10 ดารา "ขาเรียวสวย" ที่ผู้หญิงต้องอิจฉา

10 ดารา "ขาเรียวสวย" ที่ผู้หญิงต้องอิจฉา

10 ดารา "ขาเรียวสวย" ที่ผู้หญิงต้องอิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขาถือเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกายที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้หญิงมากขึ้น ยิ่งใครมีเรียวขายาวสวยได้รูปแล้ว รับรองว่าคนอื่นๆ คงต้องมองกันจนเหลียวหลังแน่ วันนี้เราได้ยกเอาเหล่าดารานักร้องไทยและเทศทั้งสิบคน ผู้ซึ่งมีเรียวขาสวยงามจนใครหลายคนชื่นชมปนอิจฉา ขาของแต่ละคนจะเป็นยังไงไปดูกันดีกว่าค่ะ

 

  1. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เอสเธอร์ นางเอกสาวสุดสวยขวัญใจหนุ่มเคน ภูภูมิ เป็นคนหนึ่งที่มีขาสวยมากๆ จะเดิน จะกิน จะนอน จะนั่งอะไรก็น่ามองไปหมด พูดเลยถ้ามีขาแบบนี้จะขอใส่สั้นๆ อวดขาเรียวๆ แบบนี้บ้าง

 388295esthersupree

912684esthersupree

937199esthersupree

 

  1. บี น้ำทิพย์

ในส่วนของเมนเทอร์บีเองก็มีขายาวๆ แซ่บๆ เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะโพสท่าไหน อะไรยังไงก็ดูเป๊ะไปซะหมดน้องยอมแล้วค่ะ

 02_bee_01beenamthipofficial

02_bee_02beenamthipofficial

02_bee_03beenamthipofficial

 

  1. แพตตี้ อังศุมาลิน

สำหรับสาวแพตตี้ ขวัญใจของหนุ่มแดน พูดเลยว่าเวลาที่สาวๆ หลายคนได้เห็นขาเล็กๆ ของแพตตี้คงต้องเกิดคำถามขึ้นในใจว่าสาวแพตตี้เคยกินอะไรบ้างหรือเปล่าในชีวิตนี้ เพราะขาของเธอเล็กและสวยมากๆ

03_pattie_01pattieung

03_pattie_02pattieung

03_pattie_03pattieung 

 

  1. มาร์กี้ ราศี

นางเอกสาวที่ล่าสุดถูกหนุ่มป๊อกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางสวนสนุกดิสนีย์แลนด์จนสาวๆ หลายคนตาร้อนกันมาแล้ว ล่าสุดเธอได้ประกบคู่กับพระเอกสามีแห่งชาติอย่าง เจมส์ มาร์ ในละครเรื่องอาคมด้วย เท่านั้นยังไม่พอ สาวมาร์กี้ยังมีขาสวยได้รูปจนทำให้ใครหลายคนอิจฉาอีกต่างหาก

 04_margie_01margie_rasri

04_margie_02margie_rasri

04_margie_03margie_rasri

 

  1. มายด์ ณภศศิ

มายด์ ณภศศิ หรือที่ใครหลายคนรู้จักในฐานะ มายด์ อุทัยทิพย์ ที่เคยมีผลงานโดดเด่นอย่างเช่น ภาพยนตร์เรื่องอวสานโลกสวย ในบทสุดท้าทายอย่าง แคร์ เน็ตไอดอลสาวน่ารักใสๆ ที่ต้องประชันฝีมือกับสายป่าน โดยเธอแสดงออกมาได้สมบทบาทสุดๆ ที่สำคัญเธอยังมีเรียวขาที่สวยงามอีกด้วยค่ะ

 05_mind_01mind_napasasi

05_mind_02mind_napasasi

05_mind_03mind_napasasi

 

  1. ลิซ่า Black Pink

สาวไทยในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอย่างลิซ่าก็มีขาสวยอย่าบอกใคร เห็นครั้งแรกแล้วอยากจะร้องกรี๊ดออกมาดังๆ อยากจะมีขาสวยๆ แบบนี้กับเค้าบ้าง

 06_lisa_01yg-life

06_lisa_02yg-life

06_lisa_03yg-life

 

  1. ซูยอง Girl's Generation

สาวซูยองผู้ที่นับวันดูจะสวยขึ้นเรื่อยๆ พูดเลยว่าเวลาที่ได้ดูสาวๆ วง Girl's Generation เต้นทีไรก็อดจะชื่นชมกับขายาวๆ ของซูยองหนึ่งในสมาชิกของวงไม่ได้ เตะตาจนร้อนไปหมด เป็นขาที่ทำให้สะดุดตาเอามากๆ

 07_sooyoung_01hotsootuff

07_sooyoung_02hotsootuff

07_sooyoung_03hotsootuff

 

  1. ฮยอนอา

อีกหนึ่งไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Trouble Maker” “Bubble Pop” “Change” “Red” หรือจะเป็นเพลงดังอย่าง “Gangnam Style” ฮยอนอาก็เคยไปรวมแจมด้วย เรียกได้ว่าเป็นสาวฮ็อตสุดๆ เลยนะคะ นอกจากนั้นขาของเธอยังสวยมากๆ เวลาเธอเต้นทั้งหุ่นทั้งอินเนอร์จัดเต็มแบบสุดๆ ดูกันเพลินตาไปเลย

 08_hyuna_01hyunah_aa

08_hyuna_02hyunah_aa

08_hyuna_03hyunah_aa

 

  1. นานะ After School

นานะ หนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปแนวเซ็กซี่อย่าง After School ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่สวยสุดในโลกมาหลายปีติดด้วยกัน แต่แค่หน้าสวยอย่างเดียวไม่พอ รูปร่างรวมไปถึงเรียวขายาวๆ ของเธอยังเป็นที่ดึงดูดสายตาอีกด้วย

 09_nana_01jin_a_nana

09_nana_02jin_a_nana

09_nana_03gettyimages

 

  1. ยูรา Girl’s Day

สำหรับสาวคนนี้พูดเลยว่าเรื่องขาของเค้าเนี่ยสวยไม่แพ้ใคร ถึงขนาดต้องทำประกันขาเอาไว้เลยค่ะ พอเห็นแล้วก็ต้องยอมรับเลยว่าหุ่นเธอดีจริงๆ เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อย่าง Girl’s Day ขอบอกเลยค่ะเวลาเธอเต้นเรียวขาของเธอคงทำให้ใครหลายคนใจสั่นไม่น้อยเลยหละ

 10_yura_01gettyimages

10_yura_02yura_936

10_yura_03gettyimages

 

สาวๆ ทั้งสิบคนมีขาที่น่าอิจฉากันทั้งนั้นเลยนะคะ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีขาแบบนี้ได้ พวกเธอทั้งสิบคนล้วนผ่านการดูแลตัวเองอย่างดีโดยเฉพาะการออกกำลังกาย หากใครอยากมีขาสวยๆ แบบนี้ก็อย่าลืมหมั่นดูแลตัวเองอยู่เสมอ วันไหนท้อๆ ก็สามารถดูรูปสาวๆ พวกนี้ได้นะคะ จะได้มีกำลังใจมากขึ้น

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 10 ดารา "ขาเรียวสวย" ที่ผู้หญิงต้องอิจฉา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook