เสื้อผ้าสาวอวบ อินเทรนด์ได้ไม่ต้องเลือกไซส์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/15/78477/78477-thumbnail.jpgเสื้อผ้าสาวอวบ อินเทรนด์ได้ไม่ต้องเลือกไซส์

    เสื้อผ้าสาวอวบ อินเทรนด์ได้ไม่ต้องเลือกไซส์

    2013-10-08T10:30:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนย่อมรักสวยรักงามด้วยกันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่สาวที่มีรูปร่างอวบจนถึงขั้นอ้วนที่ดูเหมือนจะมีปัญหาในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสวยๆ ทันสมัยในยุคปัจจุบัน แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้เรามีเสื้อผ้าสาวอวบสไตล์แฟชั่นอินเทรนด์กันแบบไม่ต้องเลือกไซส์มาฝากกันค่ะ

    เสื้อผ้าสาวอวบ อินเทรนด์ได้ไม่ต้องเลือกไซส์
    เสื้อผ้าสาวอวบ อินเทรนด์ได้ไม่ต้องเลือกไซส์

    เสื้อลาย ไม่ว่าจะเป็นลายทางหรือลายจุดสาวอวบก็สามารถใส่ได้ เพียงแต่คุณต้องรู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์ประยุกต์เสริมแต่งให้ถูก หากคุณต้องการสวมเสื้อผ้าที่มีลวดลายละก็ควรหลีกเลี่ยงชิ้นที่เป็นผ้ายืด แต่เป็นผ้าที่มีทรง ไม่รัดรูป เท่านี้คุณก็จะเป็นสาวแฟชั่นมีสไตล์ เหมือนสาวๆ หุ่นดีที่ต้องอิจฉาคุณแล้วละค่ะ

    หลีกเลี่ยงคอเต่า สาวๆ ร่างอวบควรเลือกสวมใส่เสื้อคอวี และหลีกเลี่ยงเสื้อคอเต่าอย่างเด็ดขาด สิ่งเหล่านี้ถือเป็นกฎพื้นฐานที่สาวๆ ไซส์ใหญ่ รู้กันดีอยู่แล้ว การใส่เสื้อโชว์คอเพื่อเพิ่มความยาวให้ช่วงไหล่ดูมีพื้นที่ไม่หนาแน่น แต่ถ้าอยากดูเก๋ลองหยิบลูกเล่นยอดฮิตอย่างผ้าพันคอสวยๆ มาพันรอบคอในสไตล์เก๋ๆ ดูซิคะ ขอแค่อย่าพันเป็นก้อนแน่นๆ เน้นๆ ที่ช่วงคอก็พอค่ะ

    การเล่นสี สาวๆ ร่างอวบต้องรู้จักใช้สีใช้ลายตัดให้ดูมีสัดส่วนน่ามอง เทคนิคง่ายๆ พรางตาก็คือการใช้เส้น ใช้สีที่ตัดกันให้ดูมีสัดส่วน จะช่วยให้คุณดูสวยเพรียวอย่างมีมิติขึ้นได้ โดยการจับคู่สีเข้มเข้ากับสีสว่าง ที่สำคัญอย่าเลือกแต่งชนิดที่ทั้งตัวเป็นสีเดียวชิ้นเดียวกันหมดเป็นอันขาดไม่งั้นอันตรายแน่ๆ สำหรับไซส์ของคุณ

    เข็มขัดช่วยคุณได้ เข็มขัดจะช่วยทำให้คุณดูเป็นสาวร่างอวบดูเป็นสาวไซส์เอสได้ไม่ยาก เพราะสัดส่วนที่สวยงามของผู้หญิงเรามักจะเปรียบให้เหมือนกับรูปทรงตัว S ที่ทำให้ดูมีสัดมีส่วนสวยงาม ดังนั้น อย่าปล่อยให้เดรสตัวเก่งของคุณโล่งโจ่งเป็นอันขาด ลองเลือกเข็มขัดดีๆ สักเส้น แล้วรัดใต้อก เท่านี้สาวร่างอาบก็จะได้อินเทรนด์ในแบบเก๋ๆ กันอีกด้วยค่ะ

    แต่งตัวสไตล์ลูกแพร์ เป็นการแต่งตัวแบบ ถ้าเลือกชิ้นบนพองฟู ชิ้นล่างจะต้องลีบแบนแนบเนื้อไปเลย อย่าเลือกที่พองทั้งบนและล่างเป็นอันขาดนะคะ ซึ่งการแต่งตัวแบบนี้คุณต้องรู้จุดเด่นและแก้ปัญหาจุดด้อยในตัวพอสมควรค่ะ ถ้าไหล่หนาแน่นบึกก็อย่าใส่เสื้อเปิดไหล่ แต่ถ้าข้างบนเป็นเสื้อเชิ้ตแบบพอดีตัว คุณก็ควรที่จะเลือกชิ้นล่างเป็นกางเกงรัดรูป หรือทรงเดฟไปเลยจะเหมาะที่สุดค่ะ

    รองเท้าส้นสูง สาวๆ รู้หรือไม่ว่า รองเท้าส้นสูงนี่แหละค่ะคือ ฮีโร่ตลอดกาลสำหรับสาวๆ ทุกไซส์เลยก็ว่าได้ เพราะยิ่งสูงก็ยิ่งดูเพรียว ที่สำคัญควรเลือกความสูงให้เหมาะกับความถนัดและความคล่องตัวของตัวเองด้วยนะคะ ไม่งั้นคงลำบากแน่กับการทำกิจกรรมระหว่างวันของคุณค่ะ

    แม้คุณจะมีรูปร่างอวบอ้วนไปสักหน่อย แต่ถ้ารู้จักเลือกเสื้อผ้าสไตล์การแต่งตัวให้เหมาะสมแล้วละก็ รับรองว่าคุณก็จะเป็นสาวเซเลปที่อินเทรนด์ได้ในแบบตัวเอง และยังดูดีมีสไตล์อีกด้วยค่ะ