สุดสตรอง Kaitlyn Brown บิวตี้บล็อกเกอร์ไร้แขน ไร้ขา

สุดสตรอง Kaitlyn Brown บิวตี้บล็อกเกอร์ไร้แขน ไร้ขา

สุดสตรอง Kaitlyn Brown บิวตี้บล็อกเกอร์ไร้แขน ไร้ขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แคธลิน โบรว" (Kaitlyn Brown) กลายเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังในโซเชียลมีเดีย แม้เธอมีอวัยวะไม่ครบ 32 เหมือนคนทั่วไป แต่ก็ยังมีฝีมือการแต่งหน้า แต่งตัวที่สุดยอด จนมียอดผู้ติดตามในอินตาแกรมเกือบจะ 70,000 คนแล้ว 

เรื่องราวชีวิตก่อนหน้านี้ของ "แคธลิน" อาจจะน่าหดหู่ไปสักหน่อย เพราะเธอถูกวินิจฉัยพบว่าป่วยเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียชนิดหนึ่ง ทำให้ในปี 2013 เธอต้องถูกตัดแขนและขาออก เพื่อเป็นการรักษาชีวิตของเธอ

แต่ต่อมาเธอได้รับแขนและขาเทียม เพื่อต่อเติมความคล่องตัวให้การใช้ชีวิต แม้จะกลายเป็นผู้พิการ แต่เธอก็ไม่หยุดที่ใช้ชีวิตตามที่ตัวเองฝัน

"แคธลิน" ได้เข้าสมัครเรียนในโรงเรียนความงามแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย ก่อนจะเริ่มนำเอาเทคนิคการแต่งหน้าที่เรียนมา มาดัดแปลงและแชร์ในโซเชียลมีเดีย ทั้งอินสตาแกรมและยูทูป จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้าแนวแฟนซี หรือการแต่งหน้าแบบสวยคม เธอก็สามารถโชว์ฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากการแต่งหน้าที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน "แคธลิน" ยังได้โชว์ภาพแผลเป็นของเธอที่อยู่เต็มแผ่นหลัง แม้ว่าจะน่าหวาดกลัวสำหรับบางคน แต่เธอก็ไม่เคยอับอายกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ความสามารถของเธอกลับโดดเด่นกว่าอดีตที่ผ่านมา ทำให้เธอกลายเป็นบุคคลตัวอย่างของใครหลายๆ คนที่มีความฝันหรือกำลังท้อแท้

"แคธลิน โบรว" จะมีฝีมือการแต่งหน้าดีขนาดไหน ตาม Sanook! Women มาดูค่ะ



อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สุดสตรอง Kaitlyn Brown บิวตี้บล็อกเกอร์ไร้แขน ไร้ขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook