เคล็ดลับเด็ดที่ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาขายขนมจีบคุณ

เคล็ดลับเด็ดที่ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาขายขนมจีบคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราปรารถนาอยากให้ตนเองสวยด้วยกันทั้งนั้น ยิ่งหากตอนนี้เรากลายเป็นสาวที่มีปัญหาด้านความงาม ไหนจะเรื่องรูปร่างที่อ้วน ผิวพรรณหมองคล้ำ หน้าตาไม่สะสวย ทำให้คุณหมดความมั่นใจและทำให้ความรักไม่มีวี่แววเข้ามาหาคุณแน่นอน แต่ปัญหาต่างๆ เหล่านี้จะหมดไป รับรองจะต้องมีหนุ่มๆ เร่เข้ามาขายขนมจีบบ่อยๆ ชัวร์ หากคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ดังนี้

Love1
เคล็ดลับเด็ดที่ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาขายขนมจีบคุณ

สร้างความสวยในแบบคุณให้ออกมาเพอร์เฟคต์ที่สุด
คำว่าเพอร์เฟคต์ในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงคุณจะต้องกลายเป็นสาวสวย เพอร์เฟคต์ระดับดารา นางแบบอะไรขนาดนั้น เพียงแค่คุณไม่ปล่อยตัวให้กลายเป็นสาวอ้วนท้วม ตัวดำ ล่ำเตี้ย หากมีจุดไหนที่เป็นตำหนิหรือมีจุดที่บดบังความงาม แนะนำให้คุณรีบขจัดมันทิ้งไป หันมาดูแลทั้งสุขภาพให้แข็งแรง ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์และนอนพักผ่อนให้เพียงพอ การดูแลใส่ใจด้วยพื้นฐานเหล่านี้จะทำให้คุณกลายเป็นสาวสวย หุ่นดี รูปร่างไม่อ้วน ผิวพรรณดี เนื่องจากเราได้ดูแลตัวเองอย่างดีจากภายใน จากนั้นหันมาแต่งหน้าทำผมเรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าใหม่ๆ หันเสื้อผ้าหน้าผมหรือเทรนด์เสื้อผ้าเก๋ไก๋เหมาะสมกับตัวคุณมาแปลงโฉมให้ตัวเองบ้าง อะไรที่มันทำให้คุณกลายเป็นสาวเชยเฉิ่ม ให้สลัดคราบเหล่านั้นออกไปให้หมดซะ แล้วเริ่มต้นให้ตัวเองดูดี และสวยเท่านั้น จงทำแบบนี้ทุกๆ วันจนกว่าคุณจะมั่นใจว่าตนเองสวยดีพอ เพราะเมื่อคุณสวย หนุ่มๆ ที่ไหนก็ต้องเหลียวมองและอยากเข้ามาทำความรู้จักเพื่อสานความสัมพันธ์ด้วยทั้งนั้นค่ะ

Love2
เคล็ดลับเด็ดที่ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาขายขนมจีบคุณ

เก่ง ฉลาด มีความสามารถในตัวเอง
เกิดมาเป็นผู้หญิงยุคใหม่ทั้งทีจะสวยอย่างเดียวย่อมไม่พอหรอกนะคะ สาวๆ จะต้องเป็นสาวที่มีความสามารถ ทำงานเก่ง ฉลาด มีไหวพริบในตัวเอง สามารถเลี้ยงตัวเองได้และอยู่ได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องพึ่งพาใคร รับรองค่ะว่าเมื่อหนุ่มๆ รอบตัวคุณเห็นคุณเป็นสาวสวยและเก่ง มีอนาคต ทำงานดี ไม่นานหรอกค่ะ พวกเขาย่อมไม่ปล่อยคุณไว้แน่ ยิ่งหากคุณเป็นสาวโสดด้วยแล้ว เชื่อได้เลยว่าต่อไปจะมีหนุ่มๆ เร่มาป้อนขนมจีบไม่เว้นแต่ละวัน วันนั้นคิวรถไฟที่พร้อมจะชนกันอาจทำให้คุณปวดหัวไม่น้อยเลยก็เป็นได้

Love3
เคล็ดลับเด็ดที่ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาขายขนมจีบคุณ

สวยจากภายนอกไม่พอต้องสวยและดีจากภายในด้วย
ในเรื่องราวของความรักมักมาพร้อมการเรียนรู้ดูใจ การศึกษากันและกันด้วยใจจริงไหม ดังนั้น คุณจะสวยแล้วหยิ่ง เก่ง มากความสามารถแค่ไหนแต่ไม่มีอัธยาศัยดีกับเพื่อนร่วมโลกเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะมนุษย์เราไม่สามารถมีชีวิตด้วยตัวเองลำพังตลอดไปได้หรอก เราต้องเปิดใจเฟรนลี่กับทุกคนเท่าเทียมกัน เราต้องมีความน่ารัก อ่อนโยน อ่อนหวาน มีน้ำใจ ช่วยเหลือผู้อื่นไปพร้อมกัน สาวๆ แบบนี้นี่แหละจะพิชิตใจหนุ่มๆ ให้อยากเข้ามาหลงรักได้แทบทุกวัน ไม่เชื่อก็ลองทำดูสิคะ

ผู้หญิงเราหากมีความสวยเป็นองค์ประกอบในเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว เท่านี้ก็อาจจะเป็นปราการด่านแรกที่ทำให้หนุ่มๆ เข้ามาทำความรู้จักได้แล้วล่ะ แต่หากคุณสวย เก่ง ฉลาด มากความสามารถและนิสัยดี น่ารักจากภายในไปพร้อมกัน รับรองค่ะว่าไม่นานความรักที่คุณตามหาจะต้องเข้ามาเยือนในไม่ช้าแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook