สร้างผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในระหว่างวัน

สร้างผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในระหว่างวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่ผู้หญิงเรามีผิวพรรณสวยอ่อนเยาว์ท้าทายสายตาคนรอบตัวนั้นย่อมทำให้เรามีความสุข และมั่นใจกับความงามที่ตัวเองมีอยู่ยิ่งนัก แต่การจะมีผิวพรรณสวยได้นั้นเราจะต้องพิถีพิถันใส่ใจกันเป็นพิเศษด้วยการดูแลตัวเองจากภายในและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็สำคัญเช่นกัน วันนี้เรามีคำแนะนำจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อให้ผิวสวยอย่างครบสูตรมาฝากกันแล้ว ทำอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลยค่ะ

beauty1
สร้างผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในระหว่างวัน

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว
สาวผิวแห้งควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ชนิดเข้มข้น เนื่องจากมันจะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เหมาะอย่างมากสำหรับสาวผิวแห้ง เพราะมันจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้ง หยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นนั่นเอง ส่วนสาวผิวมันไม่ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหรือเนื้อครีมที่เหนียวเหนอะหนะอาจจะใช้ประเภทที่เป็นเจลบำรุงผิว หรือใช้แบบที่มีเนื้อครีมบางเบา เพื่อจะได้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบความมันเอาไว้บนผิว ลดการเกิดปัญหาของสิวอุดตันได้ด้วย

beauty2
สร้างผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในระหว่างวัน

ทาโลชั่นให้ผิวสวยสุขภาพดี
สำหรับการทาโลชั่นเพื่อให้ผิวพรรณสวย สุขภาพดีนั้นแนะนำให้ทาทันทีหลังจากอาบน้ำเสร็จค่ะ เมื่อคุณอาบน้ำเสร็จแล้วให้เช็ดผิวพอหมาด จากนั้นชโลมด้วยโลชั่นทันทีให้ทั่วเรือนร่าง การทาทันทีหลังอาบน้ำมีข้อดีคือรูขุมขนยังเปิดกว้างอยู่และมันจะทำให้การซึมซาบสู่ผิวเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เนื้อครีมหรือโลชั่นนั้นซึมซาบเข้าสู่เซลล์ผิวเพื่อทำการบำรุงได้อย่างล้ำลึกนั่นเอง

beauty3
สร้างผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในระหว่างวัน

ครีมกันแดดตัวช่วยปกป้องผิวตลอดวัน
ในระหว่างวันทุกวันของคนเราล้วนมีโอกาสที่จะเผชิญกับแสงแดดด้วยกันทั้งนั้น และแสงแดดนี่แหละตัวการของการบั่นทอนผิวสวยให้หมองคล้ำได้ง่าย ดังนั้น สาวคนไหนที่อยากให้ผิวพรรณของคุณขาวใส แนะนำให้ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง โดยทาอย่างน้อย 30 นาทีจึงค่อยออกจากบ้าน ขณะเดียวกัน ก็ควรพกพาร่มไปกาง สวมแว่นตากันแดด สวมหมวกและเสื้อคลุมไปพร้อมกันก็ได้ เพื่อจะได้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทำลายถึงสองเท่านั่นเอง เท่านี้ผิวพรรณของสาวๆ ก็ยังคงไว้ซึ่งความขาวกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ไร้ซึ่งริ้วรอยกวนใจแล้วค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาวๆ กับวิธีสร้างผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในระหว่างวัน แต่หากต้องการให้ผิวสวยอย่างครบวงจรการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอนะคะ เพราะผิวจะสวยใสได้ต้องมีการบำรุงจากภายในไปพร้อมกัน นั่นก็คือการทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายเสียบ้างและดื่มน้ำมากๆ ระหว่างวันนั่นเอง เท่านี้ก็ทำให้ผิวสวยอ่อนเยาว์ไปทุกวันแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook