สวยอมตะ! นาตาชา กลับมาทวงบัลลังค์

สวยอมตะ! นาตาชา กลับมาทวงบัลลังค์

สวยอมตะ! นาตาชา กลับมาทวงบัลลังค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถึงกับตะลึงใน “ความสวยอมตะ” ของการกลับมาอีกครั้งของอดีตนางแบบระดับแนวหน้าของไทย คุณแอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี เหมือนเธอได้สตาฟเวลาเอาไว้ตั้งแต่สมัยเมื่อครั้งยังเป็นนางแบบยังไงอย่างงั้น



     นับจากที่ คุณนาตาชา เธอได้เคยเป็นถึงนางแบบลูกครึ่งที่ใบหน้าดูมี “เอกลักษณ์โดดเด่น” เรียกได้ว่าในอดีตเธอเป็นนางแบบที่คงความสวยหรูดูแพง ผสมผสานกับความหวานได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว จนมาถึงวันที่เธอได้ลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มหล่อที่แสนจะอบอุ่น คุณตุ้ย ธีรภัทร แ ละ ได้ให้กำเนิดลูกชาย น้องไททั่น จึงทำให้คุณนาตาชา เธอห่างหายจากวงการไปสักพักใหญ่

     กับการทำหน้าที่ภรรยาที่แสนน่ารัก และ ได้เป็นคุณแม่อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่า คุณนาตาชา เธอเป็นต้นแบบให้กับผู้หญิงที่ดูแลครอบครัวให้มีความสุข รวมถึงดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แอบทราบมาว่าลูกชายของเธอยังชอบเล่นดนตรีด้วย ไม่รู้ว่าจะเจริญรอยตามคุณพ่อรึเปล่านะ



     แต่ไม่ว่าจะต้องทุ่มเทเวลาให้ลูกแค่ไหน คุณนาตาชา เธอก็ยังคงความสวยหยุดเวลาไว้ที่ความสาว เห็นอย่างนี้แล้วก็อดอิจฉาคุณตุ้ย และ น้องไททั่นไม่ได้เลยจริงๆ นี่ต้องหวงคุณแม่เบอร์ไหน ดูแล้วเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ แถมยังหน้าตาดีกันยกครอบครัวกันเลยทีเดียว



     เคล็ดลับ "ความสวยหยุดเวลา" นาตาชา เปลี่ยนวิถี
     นี่ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าปัจจุบันเธอคนนี้จะอยู่ในวัยเกือบ 50 แล้วนะจ๊ะ แต่เธอก็ยังคงดูแลตัวเองให้ยังดูสาว ยังสวยเป๊ะ! แบบที่ผู้หญิงในวัยเดียวกันต้องขอเคล็ดลับกระชากวัยจากเธอคนนี้ นี่ก็ได้ไปทำการบ้านมาอย่างหนักหน่วงแอบทราบมาว่า เธอได้เข้ามาดูแลตัวเองที่สถานพยาบาลความงาม SLC Siam Laser Clinic อยู่เป็นประจำ แต่ว่าไม่เท่านั้นนะจ๊ะ!



     ทวงคืนบัลลังค์! Brand Ambassador
     ล่าสุด! คุณแอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ควงคู่มากับผู้หญิงที่มีความสวย ความสามารถระดับอินเตอร์ คุณหญิง รฐา โพธิ์งาม ได้ถูกคว้าตัวมาเป็น Brand Ambassador ของสถานพยาบาลความงาม SLC Siam Laser Clinic โดยมีแพทย์หญิง พิมพิดา วรัญญูรัตนะ เป็นผู้บริหาร เรียกได้ว่าเป็นการเขย่าวงการความงามที่อยากบอกกับผู้หญิงทุกคนว่า “อย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลง”

     การกลับมาของคุณนาตาชาในครั้งนี้ เธอยังคงความสวยเลอค่าทุกครั้งที่ได้เห็น หวังว่าบรรดาแฟนคลับจะได้หายกันถึงกันบ้างล่ะ รอติดตามผลงานของเธอเซตต่อไปกันดีกว่า แว่วมาว่าเธอจะเปล่งประกายออร่าออกมาให้โลกตะลึงกันอีกแล้วจ๊า ...

     ขอขอบคุณ Instagram คุณ นาตาชา Natasha_Plienvit, SLCclinic.com

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook