ใส่กางเกงยีนส์ 7 แบบ 7 สไตล์

ใส่กางเกงยีนส์ 7 แบบ 7 สไตล์

ใส่กางเกงยีนส์ 7 แบบ 7 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยีนส์ ไอเท็มที่สาวๆทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นทั้งขาสั้น เอวสูง เอวต่ำ สกินนี่ หรือขาดรุ่งริ่งแฟชั่น กางเกงยีนส์ก็ดูจะเป็นเครื่องแต่งกายที่ฆ่าไม่ตาย สามารถอินอยู่ในกระแสได้ทุกยุคทุกสมัย

วันนี้เหมี่ยวเลยมาแนะนำไอเดียการแต่งตัวด้วยยีนส์ 7 แบบ 7 สไตล์ ใส่ชิลๆชิคๆทุกวันได้แบบไม่น่าเบื่อ

 วันจันทร์ 

วันแรกของสัปดาห์ จัดไปด้วยแนวสาวออฟฟิศชิคๆ แมตต์กางเกงยีนส์บอยเฟรน เข้าคู่กับเสื้อยืดลายทาง คลุมด้วยเบลเซอร์สีสดใส และรองเท้าส้นสูงช่วยเพิ่มความเป็นผู้หญิงเข้าไปอีกนิด ลุ๊ควันนี้ก็จะออกแนวทะมัดทะแมง พร้อมลุยทำงาน จะให้เข้าไปประชุม ออกไปพบลูกค้า

 

วันอังคาร

วันนี้ยังอยู่กับกางเกงบอยเฟรนด์ตัวเดิม เปลี่ยนลุ๊คให้ดูสดใสวัยทีน ด้วยเสื้อครอปสีขาว ผ้าใบลวดลายน่ารักๆ พร้อมด้วยทรงผมน่ารักสดใสๆ และที่ขาดไม่ได้ที่สุดคือ ลิปสติก ในเมื่อเสื้อขาวแล้ว กางเกงยีนส์ก็เซอร์แล้ว สีปากต้องสด ชัด แจ่ม จ้าน เห็นแต่ไกลในระยะ 80 หลา >,<

วันพุธ 

วันพุธคือวันที่โรงหนังลดราคา มันคือวันที่พร้อมออกเดท ควงคู่ผู้ชายไปดูหนังสวีทวี้ดวิว สไตล์นี้จะออกหวานนิดๆด้วยชุดเดรสสั้น ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง และขาดไม่ได้คือแจคเก็ตยีนส์ โรงหนังมันหนาว เผื่อใครไม่มีผู้ไปด้วย เราก็มีแจคเก็ตยีนส์คอยดูแลให้ความอบอุ่น

 

วันพฤหัสบดี 

กลับมาเป็นสาวออฟฟิศพร้อมลุยกันต่อ ด้วยสกินนี่ยีนส์สีเข้มจับคู่กับเสื้อเชิ้ตลายปริ้นท์ที่แสนจะ femenien แต่ใส่แค่เชิ้ตเฉยๆ หรือจะเปิดกระดุมโชว์ร่องอกมันก็เปรี้ยวออกนอกหน้าเกินไป เราขอ keep look เป็นสาวชิค ด้วยการติดกระดุมจนสุดและตกแต่งด้วยผ้าพันคอผูกโบว์เก๋ๆไว้ใต้ปกคอเสื้อ

 

วันศุกร์ 

TGIF นี่มันคือวันศุกร์ จะให้ฉันรออะไร crazy สุดๆกันไปเลย ลุ๊ค street sexy ยีนส์เอวต่ำ เสื้อครอปเอวลอย เสื้อคลุมตัวยาวสีดำ ผ้าพันคอสีทึมๆอีกผืนเผื่อไว้กันโป๊  แต่หากใครไม่มั่นพอ ติดกระดุมเสื้อคลุมสักเม็ดสองเม็ด ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ

วันเสาร์ 

วันหยุดๆๆๆ สไตล์วันนี้ขอเป็นสาวหวาน แบ๊วๆ แค่หยิบสายเดี่ยวผ้าซีฟองดีเทลระบายสวยๆจับคู่กับสกินนี่ยีนส์สีซีด และเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยต่างหูขนฟูๆๆ

 

วันอาทิตย์ 

แนวฮิปสเตอร์ต้องมา ยีนส์ขาสั้นปลายปล่อย เสื้อยืดลายดอกไม้ แต่งหน้าเบาๆใสๆ มัดผมบัน ผูกที่คาดผม รองเท้าผ้าใบ และห้อยกล้องวินเทจ ไปเดินเจเจ หรือ ตลาดรถไฟกันเถอะ #ชีวิตดี๊ดี

 

7 วัน 7 สไตล์กับกางเกงยีนส์ในแบบของเหมี่ยว ของสาวๆแต่ละคนเป็นไง ชอบใส่แบบไหน มาแชร์ไอเดียกันบ้างนะคะ

goodnight <3

IG : mameawiryn

FB : pretty me up

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook