5 เคล็ดลับจูบให้ผู้ชายติดใจ เพิ่มความเร่าร้อนให้เกมส์รักน่าหลงใหล

5 เคล็ดลับจูบให้ผู้ชายติดใจ เพิ่มความเร่าร้อนให้เกมส์รักน่าหลงใหล

5 เคล็ดลับจูบให้ผู้ชายติดใจ เพิ่มความเร่าร้อนให้เกมส์รักน่าหลงใหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจูบเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง เป็นสัมผัสอย่างหนึ่งในเกมส์รัก ช่วยอุ่นเครื่อง ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี การจูบที่ดีย่อมช่วยสร้างความประทับใจ ทำให้เซ็กส์เป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีสะดุด ช่วยให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มมีอารมณ์ร่วมได้ง่าย วันนี้เรามีเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยพัฒนาการจูบให้มัดใจอีกฝ่ายหนึ่งได้ ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

1.เปิดเกมส์รุก

การเปิดเกมส์รุกไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าที่ของผู้ชายเสมอไป สาว ๆ ลองเปิดเกมส์รุกเองบ้าง โดยการโอบกอด ซบตัวลงบนไหล่ของฝ่ายชาย ส่งสายตาออดอ้อน แหงนมองหน้าคนรัก เพื่อเป็นการเชื้อเชิญ เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ของผู้ชายได้เป็นอย่างดี จะช่วยทำให้เซ็กส์เป็นไปได้อย่างเร่าร้อน 

2.ใช้ลิ้นไล่ไปตามขอบปาก

การใช้วิธีนี้จะช่วยทำให้ฝ่ายชายเกิดอารมณ์เคลิบเคลิ้ม เป็นการค่อย ๆ ปลุกอารมณ์อย่างช้า ๆ ทำอย่างนิ่มนวลจากบนลงล่าง เมื่อไล่มาถึงริมฝีปากล่าง ให้ใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้งบีบริมฝีปากล่างของเขาเอาไว้ จากนั้นให้ใช้ลิ้นชิมริมฝีปากของเขา วิธีนี้จะทำให้ความรู้สึกที่รุนแรง เป็นการกระตุ้นอารมณ์ให้หนุ่มรู้สึกคึกคักได้เป็นอย่างดี

3.แลกลิ้นตามจังหวะ

การจูบด้วยการแลกลิ้นกันไปตามจังหวะ ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายรุกก็ตาม รับรองว่าทำให้รู้สึกดีแน่นอน โดยการใช้ลิ้นกวาดไปรอบปากของเขา ผลัดกันดันลิ้นไปมา จะทำให้เกิดความรู้สึกเสียวซ่าน ช่วยทำให้รู้สึกพลุ่งพล่านมากขึ้น แต่ให้เริ่มทำด้วยความนิ่มนวล จากนั้นจึงค่อย ๆ เพิ่มความน้ำหนักมากขึ้น มันจะช่วยทำให้เขารู้สึกอดใจไม่ไหว ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นในการมีเซ็กส์มากขึ้น

4.ลองจูบแบบ French Kiss

การจูบแบบ French kiss เป็นวิธีการจูบที่ดีอย่างหนึ่ง โดยการใช้ลิ้นสอดเข้าไปในปากของคนรักแล้วตวัดไปมา หากอยากเพิ่มความเร่าร้อน ให้ฝ่ายหญิงเริ่มเปิดเกมส์รุกโดยการกวาดลิ้นไปรอบปากของอีกฝ่าย แล้วผลัดกันดันลิ้นไปมา เพียงแค่นี้ก็ทำให้อารมณ์ลุกโชนขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เซ็กส์เร่าร้อนมากขึ้น

5.ดึงเอวเข้ามาติดกัน

หากต้องการกระตุ้นอารมณ์ของฝ่ายชายให้มากขึ้น ลองดึงตัวของฝ่ายชายเข้ามาติดตัวให้มากที่สุด ประกบปากกัน จากนั้นเอวและอวัยวะส่วนล่างของทั้งสองฝ่ายก็จะเบียดกัน เป็นการกระตุ้นความต้องการ ทำให้เซ็กส์ตื่นเต้นกว่าที่เคย

การจูบเป็นวิธีกระตุ้นอารมณ์ ช่วยให้เซ็กส์เป็นไปได้อย่างราบรื่น การจูบที่ดีจะช่วยกระตุ้นความต้องการของอีกฝ่ายหนึ่ง ให้พร้อมบรรเลงเกมส์รัก ทำให้รู้สึกสนุกตื่นเต้น ลองนำเทคนิคการจูบเหล่านี้ไปใช้ดู เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นในการมีเซ็กส์ครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook