เดทครั้งแรกให้เขารู้สึกประทับใจ

เดทครั้งแรกให้เขารู้สึกประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกเดทครั้งแรกสาวๆ หลายๆ คนมักเป็นกังวลใจไปต่างๆ นาๆ กลัวหนุ่มของคุณจะไม่รู้สึกดี และไม่ประทับใจกับเดทครั้งนี้ สาวๆ เลยมักจะพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งตัว การเลือกสถานที่ในการเดท เพื่อให้เขาประทับใจและจำเดทครั้งแรกไปอีกนาน แต่จริงๆ แล้วถ้าคุณอยากให้หนุ่มของคุณประทับใจกันจริงๆ เรามีเคล็ดลับดีๆ มาบอกกันค่ะ

b-3เดทครั้งแรกให้เขารู้สึกประทับใจ
เดทครั้งแรกให้เขารู้สึกประทับใจ

1. เป็นตัวของตัวเอง
การเป็นตัวของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด เพราะถ้าคุณฝืนเป็นในแบบที่ไม่ใช่ตัวเองแล้วจะฝืนทำได้ไม่นาน เพราะถ้าอยากให้หนุ่มๆ ประทับใจก็ควรประทับใจในแบบที่เราเป็นจะดีที่สุด เพราะถ้าคบไปนานๆ ความประทับใจนั้นก็จะได้ไม่เปลี่ยนแปลงไป

2. มั่นใจในตัวเอง
สาวๆ ทราบกันไหมค่ะว่า ความมั่นใจของผู้หญิงเราเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ที่เมื่อใครพบใครเห็นแล้วจะรู้สึกประทับใจ แต่บางครั้งอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมา มีเคล็ดลับง่ายๆ เพียงแค่คุณต้องคิดไว้เสมอว่าไม่มีใครที่ดีพร้อมไปซะทุกอย่าง

love3เดทครั้งแรกให้เขารู้สึกประทับใจ
เดทครั้งแรกให้เขารู้สึกประทับใจ

3. ไม่จำเป็นต้องให้หนุ่มๆ เป็นฝ่ายออกเงินเสมอไป
ใช่แล้วค่ะ ถึงส่วนใหญ่แล้วสาวๆ มักจะคิดว่าฝ่ายชายหน้าจะต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายต่างๆ ในเวลาที่มีเดทกัน แต่จริงๆ เราควรแสดงน้ำใจโดยวิธีหารครึ่งกันในเดทแรกจะดีกว่า แต่ถ้าฝ่ายชายยังยืนยันว่าจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเอง อันนี้ก็ควรปล่อยให้เป็นหน้าที่เขา การทำแบบนี้จะดูดีกว่า เพราะยุคสมัยนี้เศรษฐกิจเปลี่ยนไป ถ้าคิดจะคบเป็นแฟนกันต่อ ควรช่วยเหลือกันได้ในทุกเรื่อง แต่ถ้าฝ่ายชายทำเฉยๆ ให้ฝ่ายหญิงเป็นคนออกตั้งแต่เดทครั้งแรก อันนี้สาวๆ ควรนำกับมาคิดให้ดีว่าควรคบกันต่อไปไหม แค่ครั้งแรกก็เริ่มจะเอาเปรียบกันแล้ว

4. เลือกสถานที่ให้น่าประทับใจ
การเดทครั้งแรกสถานที่ก็มีส่วนสำคัญ โดยส่วนมากแล้วฝ่ายชายมักจะให้ฝ่ายหญิงเป็นคนเลือก ถ้าคุณเป็นฝ่ายเลือกควรเลือกสถานที่ที่มีบรรยากาศดีสักหน่อย หรืออาจจะเลือกแบบที่มีบรรยากาศโรเมนติกก็ได้ แต่สมัยนี้หนุ่มสาวส่วนใหญ่มักนัดเดทกันในห้างสรรพสินค้า เพราะนอกจากไม่ร้อนยังสามารถพากันเดินเล่น ดูหนัง ทานข้าว ได้ในที่เดียวกันเลย

love2เดทครั้งแรกให้เขารู้สึกประทับใจ
เดทครั้งแรกให้เขารู้สึกประทับใจ

5. การแต่งกาย
แน่นอนอยู่แล้วว่าสาวๆ คงอยากจะแต่งตัวกันให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม แต่สิ่งสำคัญไปกว่านั้นควรดูให้เหมาะกับสถานที่ที่เราไป อย่าแต่งออกมาจนดูเวอร์เกินไปนัก เพราะแทนที่ฝ่ายชายจะรู้สึกประทับใจ อาจจะรู้สึกว่าคุณแปลกๆ ไปก็ได้

ความรักก่อนที่จะเกิดขึ้นได้เราต่างก็ต้องประทับใจในกันและกันก่อนจริงไหม และการออกเดทครั้งแรกก็ด้วยเช่นกัน เราต้องทำให้คนที่เราชอบนั้นประทับใจกับเราแบบสุดๆ ดังนั้น อย่าพลาดนำเทคนิคจากเราไปใช้กันนะสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook