รีวิว วิตามิน Do-Me ที่กำลังมาแรงมั่กๆ ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “พี่โดม ปกรณ์ ลัม” ใครไม่ถ่ายแชะลง IG นี่

รีวิว วิตามิน Do-Me ที่กำลังมาแรงมั่กๆ ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “พี่โดม ปกรณ์ ลัม” ใครไม่ถ่ายแชะลง IG นี่

รีวิว วิตามิน Do-Me ที่กำลังมาแรงมั่กๆ ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “พี่โดม ปกรณ์ ลัม” ใครไม่ถ่ายแชะลง IG นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IMG_0891_resize

ช่วงนี้ใครเล่น IG จะเห็นภาพเหล่าดาราเซเลปแชะภาพคู่กับสินค้าตัวนี้เพียบเลยเน้อ วันนี้ชุ้งชิ้งถือฤกษ์ดีนำวิตามิน Do-me มารีวิวให้ชมกันค่ะ ^ ^

DSC04163_resize

Packaging น่ารักสดใสเชียว ดูคลีนๆเน้อ ^ ^ 1 กล่องมี 30 แคปซูลค่ะ พอแกะออกมาแล้วจะมี 3 แผงๆละ 10 แคปซูล

แอบเข้าไปส่อง IG ของพี่โดม กับ IG ของ do_me_official มา เค้าแนะนำให้กินวันละ 2 แคปซูลตอนเช้าขณะท้องว่างตลอดช่วง1เดือนแรกเพื่อเร่งฟื้นฟูสภาพผิว และให้กินวันละ 1 แคปซูลในเดือนถัดไปเพื่อ maintain ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

DSC04162_resize

ด้านหลังกล่องก็จะเขียนส่วนประกอบไว้ มีเลขที่อย.อย่างถั่วต้ม! เอ้ย! ถูกต้อง เลยทำให้รู้ว่าวิตามิน Do-me ผสานอาหารผิว ถึง 6 ชนิดมารวมกันค่ะ

amla-benefits63

1 Indian Gooseberry ชุ้งชิ้งเคยเขียนถึงสรรพคุณของผลไม้ชนิดนี้มาแล้วหลายครั้ง มันมหัศจรรย์มาก กรุณาอ่านให้จบนะแจ๊ะ อิอิ แท้จริงแล้ว Indian gooseberry ก็คือญาติของมะขามป้อมค่ะ เพียงแต่ว่าสรรพคุณต่างๆที่มะขามป้อมมี เจ้า Indian goose berry มีมากกว่าหลายเท่าตัวให้วิตามินซีสูงสุดจากธรรมชาติ สูงกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ 12 เท่า! และมากกว่าน้ำส้มคั้นถึง 20 เท่า! ล่าสุดเพิ่งได้รับตำแหน่ง Super Antioxidant มาหมาดๆแซงหน้าผลไม้ตระกูลเบอรี่ มะเขือเทศราชินี และข้าวกล้อง ข้าวซ้อมมือไปเรียบร้อย โดยที่สาร “แทนนิน” ซึ่งมีมากในผลไม้ชนิดนี้ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเมลานิน และสามารถยับยั้งการทำงานของเอนไซม์สร้างเม็ดสีผิวเข้ม สำหรับเพื่อนๆที่อยากขาว ลองคิดดูเล่นๆว่าเวลาเราตากแดด แต่ร่างกายเราไม่ผลิตเมลานินสีเข้ม แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวผิวดำสิจ๊ะ ดีเน้อ ^ ^ เหมือนเป็นกันแดดแบบกินเอา เลิศ!

  • เผยผิวขาวออร่า
  • ป้องกันริ้วรอย ผิวนุ่มเนียนเหมือนผิวเด็ก
  • เสริมสร้างกระบวนการสร้างคอลลาเจน

ประโยชน์ของผลอินเดียนกูสเบอรี่เยอะมาก สามารถเข้าไปอ่านบทความอื่นๆของผลนี้ได้ที่

  • มหัศจรรย์จากผล Indian Gooseberry 20 ประการ! ที่ไม่รู้ มีเอาท์นะแจ๊ะ! คนที่อยากขาว หน้านุ่มเด้งใสวิ้ง ไม่รีบแก่ ห่างไกลโรคร้าย เร่เข้ามาจ้า! http://women.sanook.com/blog/35671
  • บอกลาปัญหารอยคล้ำใต้ตา ริ้วรอยก่อนวัย ด้วยผลไม้ใกล้ตัว!!! รีบมาทำความรู้จักกันเต๊อะ! (Indian Gooseberry) http://women.sanook.com/blog/34111

melon-new-260x260

2 Melon Powder

Superoxide Dismutase ช่วยเร่งอนุมูลอิสระเป็นกลางเร็วขึ้น ชะลอผิวเสื่อม/ ชราก่อนวัย และเพิ่มความชุ่มชื้นถึงขีดสุด

Tomato-1

3 Tomato Extract

Lycopene จากมะเขือเทศทำให้ผิวสวยอมชมพูมีเลือดฝาด ผิวหนังทนต่อการทำลายของแสงแดดได้มากขึ้นถึง 3 เท่า และช่วยต่อต้านมะเร็งผิวหนัง

xq

4 Pine Bark

Super Antioxidant เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามิน C และ E อีกทั้งป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ทั้งจากปัจจัยภายนอกรวมถึงปัจจัยภายในร่างกายเอง

collaarti15-1

5 Co-enzyme Q10

สารต้านออกซิเดชั่น ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังจากแสงแดด (Photoaging) และช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้ว

 

6 Hydrolyzed Fish Collagen Tripeptide

คอลลาเจนไตรเป็ปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึก ดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 3 เท่า และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันทีโดยไม่ผ่านกระบวนการย่อย ทำให้ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ช่วยให้ผิวขาวได้ไวกว่าการกินคอลลาเจนทั่วไปถึง 100 เท่า

 

ซึ่งคุณประโยชน์ของวิตามิน Do-Me เค้าเคลมว่า...

  • ต้านอนุมูลอิสระ

  • ช่วยเผยผิวขาวใสอมชมพูเหมือนมีเลือดฝาด

  • ลดเลือนริ้วรอย

  • เสริมสร้างขบวนการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย

  • สร้างภูมิป้องกันแสงแดดให้กับผิว ทำให้ออกแดดได้นานขึ้น

DSC04159_resize

ถึงตอนนี้ชิ้งกินมา 12 วันแล้วค่ะ ครั้งแรกที่กินคือเซอร์ไพรส์ที่ตัวแคปซูลมากๆเลย เรื่องของเรื่องคือได้แอบไปอ่านมาว่านำเข้าจากฝรั่งเศส แล้วก็สามารถทนกรดในกระเพาะอาหารได้ คือสามารถลำเลียงวิตามินไปจนถึงลำไส้เล็ก แตกตัวนาทีที่ 105 หลังจากกินเข้าไป ทำให้ร่างกายดูดซึมไปฟื้นฟูผิวได้จริง ประมาณนั้น ข้อมูลแน่นเน้อ 555 ก็แหมจะทำรีวิวทั้งทีต้องทำการบ้านมาดีนิดส์นุง อิอิ

 

ตัวแคปซูลเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น แต่พอเข้าปากมันจะเหมือนได้กลิ่นหรือสัมผัสอะไรบางอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เลยแอบคิดว่า เอ๊ะ! รึเราจะเจอของดีซะแร้น ^ ^

 

ชิ้งก็กินมาเรื่อยๆค่ะ เอาจิงๆนะ จากที่เคยคิดว่า เอาน่า! ขอลอง1กล่องขำๆตามกระแสซักหน่อย แต่หลังจากเริ่มรู้สึกว่าผิวมันแข็งแรงขึ้น จับแล้วลื่น แลดูหน้าตัวเองเงาๆ ช่วงนี้แต่งหน้าสบาย คือผลลัพธ์อาจจะไม่ชัดเว่อร์ขนาดนั้น แต่ตัวเราอ่ะ จะรู้สึกได้ เพราะเราจับอยู่ทุกวัน นึกออกมั้ยคะ ส่วนเรื่องผิวขาว ออกแดดได้นานขึ้นตามที่ดาราหลายๆคนพูดถึงวิตามินตัวนี้กันใหญ่ ชิ้งไม่ค่อย concern เพราะไม่ค่อยออกแดดอยู่แร้น เลยไม่ค่อยกลัวดำ

 

"อีกอย่างน้า เจ้าพ่ออาหารเสริมอย่างพี่โดม จะออกอาหารเสริมทั้งที น่าจะไม่ธรรมดานะ ไปแอบส่อง IG มาอีกแร้น 555 เห็นรูปนึงเป็นรูปที่พี่โดมกอดอาหารเสริมที่เคยกินมาตลอดๆเป็นกองใหญ่ๆ แล้วเขียน caption ประมาณว่าจะเลิกกินทั้งหมด แล้วเหลือแค่วิตามิน Do-Me กล่องเดียว ไม่รู้จิ มัน touching เค้ามากเลอ คือเวลาเห็นดาราทำธุรกิจมันก็คือดาราทำธุรกิจ แต่ไม่รู้ทำไม แอบรู้สึกว่าพี่โดมไม่ได้ทำธุรกิจอ่ะ เหมือนพี่เค้าตามหาวิตามินที่ตัวเองอยากกินเอง ไหนๆก็ไหนๆเลยทำออกมาขายด้วยดีก่า 555"

 

ทั้งหมดทั้งมวลทำให้ชิ้งตัดสินใจว่าพรุ่งนี้จะLine สั่งอีกกล่องค่ะ ขอศึกษาเธอให้นานอีกนิดส์ 55 แหมทีซื้ออะไรไร้สาระไม่จำเป็นยังยอม อันนี้ลงทุนเพื่อสุขภาพ เพื่อความสวยของเราเอง จะไม่ยอมให้รางวัลตัวเองซักหน่อยหรา จิงมั้ย? ขอให้ยังทันโปรโมชั่นกล่องละ 1,800บาททีเต๊อะ! (จากปรกติ 2,100บาท) ลุ้นๆ ^ ^

 

แต่ชิ้งก็ไม่ได้พึ่งพาแต่อาหารเสริมนะคะ ชิ้งว่าเราควรดูแลเรื่องอาหารด้วยค่ะ ชิ้งจะพยายามเลือกทานโปรตีน ผักและผลไม้  และเน้นทานอาหาร 2 มื้อแรกของวันให้เยอะๆ ถ้าเย็นไม่หิวคือจะไม่กินเลย แต่ถ้าหิวก็จะมีพวกผลไม้ติดตู้เย็นไว้เสมอ นอกจากนี้ก็จะพยายามดื่มน้ำมากๆ นอนไม่ต่ำกว่าวันละ 8 ชั่วโมงเลยค่ะ (เยอะไปมั้ยน้อ 555) และก็หมั่นทาครีมบำรุงผิวหน้า รวมถึงมารส์หน้าด้วยตัวเองอาทิตย์ละ 1–2ครั้ง และทานคอลลาเจนก่อนนอนทุกคืน ซึ่งชิ้งก็ปฏิบัติแบบนี้มา 6 ปีแล้วค่ะ สนุกดี ^ ^ เหมือนเราได้ทำอะไรดีๆให้ร่างของเราๆก็จะรู้สึกดีค่ะ จิงๆน้า

 

สำหรับแนวร่วม ชิ้งมีข้อมูลสินค้า และ contact ต่างๆมาให้ตามนี้ค่า ดังนั้น ไม่ต้องติดต่อมาหาชิ้งนะคะ เพราะไม่ได้คอมมิชชั่นอะไรกับเค้า อิอิ ^ ^’ งั้นวันนี้ขอจบรีวิววิตามิน Do-Me แต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่กับสาระดีๆแบบนี้อีกนะคะ บะบาย ^ ^

 

IMG_0716

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook