ที่ยังไง๊ยังไง หนุ่มๆ ก็ ‘ไม่ยอมเลิก’ แบบเด็ดขาด !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook