7 วิธีทำให้หน้าใส เสกผิวสวยปิ๊งดั่งใจแบบธรรมชาติ

7 วิธีทำให้หน้าใส เสกผิวสวยปิ๊งดั่งใจแบบธรรมชาติ

7 วิธีทำให้หน้าใส เสกผิวสวยปิ๊งดั่งใจแบบธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยมั้ยคะ ได้แต่เฝ้ามองสาวๆ คนอื่นที่เค้าหน้าขาวใสกัน แต่พอใบหน้าตัวเองนั้นกลับหมองคล้ำไม่สวยเนียนใสเอาซะเลย สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวหน้าใสกันอยู่ หากคุณกำลังมองหาเคล็ดลับหรือสูตรหน้าใสล่ะก็ วันนี้ตามเรามาทางนี้เลยค่ะ มากระซิบให้รู้ว่าวิธีทำให้หน้าใสง่ายๆ แบบธรรมชาติ ทำได้ยังไงบ้าง มาดูกันเลย

1.ดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีไวท์เทนนิ่ง

หาซื้อผลิตภัณฑ์ Olay ได้ที่ : https://www.lazada.co.th/shop/olay-official-store

อยากหน้าใส ไม่ต้องไปหาสูตรหน้าใสจากไหนไกลเลยค่ะ อันดับต้นๆ ก็ต้องดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เลือกมากมาย แนะนำให้เลือกตัวเอสเซ็นส์ ที่มีส่วนผสมหลักที่เป็นไวท์เทนนิ่ง เพราะสิ่งนี้คือเคล็ดลับสำคัญที่จะทำให้ ผิวหน้าขาวใสได้ผลจริง ควรเลือกเป็นไวท์เทนนิ่งเพื่อผิวที่กระจ่างใส อย่าง โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไลท์ เพอร์เฟคติ้ง เอสเซ็นส์ ตัวนี้ถือว่าครบ เพราะมาพร้อม Pearl-Optics Complex ที่จะช่วยเร่งผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นได้ชัดภายใน 28 วัน อีกทั้งยังมี Niacinamide ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวไปในตัว ทำให้ผิวหน้าใสและไร้จุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ

 2.ผิวใสด้วยการมาส์กหาซื้อผลิตภัณฑ์ Olay ได้ที่ : https://www.lazada.co.th/shop/olay-official-store

การมาส์กหน้า เราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กทั่วไปหรือใช้วัตถุดิบธรรมชาติรอบตัวก็ได้ โดยสาวๆ สามารถเลือกสูตรหน้าใสที่ชอบจากอินเตอร์เน็ตได้เลย เช่น มาส์กด้วยมะเขือเทศ มะขามเปียก แตงกวา โยเกิร์ต มะนาว น้ำผึ้ง นมสด และขมิ้น เป็นต้น แต่ถ้าไม่อยากยุ่งยาก การใช้มาส์กสำเร็จก็ถือเป็นตัวเลือกที่สะดวก เพราะตอนนี้ก็มีหลายแบบ หลายราคาให้เลือกใช้ แต่ที่เราชอบและขอโหวตให้ว่าดีสุดคือ  โอเลย์ แมกเนมาส์ก ชีท มาส์ก หรือที่ชอบเรียกกันว่า มาส์กกู้ชีพ เพราะออกแบบมาเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ที่เต็มไปด้วยสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง หรือมีชีวิตที่เร่งรีบ แค่มาส์กแผ่นนี้แผ่นเดียวก็สามารถกู้ชีพผิว ให้หน้าใสเป๊ะปัง สวยเด้ง ดูมีออร่า ได้ในทุกสถานการณ์เลยหละ

โอเลย์ มาส์กกู้ชีพ มีจำหน่าย 2 สูตร คือ โอเลย์ รีจูวีเนติ้ง ชีท มาส์ก และ โอเลย์ ไวท์เทนนิ่ง ชีท มาส์ก ทั้ง 2 สูตรผสานเทคโนโลยีล้ำหน้า พร้อมส่วนผสมสุดเข้มข้น ช่วย เพิ่มพลังบูสผิว X3 โดยคุณสมบัติสำคัญที่ทำให้เราชอบคือเอสเซ็นส์ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้เต็มที่ ไม่ค้างบนแผ่น ด้วยแผ่นมาส์กหน้าดีไซน์พิเศษ 3 ชั้น อีกทั้งแผ่นมาส์กกระชับ รับทุกรูปหน้า และส่วนผสมเข้มข้นเทียบเท่า 1 ใน 3 ของครีมหนึ่งกระปุก (สูตร รีจูวีเนติ้ง) หรือ 1 ใน 2 ของเอสเซ็นส์หนึ่งขวด (สูตรไวท์เทนนิ่ง) ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วจะมาส์กเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

 3.ดูแลเรื่องความสะอาดผิวอันดับหนึ่ง

แค่ใส่ใจล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำเช้าเย็น โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวในการทำความสะอาด ใครแต่งหน้าก็ต้องเช็ดล้างเครื่องสำอางออกอย่างหมดจดก่อนเข้านอนเสมอ ทำตามนี้แล้ว.. รับประกันหน้าใสไร้สิวชัวร์จ้า

7 วิธีทำให้หน้าใส เสกผิวสวยปิ๊งดั่งใจแบบธรรมชาติ

4. ดื่มน้ำสะอาดมากๆ

น้ำเปล่า ตัวช่วยบำรุงผิวใสจากภายใน เพราะเป็นเครื่องดื่มดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย ยิ่งดื่มได้วันละ 2 ลิตรยิ่งดีมากทีเดียว เพราะนอกจากผิวจะใสง่ายๆ แล้ว ยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วยนะ

7 วิธีทำให้หน้าใส เสกผิวสวยปิ๊งดั่งใจแบบธรรมชาติ

5.ดื่มน้ำผลไม้ที่มีวิตามินซี

น้ำผลไม้ต้องเลือกผลไม้ที่มีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระเป็นหลักค่ะ แนะนำน้ำมะเขือเทศ น้ำส้มคั้น น้ำฝรั่งหรือน้ำทับทิม แต่จะต้องเป็นน้ำผลไม้สดที่ไม่ใช่บรรจุกล่องขายประเภทที่มีน้ำตาลสูงล่ะ ไม่งั้นความหวานนี่แหละที่เป็นตัวการทำให้ผิวมีริ้วรอยเหี่ยวย่นเร็ว

7 วิธีทำให้หน้าใส เสกผิวสวยปิ๊งดั่งใจแบบธรรมชาติ

6.สครับหน้า

ผิวหน้าต้องการการสครับเป็นประจำทุกสัปดาห์ๆ ละ 1-2 ครั้ง ไม่งั้นเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วชั้นนอกจะยิ่งปกคลุมผิวหนังทำให้ผิวหมองคล้ำไม่สดใส สาวๆ จึงควรสครับผิวหน้าเป็นประจำ จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สครับผิวหน้าโดยเฉพาะหรือใช้สูตรสครับที่ทำเองแบบโฮมเมดก็ได้

7 วิธีทำให้หน้าใส เสกผิวสวยปิ๊งดั่งใจแบบธรรมชาติ

7.เข้านอนแต่หัวค่ำ นอนให้เพียงพอ

การนอนหลับนี่สำคัญมากๆ เช่นกัน เพราะเป็นวิธีทำให้หน้าใสในแบบธรรมชาติสุดง่าย แค่สาวๆ เข้านอนเร็ว โดยเฉพาะช่วงเวลา 4 ทุ่ม เพราะเป็นช่วงที่ผิวจะได้รับการซ่อมแซมตัวเอง แถมยังเป็นช่วงที่ร่างกายสามารถผลิตฮอร์โมนที่ทำให้อ่อนเยาว์ออกมาเต็มที่ สาวๆ คนไหนนอนเร็ว นอนพักผ่อนเต็มอิ่ม ตื่นมาตอนเช้าสังเกตสิคะว่าหน้าใสกิ๊งเลยล่ะ

7 วิธีทำให้หน้าใส เสกผิวสวยปิ๊งดั่งใจแบบธรรมชาติ

นอกจากนี้แล้ว อย่าลืมหาเวลาหมั่นไปออกกำลังกายกันบ้างนะคะเพื่อให้เหงื่อออก ไม่ว่าจะออกแบบคาร์ดิโอที่บ้านก็ตาม และกินอาหารที่เน้นผักผลไม้ให้มากๆ รับรองว่าวิธีทำให้หน้าใสง่ายๆ แค่นี้ จะเนรมิตหน้าสาวๆ ที่หมองคล้ำให้ใสปิ๊งโดนใจสุดๆ เลยเชียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook