5 เคล็ดลับ เลือกที่พักให้สัตว์เลี้ยงแสนรัก เมื่อคุณต้องออกไปเที่ยว!

5 เคล็ดลับ เลือกที่พักให้สัตว์เลี้ยงแสนรัก เมื่อคุณต้องออกไปเที่ยว!

5 เคล็ดลับ เลือกที่พักให้สัตว์เลี้ยงแสนรัก เมื่อคุณต้องออกไปเที่ยว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจสลายแน่ๆ ถ้าต้องทิ้งสัตว์เลี้ยงแสนรักเอาไว้ที่บ้านระหว่างออกไปเที่ยว...

ด้วยเหตุผลข้างต้นนี่เอง ที่ทำให้ปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขาไปด้วยในทุกๆ การเดินทางเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งส่งผลให้ความต้องการด้านที่พักและสายการบินสำหรับสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน หากมองดูแล้วก็มีผู้ประกอบที่พักอยู่จำนวนไม่น้อยที่ตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยวกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขา ซึ่งที่พักเหล่านี้พร้อมมอบประสบการณ์ให้คุณและเพื่อนร่วมเดินทางตัวน้อยสามารถร่วมทริปที่สนุกสนานไปด้วยกันได้

เว็บไซต์ Booking.com ขอนำเสนอเคล็ดลับการเลือกที่พักสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงและเพื่อนรักสี่ขาของพวกเขาโดยเฉพาะที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยคะแนนการรีวิวจากนักเดินทางที่รักสัตว์เลี้ยงเช่นกัน

5 เคล็ดลับ เลือกที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

1.ต้องมั่นใจว่าพนักงานของทางที่พักก็รักและเข้าใจสัตว์เลี้ยงเช่นกัน คงจะดีกว่าถ้าเราเดินพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเข้าไปพร้อมเห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และยินดีต้องรับจากพนักงานแทนที่จะต้องเจอกับสายตาที่มองอย่างไม่พอใจจากคนรอบข้าง

2.ตรวจสอบบริเวณโดยรอบเพื่อให้มั่นใจว่าสถานที่นั้นๆ มีสวนสาธารณะหรือบริเวณให้เพื่อนตัวน้อยของคุณมีสถานที่สำหรับเดินเล่น และไม่ต้องถูกขังอุดอู้อยู่แต่ภายในห้องพัก

3.ลองดูว่าที่พักมีบริการสปาสำหรับเพื่อนตัวน้อยของคุณด้วยหรือไม่ เพื่อที่คุณและเจ้าตัวน้อยจะได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน

4.อย่าลืมว่าอาหารก็สามารถทำให้ทริปกลายเป็นทริปที่ยอดเยี่ยมหรือยอดแย่สำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ ดังนัน้จึงควรตรวจสอบดูว่าที่พักนั้นๆ มีเมนูอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงให้เลือกอย่างหลากหลายหรือไม่

5.ที่พักจำนวนไม่น้อยมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง ตั้งแต่ชามข้าวแบบพิเศษไปจนถึงป้ายชื่อหรือจะเป็นที่นอนและกระดูก ฉะนั้นอย่าลืมตรวจสอบบริการเพื่อความสะดวกสบายอื่นๆ ที่ทางที่พักอาจจัดเตรียมไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนรักด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook