มาเลือกสรรแฟชั่นขนตาปลอมสวยๆ โดนใจกันเถอะ

มาเลือกสรรแฟชั่นขนตาปลอมสวยๆ โดนใจกันเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนตาปลอมกำลังเป็นเทรนฮิตสำหรับสาวๆ ในปัจจุบัน และเดี๋ยวนี้ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายมีขายกันอยู่ทั่วไป ตามแหล่งขายสินค้า ตามตลาด หรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พูดได้เลยว่าสามารถหาซื้อกันได้เกือบทุกที่ ง่ายและสะดวกสบายอีกด้วย ที่สำคัญยังมีหลากหลายแบบให้สาวๆ เลือกใช้กันได้ตามใจชอบ แต่หากจะเลือกติดขนตาให้ดูสวยเป็นธรรมชาติกันจริงๆ ก็จะมีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ คือ

fashion1
มาเลือกสรรแฟชั่นขนตาปลอมสวยๆ โดนใจกันเถอะ

- แบบเป็นแผงเส้นตรง ขนตาแบบนี้เวลาติดจะทำให้ขนตาดูยาวขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีขนตาค่อนข้างสั้น และอยากให้ขนตาดูงอนยาวยิ่งขึ้น

- แบบเป็นแผงเส้นสานเรียงกัน ขนตาแบบนี้ช่วยให้ขนตาของคุณดูหนายิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีขนตาบาง

- แบบเป็นช่อ ขนตาแบบนี้จะมีไว้สำหรับการเติมขนตาในบางจุดที่ต้องการ หรือใครจะติดทั้งหมดก็ได้ จะได้ขนตาที่มีลักษณะยาวเป็นช่อๆ ขนตาแบบเป็นช่อนี้จะเป็นขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด แต่จะดูเป็นธรรมชาติมากแค่ไหนนั้นต้องขึ้นอยู่กับฝีมือและความชำนาญในการติดขนตาด้วย

fashion2
มาเลือกสรรแฟชั่นขนตาปลอมสวยๆ โดนใจกันเถอะ

สำหรับเคล็ดลับในการเลือก ถ้าใครอยากติดขนตาปลอมให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ควรเลือกขนตาที่มีความหนาจนเกินไป เพราะเวลาติดแล้วจะดูหลอกตา และก็ไม่ควรยาวมากจนเกินจริง ถ้าใครซื้อขนตามาแล้วก่อนทำการติดทุกครั้งควรทาบขนตากับเปลือกตาให้มีขนาดที่พอดีกัน ถ้าขนตาปลอมยาวเกินไป ก็ให้ใช้กรรไกรตัดแต่งให้เรียบร้อยก่อนทำการติดขนตา หลังจากการติดขนตาปลอมแล้วควรกรีดอายไลเนอร์ หรือเขียนขอบตาร่วมด้วย เพื่อให้ขนตาปลอมที่ติดดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น การติดขนตาปลอมที่เข้ากันได้ดีกับรูปหน้าและลักษณะดวงตาของเรายังมีส่วนช่วยทำให้ดวงตาของสาวๆ ดูกลมตา สดใส และสวยขึ้นได้ จึงไม่แปลกใจเลยที่สาวๆ สมัยนี้หันมาติดขนตาปลอมกันมากขึ้น

fashion3
มาเลือกสรรแฟชั่นขนตาปลอมสวยๆ โดนใจกันเถอะ

ดังนั้น ถ้าใครไม่อยากตกเทรนด์และอยากมีดวงตาที่ดูกลมโต สวยสดใสกันแล้วล่ะก็ อย่าลืมไปเลือกซื้อขนตาปลอมมาติดกันดูนะคะ สำหรับใครที่ติดไม่เป็นสามารถสอบถามได้จากผู้ขาย หรือวิธีการเลือกที่ถูกต้อง เพราะผู้ขายจะเป็นคนที่สามารถแนะนำวิธีต่างๆ ให้เราได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่หาซื้อขนตาปลอมจากห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ แต่ควรเลือกให้เหมาะสำหรับโอกาส และสถานที่กันด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าแค่นี้สาวๆ ก็จะดูสวยทันสมัยไม่ตกเทรนด์กันแล้วค่ะ

ปัจจุบันขนตาปลอมจัดเป็นแฟชั่นการแต่งหน้าที่สาวๆ หันมาให้ความสนใจกันเป็นพิเศษ เพราะขนตาปลอมสามารถช่วยทำให้สาวๆ มีขนตาที่ดูหนา งอนงาม นอกจากนี้ขนตาปลอมยังช่วยทำให้ดวงตาดูกลมโต สวยสดใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook