ประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากการช้อปปิ้ง

ประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากการช้อปปิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสุขของผู้หญิงเราอย่างหนึ่งคงหนีไม่พ้นกิจกรรมสนุกๆ อย่างการช้อปปิ้งแน่นอน ว่าแต่ใครที่ยังไม่เคยออกไปช้อปปิ้งหรือไม่ชอบการช้อปปิ้งเท่าใดนัก วันนี้หากคุณยังคงปิดตัวไม่ออกไปนอกบ้านจับจ่ายใช้เงินบ้าง บางทีชีวิตคุณอาจจะหงอยเกินไปก็ได้นะ ว่าแล้วก็มาดูประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากการช้อปปิ้งกันดีกว่า

shopping 1
ประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากการช้อปปิ้ง

ได้สิ่งของที่จำเป็นใช้
การช้อปปิ้งเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ทำให้สาวๆ มีความสุขและสนุกไม่น้อย ประโยชน์หลักๆ ของการช้อปปิ้งที่จะเห็นเด่นชัดก็คือทำให้คุณได้ซื้อสิ่งของที่ต้องการ อยากได้โดยเฉพาะสิ่งของที่จำเป็นใช้ต่างๆ โดยส่วนมากเวลาเราซื้อของเราก็ต้องซื้อในสิ่งที่เรายังไม่มี และการช้อปปิ้งครั้งนี้ก็นับว่าทำให้คุณได้อะไรต่อมิอะไรติดมือกลับบ้านมาอย่างมากมาย แต่ทว่าระวังสักนิดนะคะ หากช้อปปิ้งแบบไร้สติอาจจะทำให้ได้ของมาแบบไม่จำเป็นใช้ก็เป็นได้ ดังนั้น ช้อปปิ้งแบบเท่าที่จำเป็นใช้จะดีกว่า

Shopping1 (2)
ประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากการช้อปปิ้ง

ได้ผ่อนคลายความเครียด
สาวๆ เราเมื่อมีความเครียดสุมแน่นอกหรือมีอาการอกหัก เหงาเศร้า โดยมากหากเธอเหล่านั้นลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยๆ เพื่อออกไปช้อปปิ้งแล้ว ชีวิตเธอจะเปลี่ยนราวคนละคนทันที เพราะการช้อปปิ้งเป็นโลกอีกใบสำหรับผู้หญิงที่รักการซื้อของต่างๆ เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม เครื่องประดับและเครื่องสำอาง ตลอดจนบรรดาข้าวของต่างๆ กระจุกกระจิก นับว่าการช้อปปิ้งทำให้เราสนุก ไม่ทุกข์ เพลินสบายๆ ไม่ทำให้เครียดอย่างแท้จริงทีเดียว

shopping2
ประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากการช้อปปิ้ง

ออกกำลังกายไปพร้อมกัน
สาวๆ คนไหนที่กำลังไดเอทอยากลดความอ้วนอยู่ล่ะก็ งานนี้การออกไปช้อปปิ้งนอกบ้านนานๆ โดนอาจจะเดินดูสินค้านั่นนี่ไปเรื่อยๆ หากเดินสักประมาณ 1-2 ชั่วโมง รับรองว่าระบบเผาผลาญไขมันทำงานดีแน่นอน และทำให้คุณน้ำหนักลดลง ถือว่าเป็นการออกกำลังกายไปในตัวพร้อมกัน อาจจะเหนื่อยเสียหน่อยแต่กับการช้อปปิ้งแล้วเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว แถมยังทำให้สุขภาพดีโดยไม่รู้ตัวอีกด้วยนะ

shopping4
ประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากการช้อปปิ้ง

กระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนรัก
ผู้หญิงเรานานๆ กว่าจะได้นัดออกมาเจอเพื่อนรักสุดซี๊ทั้งที ก็ต้องรอให้วันทำงานผ่านไป แต่หากเมื่อไรที่เราอยากช้อปปิ้งกัน เพียงโทร.นัดกันเท่านั้นแหละ ตกเย็นนี้ก็ได้ออกมาช้อปปิ้ง คุยกัน ทานข้าวด้วยกันพร้อมหน้า ได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ อย่างสนุกสนานและเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนกันให้ยาวนานตลอดไปอีกด้วย ดังนั้น อย่าลืมโทร.นัดเพื่อนสาวของคุณให้ออกมาช้อปปิ้งกันบ้างนะคะ

กิจกรรมการช้อปปิ้งเป็นกิจกรรมที่แสนสนุกและมีความสุขสุดเหวี่ยงยิ่งนัก ในบรรดาสาวๆ เรา เพราะการช้อปปิ้งให้คุณประโยชน์มากมาย ใครว่าช้อปปิ้งแล้วทำให้เงินหด ไม่มีเงินใช้ประทังชีพระหว่างเดือน แท้จริงไม่เป็นความจริงเสมอไปหรอก เพราะหากสาวๆ รู้จักวางแผนการจับจ่ายใช้เงินให้พอดี ช้อปปิ้งแบบนี้ยังไงก็ไม่มีวันจนหรือเดือดร้อนตามมาแน่นอน มีแต่คุ้ม สนุกและหายเครียดนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook