รู้จัก "โบนัส ภัททิยา" สาวสวยคม เจ้าของมงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016

รู้จัก "โบนัส ภัททิยา" สาวสวยคม เจ้าของมงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016

รู้จัก "โบนัส ภัททิยา" สาวสวยคม เจ้าของมงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โบนัส ภัททิยา พงศ์ไทย" สาวงาม หน้าคม วัย 24 ปี คว้า MISS INTERNATIONAL THAILAND 2016

 

ผ่านไปแล้วอีกหนึ่งเวทีการประกวดสาวงามสุดยิ่งใหญ่ "มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016" (MISS INTERNATIONAL THAILAND 2016) ที่ตัดสินไปเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งถ่ายทอดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 โดยมี "ณหทัย เล็กบำรุง" เป็นผู้อำนวยการกองประกวด และ "ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฐ์ชัย" เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวด

สาวงามผู้คว้ามงกุฎ Miss International Thailand 2016 ไปครองได้แก่ หมายเลข 8 "โบนัส ภัททิยา พงศ์ไทย" อายุ 24 ปี บัณฑิตเพิ่งรับพระราชปริญญาบัตรจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เธอมีดีกรีตำแหน่ง "มิสมรกตอันดามัน ปี 2016" ด้วย

โบนัส กล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่ทำให้โดนัทก้าวมาถึงจุดนี้ได้คือ การน้อมนำเอาปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมีกรอบแนวคิดคือ การชี้แนะแนวทางการดำรงอยู่และปฏิบัติตนในทางที่ควรจะเป็น สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ตลอดเวลาของการอยู่ในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง มุ่งเน้นการรอดพ้นจากภัย และวิกฤต เพื่อความมั่นคง และ ความยั่งยืนแห่งการพัฒนา ตลอดจนการรู้จักความพอประมาณ ความมีเหตุผล และ การมีภูมิคุ้มกันที่ดีในตัว"

โบนัส นอกจากเป็นสาวสวย เธอยัง เก่ง มีไหวพริบดี และมีรูปร่างที่เป๊ะไม่ต่างอะไรกับนางแบบเลยทีเดียว สัดส่วนของเธอคือ 34-23-37 ส่วนสูง 178 เซ็นติเมตร น้้ำหนัก 55 กิโลกรัม 

นอกจากเป็นเจ้าของตำแหน่ง "มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016" เธอยังพ่วงด้วยตำแหน่ง Miss People's Choice พร้อมได้เป็นตัวแทนสาวไทย เตรียมตัวเดินทางไปประกวด "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2016" ที่ประเทศญี่ปุ่น 

"โบนัส ภัททิยา พงศ์ไทย" "มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016" จะสวยสะกดตาแค่ไหน Sanook! Women มีภาพมาให้ชมค่ะ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ รู้จัก "โบนัส ภัททิยา" สาวสวยคม เจ้าของมงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook