แค่เลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปร่าง ก็เพิ่มลุคสวยได้อย่างแสนง่าย

แค่เลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปร่าง ก็เพิ่มลุคสวยได้อย่างแสนง่าย

แค่เลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปร่าง ก็เพิ่มลุคสวยได้อย่างแสนง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรงผมมีด้วยกันหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะทรงผมม้วนลอน ทรงผมบันหรือทรงผมถักเปีย ซึ่งทรงผมถักเปียก็มีให้เลือกทำอีกหลากหลายทรงทีเดียว แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงทรงผมที่เหมาะสมกับหุ่นในแต่ละแบบของสาวๆ กันค่ะ สาวๆ ที่มีรูปร่างอย่างแตกต่างกัน ควรเลือกไว้ทรงผมแบบไหนบ้าง มาติดตามกันเลย

ทรงผมสำหรับสาวรูปร่างเล็ก

สำหรับทรงผมที่เหมาะสมกับสาวรูปร่างเล็กนั้น ต้องไม่ใช่ทรงผมที่ยาวจนเกินไปแน่นอน เพราะจะดูเหมือนเด็กๆ ที่ไว้ผมยาว แนะนำว่าการไว้ทรงผมบ็อบนั้นนับเป็นทรงผมน่ารัก เรียบหรู ดูเด็ก ทำให้ใบหน้าและลุคที่ออกมาอ่อนเยาว์สดใส ดูคิวท์ได้เสมอ อย่างไรก็ตาม อย่าไว้สั้นจนเกินไปล่ะ ไม่เช่นนั้นแทนที่จะออกมาคงคอนเซปต์สาวหวานๆ สดใส แต่อาจจะกลายเป็นสาวทอมบอยแทนก็ได้นะเออ

ทรงผมสำหรับสาวรูปร่างผอมสูง

ทรงผมที่เหมาะสำหรับคนที่มีรูปร่างผอมสูงก็คือ ทรงผมยาวระดับคางหรืออาจจะยาวกว่านั้นก็ได้ ซึ่งจะทำให้ได้ลุคของความเป็นผู้หญิงมากขึ้น แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ต้องการลุคที่แลดูสวยเซ็กซี่ แนะนำทรงผมแบบยาวเคลียไหล่พร้อมกับการดัดอ่อนๆ ให้เป็นลอนสวยแบบธรรมชาติ แบบนี้จะได้ลุคที่สวยเซ็กซี่ดั่งใจต้องการแล้ว

ทรงผมสำหรับสาวที่มีหน้าอกใหญ่

สาวคนไหนที่มีหน้าอกใหญ่ การไว้ทรงผมก็ต้องเลือกเช่นกันค่ะ เพื่อให้ได้ลุคที่เหมาะสมดูดี โดยทรงผมที่เหมาะสมก็คือ ทรงที่ตัดออกมาแล้วดูดี รับกันไปทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นในส่วนหน้าตาและไล่มาถึงหน้าอก โดยทรงผมยาวและทำลอนเป็นคลื่นๆ จะสามารถดึงดูดสายตามายังทรงผมได้ดี เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เกิดการเบี่ยงเบนจากหน้าอกไปที่ทรงผมแทนได้แล้ว

คำแนะนำ : เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าอกดูใหญ่เกินไป ทรงผมที่ไม่เหมาะสมในการจัดแต่งทรงก็คือ การรวบผมขึ้นตึงสูงนั่นเอง เพราะเมื่อผมถูกรวบขึ้นไว้ข้างบน ก็จะกลายเป็นการเบนความสนใจจากทรงผมออกไป ทำให้หน้าอกหน้าใจกลับมามีเสน่ห์ชวนมองในสายตาหนุ่มๆ เช่นกัน ดังนั้น หากสาวๆ ไม่อยากให้จุดศูนย์กลางของทุกสายตามารวมกันอยู่ที่หน้าอกล่ะก็ ไม่ควรรวบผมขึ้นเด็ดขาด ควรปล่อยผมยาวสยายลงมาปิดช่วงหน้าอก พร้อมกับม้วนลอนสวยๆ จะดีที่สุด ทรงนี้ยังทำให้ได้ลุคของสาวสวยเซ็กซี่อีกด้วย

ทรงผมสำหรับสาวรูปร่างตรงเหมือนผู้ชาย

สาวๆ คนไหนที่เกิดมามีรูปร่างตรงๆ แบบผู้ชาย กล่าวคือ ไม่มีส่วนโค้งส่วนเว้าเหมือนผู้หญิงทั่วไป การตัดผมแบบทรงซอยสั้นกุดจะยิ่งทำให้ได้ลุคแบบแมนเกินไปแน่นอน แนะนำให้สาวๆ ไว้ทรงผมยาวลงมาแบบเลยช่วงคางจะดีกว่าค่ะ โดยอาจจะเป็นทรงผมยาวตรงๆ หรือดัดช่วงกลายและปลายให้เป็นลอนสวยแบบธรรมชาติ แค่นี้ก็น่ารักและดูเป็นหญิงสาวขึ้นแล้ว

การเลือกทรงผมให้เหมาะสมกับรูปร่างจะไม่ใช่เรื่องทำยากอีกต่อไปแล้วนะคะสาวๆ ลองเลือกทำทรงผมตามนี้ โดยเลือกให้เหมาะสมกับหุ่นของคุณ รับรองดูเป็นสาวสวยมีเสน่ห์มากขึ้นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook