อยากรู้ หนุ่มที่หมายตาโสดจริงหรือแค่แอ๊บ เช็คเลยตามนี้ !

อยากรู้ หนุ่มที่หมายตาโสดจริงหรือแค่แอ๊บ เช็คเลยตามนี้ !

อยากรู้ หนุ่มที่หมายตาโสดจริงหรือแค่แอ๊บ เช็คเลยตามนี้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคสมัยนี้จะชอบหนุ่มคนไหนสักทีนี่ต้องคิดให้ดีนะจ๊ะสาวๆ เพราะหนุ่มบางคนก็อาจจะโสดจริง แต่บางคนก็อาจจะแค่แอ๊บโสดและทำตัวเจ้าชู้ไปวันๆ ซึ่งหากไม่เช็คให้ดีก่อนล่ะก็ อาจจะต้องกินแห้วกันเลยทีเดียว แต่เอ๊ะ!! แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าหนุ่มคนนี้โสดจริงหรือแค่มั่วกันแน่ มีจุดสังเกตง่ายๆ ดังนี้

ปิดบังที่อยู่ของตนเอง

ผู้ชายที่ไม่จริงใจหรือมีภรรยาอยู่แล้ว มักจะไม่บอกที่อยู่ของตนเองให้กับสาวๆ รู้ ดังนั้นหากคุณอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้กำลังโสดอยู่จริงๆ หรือแค่เจ้าชู้กันแน่ แนะนำให้ลองถามเขาถึงที่อยู่ของเขาดู หรืออาจจะลองขอเขาไปเที่ยวบ้านดูสักครั้งก็ได้ ซึ่งหากเขาพยายามบ่ายเบี่ยงที่จะไม่พาคุณไปล่ะก็ ขอบอกเลยว่าชัวร์ 99% แล้วล่ะ ว่าเขากำลังปกปิดอะไรบางอย่างอยู่แน่นอน และนั่นอาจจะเป็นภรรยาของเขานั่นเอง

มักจะโทรเวลาเดิมประจำ

หากเขามักจะโทรหาคุณเวลาเดิมเป็นประจำ และมักจะไม่รับสายเมื่อคุณเป็นฝ่ายโทรหาล่ะก็ ให้สงสัยได้เลยว่าเขาคงมีคนอื่นอยู่แน่ๆ หรืออาจจะเป็นภรรยาของเขาเลยล่ะ โดยเขาจะเลือกโทรหาคุณก็ต่อเมื่อภรรยาไม่อยู่เท่านั้น และนั่นก็เป็นช่วงเวลาเดิมๆ เสมอ ซึ่งหากคุณอยากให้แน่ใจกว่านี้ล่ะก็ แนะนำให้ลองเอาแต่ใจบ้าง โดยการขอให้เขาโทรหาคุณเวลาอื่น หรือคุณโทรไปหาเขาบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เขาไม่เคยโทรหาคุณเลย ซึ่งหากเขาไม่ยอมรับสาย หรือวีนใส่คุณว่าโทรไม่รู้เวลาล่ะก็ นั่นก็ชัดเจนพอแล้วล่ะ

เลี่ยงที่จะรับ Add Friend

ยุคสมัยนี้บนโซเชียลมักจะมีการแสดงความเป็นเจ้าของกันอย่างเด่นชัด ดังนั้นหากเขาเป็นคนที่เจ้าชู้และมีเจ้าของอยู่แล้วล่ะก็ เขาจะต้องเลี่ยงที่จะรับ Add Friend ของคุณแน่นอน แบบว่ากลัวคุณจะเห็นข้อความแสดงความเป็นเจ้าของจากผู้หญิงอีกคนของเขานั่นเอง ดังนั้นหากเจอผู้ชายแบบนี้ก็ตัดใจเถอะ

ไม่ค่อยอยู่กับเพื่อนสักเท่าไหร่

โดยปกติแล้ว หนุ่มโสดมักจะติดเพื่อนและใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการอยู่กับเพื่อนซะมากกว่า โดยเฉพาะเมื่อมีงานสังสรรค์ปาร์ตี้กัน พวกเขาจะไม่พลาดเลยทีเดียว แต่หากหนุ่มที่คุณกำลังปิ๊งอยู่มักจะปลีกตัวออกจากเพื่อนๆ เป็นประจำ แถมกลับบ้านตรงเวลาสุดๆ เหมือนกับมีใครคอยอยู่ที่บ้านซะงั้น แบบนี้ก็การันตีได้เลยว่าเขาคงไม่โสดแล้วล่ะ

 

ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ กับการเช็คว่าเขาโสดจริงหรือแค่แอ๊บกันแน่ ไหนลองเช็คกับหนุ่มที่คุณชอบดูสิ หากเขามีเจ้าของแล้ว ก็จะได้ไม่ต้องเสียเวลาและมาช้ำใจภายหลังนั่นเอง

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook