ใส่ใจเรื่องง่ายๆ ในระหว่างวันสร้างสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน

ใส่ใจเรื่องง่ายๆ ในระหว่างวันสร้างสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเรื่องที่ง่ายดายอย่างมากสำหรับการใส่ใจดูแลสุขภาพของเราให้แข็งแรงและทำให้รูปร่างผอมสวยตามมา สำหรับผู้หญิงเราที่รักหุ่น รักผิวหากคุณลองทำตามคำแนะนำจากเรานี้ รับรองคุณจะกลายเป็นสาวสวยสุขภาพดีแบบสองเด้งอย่างน่าพอใจทีเดียวเชียว เพราะฉะนั้น จงอย่ารอช้าเรามาดูคำแนะนำในระหว่างวันที่สาวๆ ควรใส่ใจทำไปพร้อมกันเลยค่ะ

Health1
ใส่ใจเรื่องง่ายๆ ในระหว่างวันสร้างสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน

นอนพักผ่อนอย่างเพียงพอ
การนอนพักผ่อนอย่างเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายโดยนอนให้ได้วันละ 7-8 ชั่วโมง รับรองค่ะว่านอกจากสุขภาพของคุณจะแข็งแรงจากภายในแล้ว ยังส่งผลดีต่อระบบการทำงานของสมองในเช้าวันใหม่ ทำให้คุณมีสมองและพละกำลังพร้อมทำงานอย่างสดชื่น ปลอดโปร่งอย่างมากทีเดียว และการนอนอิ่มเพียงพอยังส่งผลให้อารมณ์ดีจิตใจแจ่มใสได้ด้วยนะ

ทานอาหารเช้าทุกวัน
อาหารมื้อเช้าเป็นสิ่งที่ทุกคนล้วนต้องให้การใส่ใจด้วยกันทั้งนั้น ใครก็ตามที่บอกว่าไม่มีเวลาทานอาหารเช้าต้องรีบเร่งไปทำงานหรือไปเรียน แนะนำให้คุณตื่นก่อนเวลาปกติสักประมาณ 15 นาที และทานอาหารเช้าเบาๆ อย่างขนมปังโฮลวีท 2 แผ่นกับน้ำส้ม 1 แก้ว เท่านี้ก็ทำให้ร่างกายมีพลังชีวิตในวันใหม่อย่างเต็มเปี่ยมตลอดวันแล้วค่ะ

health2
ใส่ใจเรื่องง่ายๆ ในระหว่างวันสร้างสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน

มื้ออาหารว่างแนะนำผลไม้หรือถั่ว
สาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงไดเอท นอกจากการทานข้าวปกติเป็นเวลาในมื้ออาหารหลักแล้ว ในยามที่ท้องว่างแนะนำให้คุณหยิบผลไม้อย่างแอปเปิ้ลมาทานจะดีกว่าขนมนมเนยต่างๆ หรืออาจจะทานถั่วเล่นๆ ก็ได้คุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพและไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย

ดื่มน้ำเปล่าวันละ 8-10 แก้ว
เครื่องดื่มที่ดีเยี่ยมที่สุดที่ร่างกายของเราต้องการก็คือน้ำเปล่านั่นเอง สาวๆ ควรดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละ 8-10 แก้ว หรืออาจจะจิบๆ ไปเรื่อยๆ จนครบปริมาณที่ร่างกายต้องการก็ยังได้ การดื่มน้ำอย่างเพียงพอทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงจากภายในได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะน้ำสามารถบำบัดและรักษาโรคได้ ทำให้อาการปวดศีรษะและปวดไมเกรนบรรเทาขึ้นได้อีกด้วย ดังนั้น ควรหมั่นดื่มเป็นประจำนะคะ สำหรับสาวๆ ที่ไดเอทการดื่มน้ำเปล่าตลอดเวลาเป็นระยะจะช่วยลดความอยากอาหารและทำให้คุณทานเพียงน้อยนิดก็อิ่มท้องแล้ว ทราบแบบนี้แล้ว คงต้องหันมาดื่มน้ำรักษาหุ่นกันแล้วล่ะจริงมั้ย

Health3
ใส่ใจเรื่องง่ายๆ ในระหว่างวันสร้างสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน

ออกกำลังกายอยู่เสมอ
การออกกำลังกายเป็นยาวิเศษขนานดีจากธรรมชาติที่ร่างกายของคนเราสร้างด้วยตัวเองได้ค่ะ หากเราหมั่นออกกำลังกายระบบภูมิคุ้มกันก็จะแข็งแรง ปราศจากการเกิดโรคได้ง่ายๆ และทำให้สาวๆ หุ่นผอมเพรียว กระชับได้สัดส่วนในแบบที่ต้องการอีกด้วย ดังนั้น อย่าลืมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและเพื่อหุ่นสวยกันเป็นประจำนะคะ

อยากสุขภาพดีเราทุกคนล้วนสร้างกันได้ง่ายๆ อยู่แล้ว อย่าบอกว่าไม่มีเวลาอะไรเลยนะคะ เพราะเพียงแค่คุณจะให้เวลาได้ใส่ใจสิ่งรอบตัวในระหว่างวันเหล่านี้ คุณก็จะได้เป็นเจ้าของสุขภาพที่ดีและรูปร่างสวยสมใจได้ง่ายๆ แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook