รวมแฟชั่นคุณแม่ดาราท้อง 2017 ใครแซ่บโดนใจ ตามส่อง!

รวมแฟชั่นคุณแม่ดาราท้อง 2017 ใครแซ่บโดนใจ ตามส่อง!

รวมแฟชั่นคุณแม่ดาราท้อง 2017 ใครแซ่บโดนใจ ตามส่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีเหล่าดาราคนดัง คนไหนกำลังมีข่าวดี ตั้งท้องบ้าง มาอัพเดท เปิดทำเนียบว่าที่คุณแม่ดารากันหน่อยค่ะ

การมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจคงเป็นของขวัญชิ้นมีค่าที่สุดของคู่ที่แต่งงานแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่จะมีคุณแม่ดาราคนดัง คนไหนที่กำลังตั้งท้องอยู่ และตอนท้องก็ยังเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล สวยไม่แพ้ตอนท้องไม่โตบ้าง ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาส่องกันเลยค่ะ


#เพราะแม่สะดวกแบบนี้ เราเลยจะเห็น "ชมพู่ อารยา" เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้ากับแฟชั่นที่แปลกตา เริ่ดไม่เหมือนใครอยู่บ่อยๆ แม้จะท้องโตใกล้คลอดแค่ไหน ขุ่นแม่ชมก็ยังคงมีการแต่งตัวน่ารักๆ ออกมาให้เราได้กดไลค์อยู่บ่อยๆ ล่าสุดขุ่นแม่ชมอายุครรภ์ 34 สัปดาห์ใกล้ได้เห็นหน้าน้องแฝดแล้ว บอกได้เลยว่าแฟชั่นของขุ่นลูกคงมาเต็มไม่แพ้คุณแม่แน่นอน รอจับตาค่ะ



ว่าที่คุณแม่นางร้ายหน้าสวย "เนย โชติกา" ก็ท้องโตไม่แพ้กัน ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ประมาณเกือบ 7 เดือน แต่ความสวยแซ่บยังไม่ลดน้อยลงแต่อย่างใด




คุณแม่นางงาม "นุ้ย สุจิรา" ก็กำลังจะได้เห็นหน้าลูกน้อย เพราะตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน คุณพี่สาวน้องรดา ใกล้จะได้มีเพื่อนเล่นแล้วค่ะ




"เอ้ก บุษกร" ภรรยาสาวคนสวยของหนุ่ม "กัปตัน ภูธเนศ" ตั้งครรภ์ 7 เดือนแล้ว จากคนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย ตอนนี้เพื่อลูก เพื่อความแข็งแรง ก็เลยหันมาใส่ใจสุขภาพยิ่งขึ้นค่ะ 




"พีช สิตมน" ภรรยาสาวของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" กำลังเป็นคุณแม่ลูกสอง เพราะตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วจ้า





"ลิซ่า อลิซาเบธ" คุณแม่ พิธีกร นักแสดง และผู้ประกาศข่าวคนเก่ง กำลังจะมีลูกคนที่สอง กับการตั้งครรภ์ 8 เดือนแล้ว




คุณแม่ฝาแฝดสุดแนว "เพชร นาระ" หลังจากพักงานในวงการไปเลี้ยงลูกชายคนแรก "น้องชาวี" ตอนนี้กำลังจะเป็นคุณแม่ลูก 2 อีกแล้วค่ะ



"กระแต เสาวคนธ์" ภรรยา "เติ้ล ตะวัน" สมหวังแล้ว หลังจากเลี้ยงหลาน อย่างเฮเดน โจชัว  มานานก็สมหวังสักที มีลูกเป็นของตัวเองแล้วจ้า


Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บทุกคนด้วยนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ รวมแฟชั่นคุณแม่ดาราท้อง 2017 ใครแซ่บโดนใจ ตามส่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook