4 สเต็ปเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เดิมๆ เป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดฮอต

4 สเต็ปเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เดิมๆ เป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดฮอต

4 สเต็ปเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เดิมๆ เป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้หน้าร้อนกันแล้ว สาวๆคงอยากอวดหุ่นสวยให้เป๊ะปัง แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี วันนี้เราเลยมาแนะนำ 4 สเต็ปง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เดิมๆ เป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดฮอต มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

1. ตื่นเช้ารับความสดใส
การตื่นเช้า หมายถึงการที่เราได้นอนครบ 8 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยลดน้ำหนัก ทำให้หุ่นสวยได้รูป ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นวันใหม่แบบสุขภาพดีที่เราทำได้ทุกวัน

2. แป้งน้อยผักแน่น
เพื่อหุ่นสวยเราไม่จำเป็นต้องงดอาหาร แต่ควรลดปริมาณ อาจเริ่มจากการลดแป้งแต่เน้นทานโปรตีนกับผักให้มากขึ้น เพราะผักไฟเบอร์สูงนอกจากจะช่วยเรื่องการขับถ่ายแล้ว ยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณ ช่วยลดน้ำตาลในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอลอีกด้วย

3. ลาก่อนความหวาน
ข้อนี้อาจจะยากสำหรับหลายๆคน แต่อย่าลืมว่าการทานหวานนอกจากทำให้อ้วนแล้วยังเพิ่มความเสี่ยงต่อโรค ไม่ได้หมายความว่าสาวๆห้ามทานของหวานเลยนะจ๊ะ แค่ทานอย่างมีสติ ทานให้น้อยลงให้ตรงคอนเซป #งดทานของหวานเพราะน้ำตาลแพงมาก แค่นี้ก็หุ่นสวยได้ไม่ยากแล้วล่ะ

4. แพลงก์วันละนิดชีวิตเปลี่ยน
การแพลงก์ (Plank) ถือเป็นการออกกำลังกายที่ง่าย ทำได้ที่บ้านและใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งยังช่วยกระชับร่างกายทุกส่วน ทั้งหน้าท้อง หัวไหล่ แขน ต้นขา รวมถึงช่วยปรับร่างกายโดยรวมให้แข็งแรงและได้สัดส่วนอีกด้วย

ถ้าพร้อมแล้ว เราขอท้าสาวๆ มาอวดความฮอต กันในงาน “The Color Run™ presented by Fragrant Property” ที่สุดของงานวิ่งสาดสีระดับโลก กลับมาจัดที่กรุงเทพฯอีกครั้ง สาวๆจะได้วิ่งท่ามกลางสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล 5 กิโลเมตร และพบกับความสนุกสุดขั้วกับธีม ทรอปิคัลเลอร์ พร้อมด้วยมหกรรมโยนสี หรือ คัลเลอร์ โทรววิ่ง เฟสติวัล ปาร์ตี้สุดมันส์จากดีเจ ONO และกิจกรรมถ่ายภาพไว้แชร์รูปเก๋ๆไม่ซ้ำใคร ในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน สมัครร่วมกิจกรรมความสนุกได้ตั้งแต่วันนี้เว็บไซต์ www.thecolorrun.co.th บัตรราคา 800 บาท (แบบธรรมดา) 1,000 บาท (VIP) และ 3,000 บาท (กรุ๊ป 4 คน)

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheColorRunThailand หรือ Instagram@TheColorRunTHA

 


 

 





 

 

 

 

 

 [Advertorial]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook