ช้อปปิ้งสัมผัสบรรยากาศเกาหลีที่ “โคเรียน ทาวน์”

ช้อปปิ้งสัมผัสบรรยากาศเกาหลีที่ “โคเรียน ทาวน์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้บ้านเรากำลังฮิตอะไรที่เป็นแบบเกาหลีกันไปเกือบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นของใช้ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อาหารการกิน แม้แต่ภาพยนตร์เกาหลี ก็เป็นภาพยนตร์ที่ดังมากในบ้านเรา และหลายคนก็ยังชอบเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีกัน แต่ถ้าใครไม่มีโอกาสที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลี ลองมาเดินเที่ยวเล่นช้อปปิ้งสินค้าเกาหลี หรือรับประทานอาหารเกาหลีกันที่ “โคเรียน ทาวน์” รับรองกันได้เลยว่า คุณจะลืมไปเลยว่ายังอยู่ในเมืองไทย

shopping1
ช้อปปิ้งสัมผัสบรรยากาศเกาหลีที่ “โคเรียน ทาวน์”

เพราะที่นี่นอกจากจะมีสินค้าต่างๆ ที่นำเข้ามาจากเกาหลีแล้ว ยังมีการตกแต่งบรรยากาศโดยรอบเหมือนอยู่ในประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว รวมไปถึงที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมอาหารเกาหลีนานาชนิดที่มีมากที่สุดในกรุงเทพก็ว่าได้ สำหรับใครที่ติดใจรสชาติอาหารเกาหลี หรือเป็นแฟนประเทศเกาหลีตัวยงคงต้องลองมาเดินเล่นย่านนี้กันดูบ้างแล้วค่ะ “โคเรียน ทาวน์” ตั้งอยู่ที่ปากซอยสุขุมวิท 12 เป็นอาคารสูงประมาณ 4-5 ชั้น การเดินทางสะดวก เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท นอกจากร้านอาหารเกาหลีที่มีมากมายหลายร้านแล้ว ที่นี่คุณก็ยังสามารถพบกับร้านขนมสไตล์เกาหลี

shopping2
ช้อปปิ้งสัมผัสบรรยากาศเกาหลีที่ “โคเรียน ทาวน์”

รวมไปถึงร้านเช่าหนังสือที่เป็นหนังสือภาษาเกาหลีกันทั้งร้าน มีหนังสืออยู่หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบพ็อกเก็ตบุ๊ค นิยาย การ์ตูน และหนังสือภาพสำหรับเด็ก ก็มีให้เลือกกันอยู่มากมาย  นอกจากนี้ยังมีร้านสปา และตัดแต่งทรงผมสไตล์เกาหลี ให้สามารถเลือกใช้บริการกันอยู่หลายร้าน นอกจากนี้ยังมีซุปเปอร์มาเก็ตที่ขายสินค้านำเข้าจากเกาหลีโดยเฉพาะให้เราสามารถเลือกซื้อสินค้ากันได้ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรุงรส ซอส น้ำปลา บะหมี่ กิมจิ สาหร่าย กาแฟ เครื่องดื่ม น้ำมัน อาหารกระป๋อง ขนมกรุบกรอบสไตล์เกาหลี รวมไปถึงของใช้ในครัวเรือน เช่น ชาม ช้อน ตะเกียบ ถ้วย และของใช้ในครัวเรือนอีกหลายอย่างที่เป็นสไตล์เกาหลี พูดได้เลยว่าสามารถเลือกซื้อกันได้อย่างจุใจกันเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิดอีกด้วย

shopping3
ช้อปปิ้งสัมผัสบรรยากาศเกาหลีที่ “โคเรียน ทาวน์”

นอกจากนี้ที่ “โคเรียน ทาวน์” ยังมีร้านเช่าวีดีโอที่เป็นภาษาเกาหลี รวมไปถึงร้านเครื่องประดับประเภทเพชร พลอย ให้สามารถเลือกซื้อกันได้ แต่ส่วนใหญ่จะเขียนกันเป็นภาษาเกาหลี ที่นี่ถึงจะเป็นย่านขายสินค้าเกาหลีที่ไม่ใหญ่โตเหมือนย่านเยาวราชแหล่งรวมคนไทยเชื้อสายจีนที่ได้บรรยากาศของวัฒนธรรมจีน แต่ที่ “โคเรียน ทาวน์” ก็ได้บรรยากาศของเกาหลีไม่แพ้กัน ดังนั้นแล้วสำหรับใครที่ชอบทานอาหารเกาหลี หรือชอบเลือกซื้อสินค้าสไตล์เกาหลี ลองมาเดินเที่ยวที่ “โคเรียน ทาวน์” รับรองได้เลยว่าคุณจะติดใจเหมือนได้ไปเดินเที่ยวในประเทศเกาหลีกันจริงๆ

ช่วงนี้อะไรที่เกี่ยวกับเกาหลีกำลังเป็นที่ฮอตฮิตกันในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ เสื้อผ้า ของใช้ รวมไปถึงอาหารเกาหลี ถ้าใครชอบอะไรๆ ที่เป็นเกาหลี คุณต้องชอบย่าน โคเรียน ทาวน์ ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารและของใช้สไตล์เกาหลีไว้อย่างหลากหลาย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook