5 สาวผิวแทน ผิวสวยมาแรง แซ่บซี๊ดไม่กลัวแดด

5 สาวผิวแทน ผิวสวยมาแรง แซ่บซี๊ดไม่กลัวแดด

5 สาวผิวแทน ผิวสวยมาแรง แซ่บซี๊ดไม่กลัวแดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลลลลล อากาศร้อนแรงเช่นนี้ ถ้าเป็นเมื่อ 2-3 ปีก่อน วิ่งสิคะรออะไร แดดแรง ทำผิวหมองคล้ำไม่สวยอินเทรนด์แน่ๆ ต้องผิวขาวโอโม่เท่านั้นที่ครองโลก

แต่ถ้าเป็นสมัยนี้ อย่าได้กลัวไป เพราะผิวที่ดีมีสุขภาพเริ่ด ต้องยกให้กับ "เทรนด์ผิวสีแทน" สุดมาแรงไปเลยค่ะ หันไปทางไหน ก็เห็นแต่สาวผิวแทนๆ ทั้งนั้น แดดจ้า แดดแรงแค่ไหนก็อย่าไปหวั่น ไม่เชื่อมาดู 5 สาวผิวแทน ที่มีผิวสวยฉ่ำสุขภาพดีกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละคน ผิวแทนเนียน ความงามพุ่งมาก

เกรซ เดอะเฟซเกรซ เดอะเฟซ

"เกรซ เดอะเฟซ" 
เริ่มที่คนแรกที่กำลังฉายแววความปังอยู่ในเวลานี้ "เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล" ตัวเต็งมาแรงจากรายการ The Face Thailand ซีซั่น 3 ด้วยความที่มีบุคลิกชัดเจน มีความมั่นใจสูง บวกกับสัดส่วนนางแบบสุดๆ และหน้าตาที่คมเข้ม พร้อมความสามารถที่ดีงาม จนเข้าตา "นาโอมิ แคมป์เบล" นางแบบระดับโลก ให้ดึงดูดใจ มากดไลค์รูปของเธอรัวๆ ค่ะ...ว้าววววว

 

น้ำตาล ชลิตาน้ำตาล ชลิตา

"น้ำตาล ชลิตา"
Miss Universe Thailand 2016 หรือ นางงามที่สวยติด TOP 6 ในจักรวาล สาวผิวน้ำผึ้งคนนี้งานชุกจนกลายเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยไปแล้วค่ะ เธอจะมาลุคไหนก็ปังทุกลุค รวมถึงลุตคล่าสุด กับความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด เผ็ด แซ่บ พริกยกสวน

 

 แนท อนิพรณ์แนท อนิพรณ์

"แนท อนิพรณ์"
อีกหนึ่งนางงามสู้ชีวิต ที่ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2558 และเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2015 จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา เธองามอย่างไทยแท้ๆ เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม สร้างชื่อเสียงให้ชาวไทยอีกแล้วค่ะ

 เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ

"เมญ่า นนธวรรณ"
นับเป็นนางงามผิวสีแทนคนแรกๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับเธอคนนี้ สีผิวอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วงที่เธอได้รับรางวัล "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องของสีผิวของเธอ แต่นั้นก็แค่เสียงเม้าท์มอย เพราะนอกจากความสวยแล้ว "เมญ่า" ยังโปรไฟล์เริ่ดมากอีกด้วยค่ะ

  

กุ้ง กุสุมากุ้ง กุสุมา

"กุ้ง กุสุมา ชาวดอน"
นางแบบผู้มีใบหน้าสุดอินเตอร์ แต่เป็นสาวไทยแท้ๆ 100% นอกจากหน้าที่มีสไตล์เก๋ๆ แล้ว เธอยังเป็นนางแบบไทยคนแรกที่ลง Models.com เว็บไซต์นางแบบอันดับ 1 ของโลก ในหน้า New Faces นางแบบหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกด้วย ธรรมดาที่ไหนละ!

 

สาวผิวแทนแต่ละคน นอกจากความสวย ความสามารถล้นแล้ว พวกเธอยังไม่ธรรมดาสร้างชื่อเสียงก้องไปไกลระดับโลกด้วย ปรบมือรัวๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 5 สาวผิวแทน ผิวสวยมาแรง แซ่บซี๊ดไม่กลัวแดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook