สาวพม่า นัยต์ตาคม! Zun Than Sin เจ้าของมงกุฏ Miss Universe Myanmar 2017

สาวพม่า นัยต์ตาคม! Zun Than Sin เจ้าของมงกุฏ Miss Universe Myanmar 2017

สาวพม่า นัยต์ตาคม! Zun Than Sin เจ้าของมงกุฏ Miss Universe Myanmar 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเจ้าของมงกุฏ Miss Universe Myanmar 2017 ในปีนี้ และสาวงามที่ได้รับตำแหน่งในปีนี้ก็คือ หมายเลข 24 Zun Than Sin สวย หุ่นดี สมกับตำแหน่งที่ได้รับจริงๆ ค่ะ

        Zun Than Sin สาวน้อยอายุ 21 ปี เป็นสาวงามจากนครย่างกุ้ง เธอมีความฝันที่จะประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็กๆ และการกลับมาในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 เพราะเธอเคยติด 1 ใน 5 บนเวทีการประกวด Miss Universe Myanmar ในปี 2014 และการกลับมาในครั้งนี้ทำให้เธอมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นนั่นเอง

        สำหรับคำถามที่เอาชนะใจทั้งคณะกรรมการ และแฟนๆ นางงาม คือคำถามที่เธอได้รับว่า .. ผู้หญิงคนนึงสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออะไร และเธอก็ได้ตอบว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดของลูกผู้หญิงก็คือ การมีใจให้ลูก เพราะใจแม่มีเมตตาให้ลูกเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และการีจิตใจที่บริสุทธิ์เป็นสิ่งที่ควรต้องรักษาไว้" สิ่งที่เธอคิดว่าผู้หญิงพม่าจะได้รับจากการประกวดนางงาม ก็คือการได้พัฒนาภาษาและบุคลิกภาพ และส่วนสิ่งที่อยากได้สำหรับประเทศเมียนมาก็คือเรื่องของสันติภาพค่ะ

        และรางวัลที่เธอได้รับก็คือ เจ้าของมงกุฏ Miss Universe Myanmar 2017 ได้รับเงินรางวัล 10 ล้านจ๊าด หรือประมาณ 3 แสนบาท , Miss Healthy Skin by BSC Cosmetology และ Miss Famous ที่ได้รับการโหวตจากเว็บไซต์ต่างๆ ได้รับรางวัลละ 1 ล้านจั๊ด หรือประมาณ 3 หมื่นบาท 

        สำหรับการประกวด Miss Universe Myanmar 2017 ในครั้งนี้ Sanook! Women ได้มีโอกาสร่วมเดินทางมากับ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ที่ได้ส่งแบรนด์ “BSC” มาผนึกกำลังสนับสนุนการประกวด Miss Universe Myanmar 2017 ซึ่งถือเป็นการโชว์ศักยภาพฝีมือคนไทยบนเวทีระดับสากลจริงๆ

        การประกวดในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ โรงแรม Novotel เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่มาตรฐานของแบรนด์สัญชาติไทยได้เป็นที่รู้จัก และได้รับความน่าเชื่อถือ จนมีโอกาสได้สนับสนุนการประกวดเวทีระดับสากลต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ทั้งเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe ตั้งแต่ปี 2005 , Miss USA และ Miss Teen USA ในปี 2006 -2007 นอกจากนี้ยังรวมไปถึง เวทีประวัติศาสตร์ของชาวพม่า “Miss Myanmar Universe” ที่ได้กลับมาจัดการประกวดเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี ตั้งแต่ปี 2013 และยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ BSC ทั้งเครื่องสำอาง, ชุดว่ายน้ำ และรองเท้า ตลอดการประกวดอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

        Sanook! Women จะพาไปดูกันค่ะว่า เครื่องสำอาง ชุดว่ายน้ำ รวมไปถึงรองเท้า ที่ทำโดยฝีมือคนไทย จะเป็นยังไง จะรังสรรค์ลุคให้สาวงามได้สวยสด งดงามขนาดไหนนั้น มาดูกันเลยค่ะ ^^

      เพื่อให้ผู้เข้าประกวดโดดเด่น สง่างาม เมคอัพที่ใช้จะผสมผสานการบำรุงที่เพิ่มคุณค่าจาก Orchid Flower Extract ที่อุดมไปด้วย Moisturizer ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย โดยจะเน้นการเผยผิวที่สวย ดูเป็นธรรมชาติ เน้นที่การบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่นขึ้น และเพิ่มความโดดเด่นของดวงตาด้วยเมคอัพที่เน้นผิวเปลือกตาให้ดูสว่างเป็นหลัก แต่งแต้มเพิ่มเติมด้วยโทนสีน้ำตาลประกายทอง และเบลนด์สีให้เข้ากันมากที่สุด

       ซึ่งเราอาจเติมโทนสีส้มน้ำตาลหรือสีประกายสว่าง ไว้ที่บริเวณหัวตาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตเป็นประกายเจิดจรัสมากขึ้น และเพิ่มความเฉี่ยวคมของดวงตาด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์และปัดมาสคาร่าให้โดดเด่นเพิ่มขึ้น ซึ่งในปีนี้ทิศทางเรื่องการแต่งหน้าชัดเจนมากขึ้น ทั้งเรื่อง การแต่งหน้าต่างๆ ให้ดูสวย โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย

       สำหรับชุดว่ายน้ำของการประกวด Miss Universe Myanmar ในปีนี้ เน้นสีสันสดใสกว่าปีที่ผ่านๆมา และเน้นรูปแบบที่มีความเป็นสากลมากขึ้น และในปีนี้ ถือเป็นปีแรกที่ทางพม่า เปลี่ยนภาพลักษณ์การประกวดนางงามจากชุดว่ายน้ำแบบเดิมๆ ที่เรียบร้อยๆ มีกระโปรงระบาย แต่! ในปีนี้ เปลี่ยนลุคเปลี่ยนแนว สลัดลุคเดิมๆ ให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ ในโทนสีสันสดใส Colorful จึงเลือกใช้สีที่มีความสว่างเป็นพิเศษ และสีผิวให้เข้ากับผิวสาวพม่าที่สุด ใส่แล้วยิ่งช่วยให้ผิวสว่างสวยโดดเด่นขึ้นกว่าเดิม

      และยังได้ส่งรองเท้ารุ่นพิเศษ ที่ทั้งสูง ทั้งสวย สวมใส่สบาย ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ป  Tall is Beauty เพื่อให้เข้ากับสรีระเท้าของผู้หญิงเอเชียมากที่สุด โดยการันตีได้จากการร่วมสนับสนุนการประกวดเวทีนางสาวไทย, Miss Thailand Universe อย่างเป็นทางการตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี

      จุดเด่นของรองเท้าคอลเลคชั่นนี้  คือการออกแบบโดย Designer ชาวอิตาลี และนำมาพัฒนาเพื่อให้เข้ากับสรีระเท้าของคนไทยหรือคนแถบประเทศเอเชียให้มากที่สุด โดยอยู่ภายใต้คอนเซ็ป  สูง สวย สบาย ทำให้ผู้สวมใส่สามารถยืนอยู่บนรองเท้าคู่นี้ได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็น และในปัจจุบันรองเท้าคอลเลคชันนี้ยังได้รับความไว้วางใจจากเหล่าบรรดานางงาม และเซเลบริตี้อีกมากมาย

  

       นอกจากนี้ Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับสาวงามที่ได้รับตำแหน่งอื่นๆ และสาวงามทุกคนบนเวทีการประกวด Miss Universe Myanmar 2017 ในปีนี้ด้วยนะคะ ภาพบรรยากาศการประกวดจะเป็นยังไง ไปดูพร้อมๆ กันเลย ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ สาวพม่า นัยต์ตาคม! Zun Than Sin เจ้าของมงกุฏ Miss Universe Myanmar 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook