หนังสือ "เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย"

หนังสือ "เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย"

หนังสือ "เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร BrandAge ได้ดำเนินการจัดทำหนังสือ เล่มพิเศษ “เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย” เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย และถวายความอาลัยอย่างสูงสุดต่อพระองค์ท่าน

 

หนังสือ “เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย” ได้สร้างสรรค์รูปเล่ม ปก และเนื้อหาภายใน ตลอดจนภาพและการจัดวางให้เกิดความสมบูรณ์ เพื่อให้คนรุ่นต่อๆ ไป ได้ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านตราบนานเท่านาน

โดยเนื้อหาภายในเล่มจะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ

 

 

ส่วนที่ 1 บูรพจักรีราช

เป็นการลำดับเรื่องราวสถาบันพระมหากษัตริย์ ตั้งแต่รัชกาลที่ 1 จนถึงรัชกาลที่ 8 พร้อมแผนภูมิการสืบราชสันตติวงศ์ ของราชวงศ์จักรี

 

ส่วนที่ 2 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย

ดำเนินเรื่องตั้งแต่พระองค์ทรงพระเยาว์ เสด็จครองราชย์ มีพระคู่พระบารมี พระอัจฉริยภาพในด้านต่างๆ ไปจนถึงเรื่องของแนวคิด พระราชดำรัสและทฤษฎีเพื่อพสกนิกรของพระองค์ รวมถึงโครงการหลวง และแบรนด์ของปวงประชา (Royal Brand)

 

ส่วนที่ 3 ในหลวงของปวงประชา

นำเสนอภาพถ่ายหายาก ถ่ายโดยประชาชนทั่วประเทศ ในเหตุการณ์ หรือวาระสำคัญต่างๆ จำนวนกว่า 100 ภาพ สะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของพระองค์ที่มีต่อพสกนิกรทุกหมู่เหล่า

 

รูปแบบการนำเสนอในหนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย เป็นลักษณะคู่ขนานทั้งภาพและเนื้อหา ในสัดส่วน 60:40 พร้อมด้วยพระบรมฉายาลักษณ์ในวาระสำคัญทางประวัติศาสตร์ ไล่ตั้งแต่ พระราชกรณียกิจ การเสด็จฯ ยังถิ่นทุรกันดารทั่วทุกแห่งของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาจนถึงการเสด็จสู่สวรรคาลัย

 

รูปเล่มของหนังสือขนาด 8.5 x 10.5 นิ้ว หน้าปกสวยงามพิมพ์ 5 สีพิเศษ ปั๊มทอง เคลือบกันน้ำ ความหนาประมาณ 300 หน้า พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ 4 สี ทั้งเล่ม ไม่มีหน้าโฆษณา พร้อมแผนภูมิการสืบราชสันตติวงศ์ที่ตีพิมพ์แบบ Panorama

หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย พิมพ์จำนวนจำกัด พร้อมเรียงหมายเลขลำดับเล่มทุกเล่ม

 

สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 28 ธันวาคม 2559 ผ่านช่องทางออนไลน์ https://goo.gl/GAo05L

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook