ลา โรช-โพเซย์ เปิดตัวกันแดดสูตรใหม่ ปกป้องผิวได้ในระดับ XL

ลา โรช-โพเซย์ เปิดตัวกันแดดสูตรใหม่ ปกป้องผิวได้ในระดับ XL

ลา โรช-โพเซย์ เปิดตัวกันแดดสูตรใหม่ ปกป้องผิวได้ในระดับ XL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลา โรช-โพเซย์ จัดงาน “La Roche-Posay Anthelios XL Protect”

เปิดตัวกันแดดสูตรใหม่ ปกป้องผิวได้ในระดับ XL*

พร้อมชูนวัตกรรมสุดล้ำ “MY UV PATCH” สติ๊กเกอร์วัดค่า UV…ให้คุณท้าแดดได้อย่างมั่นใจ

ลา โรช-โพเซย์ (La Roche-Posay) เวชสำอางแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลผิวพรรณชั้นนำที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำ นำโดย วิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไป แผนกแอคทีฟ คอสเมติกส์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และ ศุภิสรา พสวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ ลาโรช-โพเซย์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน La Roche-Posay Anthelios XL Protect” เปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดลา โรช-โพเซย์ แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล ดราย ทัช เจล-ครีม กันแดดผิวหน้าเนื้อเจลครีม สูตรใหม่!! ที่สามารถปกป้องผิวได้ในระดับ XL* จากรังสียูวี อินฟราเรด และมลภาวะ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ MY UV PATCH” สติ๊กเกอร์วัดค่า UV ตัวช่วยให้คุณท้าแดดได้อย่างมั่นใจ ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า

วิภาวี ทับสกุล กล่าวว่า “กว่า 30 ปีที่ลา โรช-โพเซย์ มุ่งมั่นในการค้นคว้าวิจัยเพื่อคิดค้นกันแดดประสิทธิภาพการปกป้องสูงสุด ผสานนวัตกรรมที่มอบเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว เพราะเรารู้ดีว่าผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญในการปกป้องผิวของเราโดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ จากความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์กันแดดของ ลา โรซ-โพเซย์นี้ ทำให้ปัจจุบันลา โรช-โพเซย์ แอนเทลิโอส กลายเป็นครีมกันแดดอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังในประเทศไทยแนะนำ โดยในปีนี้เรายังมีผลการวิจัยล่าสุดที่ค้นพบนวัตกรรมการปกป้องผิวได้ในระดับ XL* จากรังสียูวี อินฟราเรด และมลภาวะ ด้วยนวัตกรรม  เมโซเพล็กซ์  (MEXOPLEX®) ผสานสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ (Anti-oxidant)  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวให้ยาวนานขึ้นพร้อมการปกป้องผลกระทบของอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสีอินฟราเรดและมลภาวะ พร้อมนวัตกรรมควบคุมความมันด้วยสาร  “แอร์ลิเซียม” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก NASA ช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการดูดซับความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงแต่คงสัมผัสที่บางเบา แห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวค่ะ”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นพ. ชิดชน ศักดิ์จิรพาพงษ์ แพทย์ความงาม เลเซอร์ และเวชศาสตร์ชะลอวัย แพทย์ประจำศูนย์ความงาม โรงพยาบาลพญาไท1 และ เภสัชกรหญิงลักษณา ทรัพย์ชูกุล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์ มาให้ความรู้เกี่ยวกับภัยอันตรายของรังสี UV อินฟราเรด และมลภาวะ ภัยร้ายที่เรามองไม่เห็น พร้อมแนะนำหลักการเลือกและการทาครีมกันแดดอย่างถูกวิธี พร้อมวิธีปกป้องผิวเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดดอันร้อนระอุในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ โดย นพ. ชิดชน ศักดิ์จิรพาพงษ์ กล่าวว่า “เชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินและรู้จักอันตรายของแสงแดด โดยเฉพาะแสงอัลตราไวโอเลต หรือ แสง UV แล้ว แต่คงมีส่วนน้อยที่รู้ถึงอันตรายของแสงที่มองเห็นได้ (Visible light) และ รังสีอินฟราเรด (Infrared หรือ IR) รวมถึงมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มมากขึ้น (Pollution) ซึ่งมีผลเสียต่อผิวหนัง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ที่มีการจราจรคับคั่ง เมืองอุตสาหกรรม โรงงานต่างๆ ส่งผลต่อการทำลายชั้นโอโซน ทำให้แสง UV และรังสีอินฟราเรด สามารถถึงพื้นโลกได้มากขึ้น ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของผิวหนัง ระคายเคืองง่าย แห้งกร้าน คอลลาเจนเสื่อมลง และเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ดังนั้นเราควรที่จะดูแลป้องกันอันตรายจากแสง UV และรังสีอินฟราเรด รวมถึงมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมตลอดเวลา โดยการหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด พยายามอยู่ในที่ร่ม ใต้ร่มเงา ใส่เสื้อผ้าแขนยาว กางเกงขายาว รวมถึงใส่หมวก และแว่นกันแดดด้วย และสิ่งสำคัญที่สุดที่ขาดไม่ได้คือ การทาครีมกันแดดทุกวันและต้องทาให้ถูกวิธี หลายๆคนอาจทาบางๆเพราะไม่ชอบความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะและส่วนมากก็ทาวันละครั้งเพราะคิดว่าเพียงพอต่อการป้องกันแดดทั้งวัน ซึ่งจริงๆแล้วเราควรพิจารณาถึง อาชีพ ลักษณะของงาน กีฬา หรือ กิจกรรมที่ทำในแต่ละวันด้วย เพราะการทาครีมกันแดดที่ไม่เพียงพอ อาจไม่ได้ช่วยปกป้องผิวกายหรือลดอันตรายของแสงแดดได้ครับ”  

 

เภสัชกรหญิงลักษณา ทรัพย์ชูกุล กล่าวเสริมว่า “ผลิตภัณฑ์กันแดดทั่วไป จะเน้นเพียงการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและบีเท่านั้น บ่อยครั้งจึงพบว่าแม้จะทาครีมกันแดดเป็นประจำแต่ผิวก็ยังเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย แต่จริงๆแล้วมากเกินกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณแสงแดดเป็น “รังสีอินฟราเรด” เป็นรังสีที่อยู่ใกล้ตัว สามารถสัมผัสได้ตลอดเวลาโดยที่เราอาจไม่รู้ตัว เช่น แสงจากคอมพิวเตอร์ หลอดไฟชนิดทังสเตน Gadgets เตาอบ ไดร์เป่าผม เป็นต้น  ซึ่งรังสีอินฟาเรดเป็นรังสีที่มีอำนาจการทะลุทะลวงลึกกว่ารังสียูวีเอและยูวีบี ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ (Free radicals) ขึ้นในชั้นผิว ส่งผลให้มีการสร้างเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยสลายคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวเหี่ยวและแก่ลง และเพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็งผิวหนัง  นอกจากนี้การศึกษากว่า 15 ปี ภายใต้บริษัทลอริอัล พบว่ามลภาวะทางอากาศ (Air Pollution) เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสุขภาพผิว โดยเฉพาะอนุภาคละอองฝุ่น เพราะมลภาวะจะทำให้เกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นกับน้ำมันเคลือบผิว (Sebum oxidation) เกิดเป็น “สารอนุมูลอิสระ” ไปทำลายปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวบอบบางและอ่อนแอลง ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้เกิดการกระตุ้นการผลิตน้ำมันเพิ่มมากขึ้นเกิดเป็นปัญหาสิวตามมา และยังทำให้เกิดภาวะ oxidative stress ทำให้มีการหลั่งสารก่อการอักเสบกระตุ้นให้มีการผลิตเม็ดสีเพิ่มมากขึ้น เกิดปัญหาจุดด่างดำได้ค่ะ

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีพระเอกหนุ่มฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ดาราผู้หลงใหลไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์ตรีมและกิจกรรมท้าแดด ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิว ร่วมด้วยแก๊งค์เซเลบสาวผิวดี อาทิ พิชามญช์ - พิมพิศา ชมะนันทน์, อภินรา ศรีกาญจนา และรินรตา อินทามระ ที่จะมาร่วมเผยผิวสวยกระจ่างใส โดยมี โอปอลล์-ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่พิธีกร

 

พร้อมกันนี้ทาง ลา โรช-โพเซย์ ยังตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งด้านครีมกันแดดที่แพทย์ผิวหนังในประเทศไทยแนะนำ ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ MY UV PATCH” แผ่นตรวจวัดปริมาณรังสียูวีแบบโปร่งแสง ในรูปแบบสติ๊กเกอร์ที่มีความหนาเพียง 50 ไมครอน เทคโนโลยีที่ช่วยตรวจวัดปริมาณรังสียูวีที่ผู้ใช้เผชิญตามสถานการณ์จริง พร้อมวิเคราะห์ความเสี่ยงของพฤติกรรมในการเผชิญแสงแดด แจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องตรวจวัดระดับการปกป้องผิว และแนะนำผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ ตัวช่วยดีๆที่ทำให้คุณกล้าท้าแดดได้อย่างมั่นใจ

ร่วมพิสูจน์ แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล ดราย ทัช เจล-ครีม เอสพีเอฟ 50+ จาก ลา โรช-โพเซย์ ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านบูท, วัตสัน, เคาน์เตอร์ ลา โรช-โพเซย์ ณ โรงพยาบาลต่างๆ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือคลิกไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.larocheposay-th.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook